Thủ tục để tính chi phí công tác

  • Thread starter hangphuong
  • Ngày gửi
H

hangphuong

Sơ cấp
9/3/05
42
0
0
37
Ha Noi
#1
Các bác ơi.

Để cho toàn bộ chi phí công tác được tính vào chi phí hợp lý thì cần có thủ tục, giấy tờ gì ? Ví dụ như Giấy mời có nhất thiết phải có không.

Chi phí tiếp khách trong quá trình đi công tác có nên tính vào chi phí công tác không hay nên để tính riêng.

Mail: hangphuongtc@yahoo.com
 
P

PHIHUNGVN

Thành viên thân thiết
4/1/05
1,394
11
38
45
HANOI
#3
hangphuong nói:
Các bác ơi.

Để cho toàn bộ chi phí công tác được tính vào chi phí hợp lý thì cần có thủ tục, giấy tờ gì ? Ví dụ như Giấy mời có nhất thiết phải có không.

Chi phí tiếp khách trong quá trình đi công tác có nên tính vào chi phí công tác không hay nên để tính riêng.

Mail: hangphuongtc@yahoo.com
- Giấy đi đường, vé tầu xe, hoá đơn tiền ngủ ( tuỳ theo ngưòi đi công tác mà sẽ có phát sinh một số vé khác như cầu đường, hoá đơn xăng dầu..).
- Giấy mời trừ khi đi công tác nước ngoài thì cần. Còn nhất thiết thì không.
- Chi tiếp khách nên tính riêng.
 
H

hangphuong

Sơ cấp
9/3/05
42
0
0
37
Ha Noi
#4
cảm ơn các bác nha.

Vừa qua cơ quan thuế bắt buộc cty mình phải có giáy mời khi đi công tác nước ngoài đó
 
P

PHIHUNGVN

Thành viên thân thiết
4/1/05
1,394
11
38
45
HANOI
#5
hangphuong nói:
cảm ơn các bác nha.

Vừa qua cơ quan thuế bắt buộc cty mình phải có giáy mời khi đi công tác nước ngoài đó
Nếu cán bộ công ty của bạn mà sang nước ngoài để ký hợp đồng, hoặc sang nghiên cứu thị trường thì ai mời bạn đây. Cái này bạn phải có ý kiến nhỏ với mấy bác thuế chứ.
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.




Xem nhiều