Người bạn thân .....

  • Thread starter sinhvien1986
  • Ngày gửi
sinhvien1986

sinhvien1986

Chuyên viên Web
22/6/09
942
11
0
38
Đà Nẵng
Quy Nhơn, 2 - 3 - 2010 ACCA Ltm, Co

Vậy là ngày mai người bạn gái tuyệt vời nhất mà mình từng quen, người bạn khác giới thân nhất của mình lên xe hoa, bắt đầu một cuộc sống gia đình hạnh phúc bên người đàn ông của cô ấy.

Rất mừng cho bạn, rất vui cho bạn, sau nhiều lần bạn thủ thỉ tâm sự với mình rằng đây là một người lý tưởng, và là sự lựa chọn chín chắn của cả lý trí và trái tim của bạn, tình yêu của đôi bạn đã qua thử thách của khó khăn, của thời gian. Mình tin nhận định của bạn là đúng, anh ấy sẽ làm tất cả và làm bạn được hạnh phúc. Với một người bạn trăm năm của bạn như thế, việc mình không đến chúc mừng đám cưới là điều vô lý. Vô lý thế mà nó đang sắp xảy ra ngay hiện tại.

Điều đáng tiếc nhất của hôm nay là không thể ra Đà Nẵng để chụp ảnh cưới cho bạn hiền của tôi được, ôi học nhiếp ảnh, súng ống cũng thành vô dụng nếu những lúc bạn bè cần đến, những lúc hình ảnh hạnh phúc của họ mình muốn được ghi lại mãi mãi.

Tiếc còn vì không cùng bạn chuẩn bị đám cưới, không thể có mặt trong ngày trọng đại đó. Giờ đang onlinework làm việc rồi, sao lại phải đi vào lúc này cơ chứ, ( tại sao lại đối xử với mình như vậy ) chẳng thể làm gì được, lúc này tay không phải của mình, chân không phải do mình điều khiển đi đâu là đi nữa. Tiền kiếm nhiều làm gì để mất đi những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống, mất đi những phút giây hạnh phúc bên bạn bè. Người ta bảo sẽ thông cảm cho mình vì khách quan công việc, nhưng đáng nhẽ ra nếu làm tất cả những gì có thể thì phải là quit job này để về Đà Nẵng, hic hic, làm thế gọi là gì nhỉ.... dẫu sao người ta cũng thấy tiếc vì không có một người bạn ở đó, người dù luôn giữ khoảng cách đúng mực (1m đến 1000km) thì tâm hồn bao giờ cũng luôn luôn đồng điệu với bạn.

Tối nay làm gì có tâm trí làm việc nữa, mình muốn có mặt ở đó ngày mai, nhìn khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc của cô dâu, được uống rượu và bắt tay chúc mừng chú rể, một người đàn ông hạnh phúc và may mắn. Muốn được hát mừng cô dâu chú rể trong đám cưới, muốn đượcc vui vẻ say sưa cùng bạn bè.

Từ mai bạn mình sẽ có một gia đình bình yên và êm ấm, sẽ có một người đàn ông luôn luôn bên cạnh bạn để lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ. Chắc sẽ không cần mình làm thùng rác nữa, buồn buồn một chút nhưng vui nhiều hơn. Mình vẫn thường hay nói là làm cho một người thích mình thì dễ lắm; nhưng để tìm một nửa trái tim thật sự để gắn bó cả đời, để yêu thương hết lòng vì tất cả những gì người ta có, một người BẠN ĐỜI, thì phải khó lắm, phải dũng cảm lắm.

Đám cưới có lẽ là sự kiện lãng mạn, thiêng liêng và dũng cảm nhất mà hai con người yêu nhau có thể cùng làm với nhau.

Chúc mừng cho hạnh phúc của hai bạn lần nữa.

Vui quá, mừng quá, vậy là bạn mình đã tìm được một nửa đích thực.
Và mình bây giờ trở nên thoát một món nợ thì phải ....? :004:


Thân!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

binhlt

Guest
28/7/06
4
0
1
tp.hcm
Muốn liên lạc với Sinhvien1986 để xin tài liệu mà không tìm thấy chức năng nào để liên lạc được trong diễn đàn! Nên mạo muội reply topic này. Có gì phạm lỗi/luật thì xin lượng thứ trước ạ. Sinhvien1986 có thể cho mình xin tài liệu hướng dẫn sử dụng Kế toán Oracle FIS bản full được không? Nếu được, mong email của mình: thanhbinh8x@yahoo.com. Do mình nghiên cứu để ứng dụng trong năm tới. Rất mong nhận được sự giúp đỡ của bạn. Xin chân thành cảm ơn bạn nhiều nhé!!!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA