Không là cổ tích

  • Thread starter nhungk
  • Ngày gửi
nhungk

nhungk

Trung cấp
2/6/09
193
1
0
37
buôn ma thuột
Đến bây giờ mà nó vẫn chưa biết mặt mũi tình yêu ra sao. Thế nên nó vẫn nghĩ tình yêu là khi cô Tấm dịu hiền gặp được nhà vua, là nàng Bạch Tuyết xinh đẹp gặp được chàng hoàng tử, là cô bé Lọ Lem tìm được hạnh phúc.

Nó nghĩ tình yêu là phải kỳ diệu như trong truyện cổ tích vậy.

Nhưng rồi nó gặp hắn - một người mà nó chẳng nghĩ sẽ yêu vào lúc mà nó sợ phải yêu. Hắn không là chàng hoàng tử trong những câu chuyện cổ tích diệu kỳ. Hắn không có bạch mã, không có gươm báu và cũng chẳng có lâu đài. Hắn chỉ đơn giản là một chàng Công Nhân không hơn không kém. Một chàng mà hắn hay gọi vui với nó là " Chàng Phu Xe ". Chàng Phu Xe của Công Chúa là nó.Từ khi quen hắn nó đã phá vỡ quy tắc mà nó tôn thờ.

Nó mặc áo màu hồng, nó mang giày búp bê, nó buộc tóc hình những con vật ngộ nghĩnh…- những điều mà trước đây nó không bao giờ làm. Nhiều lúc nó trở nên dịu dàng đến nỗi chính nó cũng phải ngạc nhiên. Nó săm soi trước gương nhiều hơn và đôi lúc không vì cái gì nó cũng cười. Tụi bạn nói nó “điên” và nó cũng biết là mình “điên”. Nó không nghĩ sẽ nhận lời yêu ai trước khi hành hạ "đã đời" ai kia xấu số dính vào nó. Vậy mà nó lại yêu hắn dễ dàng như ăn một cục kẹo. Không đưa đón mỗi ngày, không lãng mạn, không có 100 bông hồng khi ngỏ lời yêu nó, cũng không quỳ xuống như các chàng hoàng tử vẫn làm khi cầu hôn công chúa. Thế mà nó lại yêu…

Lúc đầu nó cũng không biết đó có phải là tình yêu không. Nhưng khoảng cách giữa nó và hắn cứ giảm dần và thay vào đó là một thứ tình cảm khác lạ cứ liên tục quấy phá trái tim nó. Nhiều khi nó muốn gặp hắn chỉ để nói một câu thật vớ vẩn như: “Ăn cơm chưa?” hay “Sáng thức dậy lúc mấy giờ?”. Cho đến một ngày nó nằm lì trên căn phòng để nghĩ về hắn, nhớ hắn thì nó biết nó đã yêu. Đôi khi nó cũng thấy tiếc vì không được tận hưởng cảm giác hành hạ kẻ chinh phục mình. Nó thấy nó yêu sao mà lãng nhách.

Nó kiêu ngạo đó là điều mà chính nó cũng biết. Nhưng từ khi quen hắn cái kiêu ngạo của nó lại đi chơi đâu mất. Vì tính kiêu ngạo ấy mà tụi bạn vẫn trêu nó là bà cô kén chọn. Bạn bè nó nói: chắc phải có anh chàng nào dữ dằn lắm mới lọt được vô mắt xanh của bà cô kén chọn này. Vậy mà tụi nó sai be bét. Hắn không có gì ghê gớm cả nhưng nó lại yêu. Yêu vì đơn giản là yêu thôi.

Nó biết hắn sẽ chẳng có bạch mã, chẳng có gươm báu và lâu đài gì cả. Nhưng nó cũng biết một điều chắc chắn rằng hắn là người duy nhất cho nó cảm giác hạnh phúc - một thứ hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu. Yêu hắn nó chấp nhận từ bỏ ngôi vị công chúa mà nó đã tự phong cho mình.

Giờ nó chỉ muốn được ở bên hắn, cùng ăn một cây kem, cùng ngắm mặt trời mọc, cùng chia sẻ những vui buồn, khó khăn trong cuộc sống. Yêu hắn nó thấy tình yêu không còn là cổ tích mà thật và rất gần, dù nó và hắn đã quy ước là 3 năm mới gặp nhau và trao nhau nụ hôn đầu tiên. Cái gặp mặt đầu tiên...Liệu có là cổ tích không nhĩ !!!! Nhưng nó mặt kệ. Nó nghĩ hắn yêu nó thật lòng thì thời gian 3 năm nào phải là dài. Nó dự định 5 năm nhưng liệu như thế có xa nhau không nhĩ !!! Mặc dù rất tin hắn nhưng nó cũng sợ. Vì thế 3 năm là ok rồi.hihihihi....Nếu sau này sau 3 năm nó và hắn vẫn yêu nhau thì đó cũng là 1 chuyện cổ tích đấy chứ...1 câu chuyện cổ tích mà nó luôn cảm thấy Hạnh Phúc và Yêu Thương...
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA