Kế toán của công ty mới thành lập

  • Thread starter giangnguyenhuong
  • Ngày gửi
G

giangnguyenhuong

Sơ cấp
27/8/09
8
0
0
Hai Phong
#1
Bạn mình vừa thành lập công ty cổ phần, quy mô nhỏ và mới đi vào hoạt động nên việc kế toán không nhiều. Bạn ấy dự kiến nhờ mình làm sổ sách trong 1 năm.
Nhưng vấn đề là bạn ấy cần mình đến cq thuế để làm thủ tục đăng ký ban đầu và mua hóa đơn (yêu cầu xuất trình bằng cấp chứng chỉ đàng hoàng).
Hiện tại mình đang làm kế toán fulltime cho một công ty khác. Vậy liệu mình đến làm việc với cq thuế như là một nhân viên của công ty bạn ấy có được không?
Mình không ký hợp đồng với công ty bạn ấy. Mình có chịu trách nhiệm pháp lý gì không nhỉ?
Xin mọi người tư vấn giùm mình nha.
 

Thành viên trực tuyến

  • Dock Leveler TTP
  • linhhailongvan123
  • Mít mèo
  • baotudau
  • donganhvantai
  • dungkis
  • wanbixla
  • accthuy2
  • pink94
  • Tun64
  • huong238
  • thuongdan
  • Hongbt79
  • sunnydiemle




Xem nhiều