Tường thuật trận giao hữu tối qua

  • Thread starter omargiaochu
  • Ngày gửi
omargiaochu

omargiaochu

Guest
17/5/05
430
0
16
Viet Nam
www.sisvn.com
Tối qua ngày 27/07- ngày kỷ niệm thương binh liệt sĩ, trên sân Kim Giang khán giả đã được chứng kiến một trận đấu hay, hấp dẫn và kịch tính giữa WFC - the cong Viettel 2 .

WFC ra quân trận này rất đông đủ, có cả các CĐV rất nhiệt tình tham gia. Ở trận này, đội hình xuất phát có nhiều thay đổi so với trận trứơc, Omar được bố trí chơi ở vị trí tiền vệ giữa, Ongtroioi đá trung vệ, MYT_TRA vẫn đảm đương vị trí thủ môn, cánh phải là cầu thủ trẻ lobogrory, cánh trái có Cam_to80, tiền đạo là Tuanklkh và Maco.

2 đội chơi ngang ngửa ngay từ đầu trận đấu với lối chơi tấn công đẹp mắt. Các cầu thủ WFC chơi với lối đá phối hợp nhỏ đẹp mắt, ở những phút đầu WFC liên tiếp tung ra những cú dứt điểm từ xa nhưng đều không chính xác. Bên kia, đối thủ cũng chơi phối hợp nhỏ và cũng có 1 vài đợt tấn công nhưng không qua được hàng phòng ngự của WFC. Nhìn chung, những phút đầu hầu hết là tranh cướp bóng ở khu vực giữa sân.

Cục diện trận đấu thay đổi ở giữa hiệp 1, từ quả đá phạt góc bên phía cánh trái, Omar tạt bóng vào chân hậu vệ đội bạn, bóng được đẩy lên cao cho tiền đạo đội bạn đối mặt với MYT_TRA ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. 1- 0 cho Viettel.

Sau tình huống này, WFC chơi hay hơn và liên tiếp tổ chức những đợt tấn công nguy hiểm. Và chỉ 15 phút sau, từ đường chuyền của đồng đội ở góc trái, Maco khống chế và tung cú sút chéo góc hạ gục thủ môn đối phương quân bình tỷ số cho WFC. vài phút sau, Omar nhận được bóng từ đường chọc khe của đồng đội đối mặt với thủ môn đội bạn nhưng cú sút vào góc xa đã bị thủ môn đội bạn cản phá. Sau tình huống này WFC có một số thay đổi, TuanKlkh về bắt gôn, MYT_TRA lên đá tiền đạo. Và sự thay đổi này có hiệu quả ngay, cũng từ một đường chuyền tương tự , MYT_TRA tung cú sút chéo góc rất giống với cú sút của Maco ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho WFC.
Từ thời điểm này, WFC chơi hay hơn, tấn công nhiều hơn. các tuyến đều chơi tốt, nhiệt tình. Sau khi ghi bàn, MYT_TRA rời sân nhường chỗ cho Vaanhtoi. hai cầu thủ chạy cánh nhường chỗ cho 2 tân binh (Không rõ nick), Omar cũng rời sân nhường chỗ cho 1 cầu thủ khác. WFC vẫn chơi tốt. Vài phút sau khi vaanhtoi vào sân, Maco dứt điểm từ xa, thủ môn đội bạn đẩy bóng nảy ra, Vaanhtoi băng vào dứt điểm thành công nâng tỷ số lên 3-1 cho WFC.

Những phút cuối, WFC vẫn nắm thế chủ động. Nhưng chỉ một giây sơ hở, tiền đạo đội bạn sút xa , bóng đi hiểm hạ gục thủ môn WFC rút ngắn khoảng cách tỷ số xuống còn 2-3. Và đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, lại là sự nơi lỏng và chủ quan của hàng phòng ngự để chàng tiền đạo xuất xắc của đội bạn sút xa ghi bàn thắng quân bình tỷ số 3-3. Ngày sau bàn thắng này trọng tài đã nổi còi kết thúc trận đấu. Đáng nhẽ WFC phải thắng, lại một lần nữa WFC mất 3 điểm trong tay ở những phút cuối cùng.

Trận này xin hoan nghênh tinh thần yêu bóng đá của các cầu thủ WFC và các cổ động viên rất nhiệt tình, các cầu thủ của chúng ta chơi rất tốt, năng nổ ở mọi vị trí. Hy vọng trận sau sẽ chơi tốt hơn và phải có 1 trận thắng chứ nhỉ. he he.

Nhân đây cũng xin thông báo luôn là đội bóng đã họp và lên danh sách các cầu thủ và đã đóng kinh phí ban đầu. Đồng thời đã bầu ra Bà Bầu là XiangQiang. Tất cả các cầu thủ muốn đăng ký vào đội bóng xin mọi người liên lạc với Bà Bầu XiangQiang nhé. ĐT : 0989748782.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Phản đối!!!

Em phản đối các bác gọi em thế!

1. Em không tính chuyển sang nghề Ông bầu hay bà bầu, buôn bán các cầu thủ bóng đá của WFC làm gì..

2. Em chỉ là thủ quỹ cho các bác thôi nhé...

Các bác đừng thấy em hiền mà bắt nạt em chứ... hu hu hu, các anh trai của em đâu rồi....
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
42
In legend
Truy cập trang
Hé hé , hôm qua mỗi bà ra sân hả Cheng cheng, xin lỗi cả đội bóng vì tớ không đến được mặc dù đã chuẩn bị môt túi cam to tướng ( giờ nó vẫn còn ở nhà tớ nè, ai thích giải quyết thì tớ Thanks vạn bội ). Lần sau có trận tớ sẽ cố gắng đi hò hét cho khản cổ mới được.
Chúc WC lần sau chiến thắng nhé! Always beside you...s, he he!
Nói nhỏ với Giang nè, làm bà bầu có nhiều lợi ích lắm mà! Sau này tớ chuyển ngành thì chỉ bảo cho tớ tí kinh nghiệm nhé!
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Xin lỗi! tôi là phóng viên báo 8,cho hỏi hồi này các mem MB gọi XQ là bà bầu bầu rồi hả, sao nhanh vậy nhỉ, hôm trước thấy gì đâu nhỉ? lâu chưa các bác? nguyên nhân vì đâu một cô gái trẻ đẹp như vậy lại trở thành bà bầu? kẻ thủ ác hay con yêu râu xanh hiên đang lẩn trốn ở đâu? các bác vui long cho một vài thông tin để E có bài bình luận về sự kiện này trên báo 8. xin chân thành cảm ơn.
 
Ongtroioi

Ongtroioi

Guest
11/7/05
149
0
0
46
Cao lắm!........
ziczac nói:
Xin lỗi! tôi là phóng viên báo 8,cho hỏi hồi này các mem MB gọi XQ là bà bầu bầu rồi hả, sao nhanh vậy nhỉ, hôm trước thấy gì đâu nhỉ? lâu chưa các bác? nguyên nhân vì đâu một cô gái trẻ đẹp như vậy lại trở thành bà bầu? kẻ thủ ác hay con yêu râu xanh hiên đang lẩn trốn ở đâu? các bác vui long cho một vài thông tin để E có bài bình luận về sự kiện này trên báo 8. xin chân thành cảm ơn.

Báo 8 phỏng vấn hả !!??
Để em kể lại cho Bác nghe nhé:
Không có kẻ thủ ác hay một con yêu dâu xanh nào cả đâu. Mà đây là " Thành quả " của cả một tập thể đội bóng WKT đấy (Hôm đó là 9 nam thanh niên cao to đẹp trai khoẻ mạnh - Ngoại trừ Bác Va Anh Toi đã có chút ít tuổi tác thôi !!! ). Đã dùng mọi biện pháp từ dụ dỗ nịnh nọt cho đến yêu cầu và bắt ép.Tuy nhiên Xiangqiang vẫn chống trả quyết liệt (Khổ thân cô bé tội nghiệp lại chỉ có một mình yếu đuối và nhỏ bé).
Cuối cùng thì cũng không thể làm sao thay đổi được quyết tâm của cả một " đám đông", và đành phải chấp thuận để trở thành ..........Bà Bầu :biggrin: :biggrin:
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Hôm qua, đội cổ động viên gồm có: chị Nhungpt59, Nipvnn, linhketoan, cam_nho, xiangqiang, luongkhanhtoan, còn 2 bác hoadonbanle, van_vnacc: lúc thì làm cổ động viên, lúc thì là vận động viên...:D

Đội cổ vũ hét hò cũng khản cả cổ, reo hò ầm ĩ khi đội nhà ghi bàn thắng... và cũng cười nhăn nhó khi đội Viettel to lớn ghi bàn thắng gỡ hoà.

Vậy là đội bóng của WKT Miền Bắc đã được thành lập và đá trận đầu tiên tưng bừng khói lửa... Do chưa có đội trưởng và bị ép nài nhiều quá nên em XQ đành giữ hộ số kinh phí đã đóng góp hôm qua (cầm xong thấy mình dại quá cơ... ) Đến lúc nào Đội bóng đá đi vào nề nếp, em sẽ hoàn lại số kinh phí đó và không có lãi phát sinh :p

Hẹn mọi người trong trận đấu tại Thác Đa.
 
maco

maco

Newbie™
10/10/03
313
1
0
Van Don
www.vandonhospital.com
Phải những ai có mặt trong trận đấu hôm đó mới thấy hết được anh em nhà kế của chúng ta xuất sắc như thế nào. Phải thi đấu chúng ta mới phát hiện ra những nhân tài xuất chúng như bác VAT, tưởng chừng như tuổi già sức yếu sẽ khiến con người này không thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình, nhưng không bằng cả tài năng lẫn ý trí quyết đấu đã khiến danh thủ ở cái tuổi "xế chiều" (33 tuổi - chuẩn bị từ giã sân cỏ) mang lại niềm vinh quang cho WFC MB (rất tiếc là bị gỡ hòa ở phút cuối), và một nhân tài không thể bỏ sót đó là bác Tuanklkh một thủ môn thiên tài bẩm sinh, với những pha cản phá bóng bất thần, anh đã nhiều phen cứu nguy cho đội WFC MB những bàn thua trông thấy. Những pha tung người bắt bóng, xoạc chân(suýt rách quần) :) những pha ngả người đẩy bóng đã cho thấy tố chất 1 thủ môn đẳng cấp ở nơi anh (bà bầu không được bán cho MU, hay bất cứ đội bóng nào đấy đó). Đó chỉ là những phát hiện sơ sơ ban đầu thôi, chỉ cần đội bóng của chúng ta có thêm 1 vài trận đấu nữa thì khi đó sẽ còn có nhiều nhân tài hơn nữa của WFC MB xuất hiện, các bạn hã chờ coi.
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
:wall: Hic do lỗi của mình do mệt quá lon ton chạy ra sân thay người nên bị thủng 1 bàn oan :wall: Thôi để hôm lên Thác Đa thì chuộc lỗi vậy :banana:
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Em XQ sao lại là " Bà Bầu"?????? Lấy " chồng" mà không ới anh tiếng nhỉ??? hừm...........Nhanh quá he he, chưa nghe tin lấy chồng đã nghe tin có.........hơ hơ
 
loboglory

loboglory

Cao cấp
17/12/04
286
2
18
40
Ha noi
Đội bóng của mình tuần này ko đá ạ? Sao em ko thấy bàn bạc về sân đấu, áo đấu, lịch thi đấu gì cả? Em máu đá qua rồi!
Em chúc mừng XiangQiang được đội bóng lựa chọn làm bà bầu!
Chị phải cảm thấy vinh dự hơn các phụ nữ khác vì được làm điều này chứ! Chị có quyền mua , bán lựa chọn các cầu thủ mà chị thích, nhất là những cầu thủ to cao khoẻ mạnh......chị có quyền chỉ đạo họ đá vào những vị trí mà chị cho là hợp lý. Ui làm bà bầu thật sướng!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA