Giúp Quản Lý Hợp Đồng Kinh Tế

  • Thread starter XUAN HUONG
  • Ngày gửi
X

XUAN HUONG

Guest
:help: Anh/chị ơi giúp em với! Em đang cần tìm phần mềm quản lý Hợp Đồng Kinh Tế nhưng không biết ở đâu có. Anh chị nào có, có thể post lên cho em tham khảo với, hoặc biết ở đâu chỉ cho em với. Nếu được gởi cho em theo địa chỉ: xuanhuongktkt@yahoo.com. Em cảm ơn tất cả trước nha.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hat

hat

Đội ăn chơi
27/6/05
743
4
18
Hà nội
Bạn này post bài linh tinh quá, bạn đã mở topic này rồi lại còn hỏi tiếp ở topic chứng từ đầu vào cho hàng nhập khẩu?
Lần đầu tiên mình nghe thấy có phần mềm quản lý Hợp Đồng Kinh Tế . Đây có phải là loại phần mềm chuyên ngành hay có gì đặc biệt không? Nếu chỉ để quản lý các loại Hợp đồng kinh tế bình thường với mục đích như: Quản lý số hợp đồng, số tiền tạm ứng, ngày thanh quyết toán... thì các phần mềm Kế toán thông thường cũng có thể làm được. Bạn thử nói rõ hơn xem!
Cheers,
 
X

XUAN HUONG

Guest
Cảm ơn vì ý kiến mà bạn đã chỉ cho tôi, nhưng "Nếu chỉ để quản lý các loại Hợp đồng kinh tế bình thường với mục đích như: Quản lý số hợp đồng, số tiền tạm ứng, ngày thanh quyết toán... ", vấn đề mà bạn nói tôi đã biết. Tuy nhiên tôi không hỏi với ý đó, Cty tôi thực hiện nhiều mảng, bạn thấy đó với phần mềm KT thì bạn chỉ cần nhập vào bảng DM Tài Khoản và sổ Ktoán máy thì tất cả các sổ khác sẽ tự chạy đúng không? Cho nên giờ tôi cũng muốn có cách nào để quản lý như vậy đối với HĐKT, không nhất thiết phải là phần mềm chỉ cần có công thức Excel là được rồi, VD: mình chỉ cần nhập vào bảng tổng hợp ( chi tiết )HĐ thì nó sẽ tự tách riêng ra cho từng Bảng, từng phòng ban thực hiện khác nhau ......Bình thường như tôi làm hiện tại thì tôi phải nhập dữ liệu vào bảng tổng hợp sau đó lại tiếp tục copy tách ra cho các phòng ban....., nhưng tôi thấy làm như vậy rất mất thời gian và sẽ có sai sót mà công việc của tôi không chỉ riêng quản lý, theo dõi HĐ mà nhiều việc khác nữa. Mong bạn thông cảm nha, vì tôi chỉ muốn là bằng cách nào đó để đảm bảo " nhanh và đúng", và tính chính xác được doanh thu nói chung là chi tiết mà từng phòng đã thực hiện. Cảm ơn rất nhiều
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA