Bảng theo dõi công nợ

  • Thread starter Chomsaoxunu
  • Ngày gửi
C

Chomsaoxunu

Guest
30/7/09
3
0
0
Hà Nội
Chào các thành viên WKT yêu quý!
Em mới đi làm và mới được phân công làm công tác theo dõi công nợ. Bên công ty em làm theo QĐ 48 thui. Công ty kinh doanh Mỹ phẩm. Do đó hạch toán rất phức tạp vì có cả phần chiết khấu cho khách hàng, hàng khuyến mại, biếu tặng, và cả hỗ trợ phần trăm doanh thu nữa, có cả phần hàng bị trả lại. Các khách hàng thì khá nhiều.
Giờ đây E đang rất rối bời vì p hải tìm ra cái mẫu nào mà thể hiện được nhiều p hần như vậy.
Em rất mong các anh, các chị có thể t ư vấn và cho E x cái mẫu theo dõi công nợ với.
Em cảm ơn mọi n gười r ất nhiều!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Perfume_at

Perfume_at

Cao cấp
3/6/09
787
13
18
Hà Nội
Nếu bạn sử dụng phần mềm kế toán hoặc thành thạo Excel thì rất đơn giản:
Theo dõi chi tiết theo từng đối đượng khách hàng, ví dụ trên Excel: các cột chia ra
TTự, Số đơn đặt hàng (hoặc ngày tháng bán hàng), tổng số tiền phải thanh toán, các khoản giảm trừ: chia ra các cột tiếp là Kmại, giảm giá, chiết khấu thương mại, chiết khấu thanh toán, hàng trả lại, các khoản đã thanh toán hoặc ứng trước, công nợ còn lại phải thu (bằng tổng số tiền phải thanh toán trừ đi các khoản giảm trừ và trừ đi các khoản đã thtoán).
Mỗi đối tượng đều theo dõi chi tiết rồi có biểu tổng hợp các đối tượng bạn sẽ có số liệu tổng hợp các đối tượng bao gồm các dữ liệu như trên rất rõ ràng, cập nhật nhanh ngay sau khi các đối tượng chi tiết có phát sinh: phục vụ theo dõi công nợ và quản lý chi phí cũng như lập báo cáo tài chính nữa.
 
C

Chomsaoxunu

Guest
30/7/09
3
0
0
Hà Nội
Em rất cảm ơn pác PERFUME AT nhé!
Chỗ E có phần mềm MISA, nhưng E vẫn muốn theo dõi thêm trên cel nữa. em vẫn còn cà rốt lắm nên mong pác giúp đỡ thê m nhé
Thanks pác n hìu nhìu nhé!
 
H

honghaiha

Guest
1/5/10
7
0
0
Hanoi
mình mới vào làm tại công ty kinh doanh thương mại, được phân công theo dõi, đối chiếu công nợ. Mình vẫn chưa thông lắm, rất mong mọi người chỉ bảo cho cách làm thế nào để hiều nhanh nhất. cám ơn nhiều.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA