Tường Thuật Thác Đa Điểm Hẹn

  • Thread starter nipvnn
  • Ngày gửi
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Chào các bác. Thác Đa điểm hẹn đã đến, đã đi qua và sẽ đọng lại trong từng con người chung vui 2 ngày vừa qua.



Thác Đa ơi những dòng lưu bút để lại. Vui…….Vui và Vui mãi, đó là những lời đầu tiên tôi muốn gửi tới toàn thể các bạn và mong được chia sẻ niềm vui này đến mọi người.


Thác Đa của tôi ơi.
Khởi động tại Café Ánh Dương. Điểm cất cánh bay lên ….chân núi Thác Đa, ai nấy đều xôm tụ, xum họp và vui vẻ với những nụ cười buổi sáng thân thiện, những cái bắt tay chào đón nhau hân hoan. Những vị “ Chủ Tịch” như VuaLua. Va Anh Toi, XQ, AC, WhoamI…., muốn gửi tới các bạn những thông điệp, những niềm vui sẽ đến bằng những nụ cười ……….khó quên ( hè hè khản cổ quá he eh)
Thời gian đã tới 9h sáng 30/07 theo đúng lịch Đoàn xe đưa chúng ta lên Thác Đa chuẩn bị chuyển bánh.


Sau một thời gian ổn định tổ chức, đúng 9h30 xe xuất phát, chuyển bánh và.. “ Bay” tới Thác Đa điểm hẹn.


Niềm vui lại được nhân lên khi những tiết mục Ca nhạc, những nụ cười được thể hiện trên môi mỗi con người, Nối Vòng Tay Lớn được các bạn chuyển hóa từ……Thể lọai này sang thể loại khác ( các bác đừng hiểu kỹ quá là được hà hà). Rồi BIMBIM, thành viên rất ……” Bự” của “ 4 Team” đã có màn trình diễn khá …..ấn tượng ở màn dẫn chương trình cho 2 đội thi đấu ( Trên “máy bay” được chia làm 2 đôi, không chú thích các bác lại không biết hehe) Tôi thì ấn tượng nhất là đoạn hát “ Trăng sáng vườn “ Cà” …….”” He he, nói chung hát đến đây không hiểu các bác “ chồng “ Cà nghĩ gì nhỉ hi hi.

Rồi từng người, người một đều vui vẻ và chia sẻ cùng nhau những “ Loại “ Quả hiếm có trên đời, lại còn cái Fa mà bác “ Tài” bảo “ Ăn “ Mít nữa chứ, ôi trời ơi, mạn phép “ OITROIOI” nhá hêhê, gào tiếng keke.

Vui, vui, và ……” Bay” mãi thì cũng tới Chân Núi hehe Thác Đa điểm hẹn. ( Mấy giờ nhỉ các bác? Em không nhớ rõ lắm he he)



Tất cả Tập hợp, dàn thành………..nhiều hàng he he, tiến thẳng lên ……..Nhà Nghỉ.



Sau một hồi chuẩn bị cũng như ổn định lại “ Vị Trí” ngồi, chuẩn bị “ Màn”……….( không phải đi ngủ đâu nhé, vẫn sớm cơ mà.) à hóa ra là Giới thiệu Nick name, ối trời, mình cứ nghĩ lên được “ Ngủ” ngay hà hà.

Những thành viên tề tựu ngày càng đông, có 4 đội, được chia ra,mỗi đội kiếm một góc để chuẩn bị…………..Mắc “ màn” he he,

Người đến muộn nhất và có nhiều “ Vệ sĩ” nhất có lẽ phải kể tới “Bà” chị @ he he, người gì mà…….cẩn thận thế không biết.

4 Đội đã có “ Màn” và cứ việc “ Căng” ra để ……trình diễn thôi.



Thời gian trôi thật nhanh. Màn giới thiệu cũng …..Hết.

Mệt Quá, bác nào làm nốt em cái, Khản hết cả cổ rồi.





(Còn tiếp...............)
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Tường Thuật Phần 2:

Trên đây là những dạo đầu, những tiếng chảy róc rách của những dòng thác nhỏ li ti hehe, dưới đây sẽ là tiếp theo và bắt đầu của những dòng Thác tuyệt vời, với nhiều vũ điệu khác nhau, các bác chú ý lắng nghe.

1

2

3
………….
 
Va Anh Toi

Va Anh Toi

Guest
Và màn giới thiệu Nick name của @ là ấn tượng nhất : Mình là ketoan@, Kia là @ con còn bên cạnh là Trên @.
Có phải không nhờ!!!

Không, @ bảo là đó là "trên cả @"... :)
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
Các bác ới,post bài về các tiết mục trò chơi đi chứ. Riêng em, ấn tượng nhất là Màn Đi Rừng Trong Đêmhehe.Thật là tiếc cho những ai không tham gia vụ này.Vui quá trời luôn.Và đây cũng là 19 thành viên được nhìn thấy...Thác Đa (cho dù lúc đó trời tối om,chẳng nhìn thấy gì hết chỉ nghe thấy tiếng thác chảy thui,hic 2h a.m mà).
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Nhắc đi đêm mới nhớ : Sáng nay uỷ ban bảo vệ môi trường gọi điện cho em và Đề nghị mấy bác bị em doạ về nhà nhanh chóng thay quần.
Dạ xin hết ạ !
 
S

Scorpio

Guest
30/12/04
144
0
0
43
Somewhere with U :)
Hic, sao Uỷ ban bảo vệ môi trường lại gọi điện cho Cam_to nhỉ?
 
L

lmdung

Guest
1/11/04
20
0
0
44
hanoi
hi,đã lâu rồi em không tham gia một hội vui vẻ như thế. Xin thay mặt... em và chị Nhung bạn em gửi lời cảm ơn đến BTC và tất cả các bạn :)

Có rất nhiều điều em ấn tượng về lần đi chơi này:
1. Bác gì ở đội 2 với màn ăn táo (thú thật từ bé đến giờ em chưa thấy ai ăn táo mà cắn miếng táo to rối nhả ra nuốt vào như bác

2. Boyhappy ở đội của em với màn ăn chuối cả vỏ, đấy được gọi là "biết trong núi có hổ mà vẫn vào núi" , còn bà con nhà ta đứng xung quanh cười nghiêng ngả thì đúng là" thấy chết mà ko cứu"

3. Một ấn tượng nữa là "điệu nhảy kinh kông" của bạn LKToàn- hiihii, nếu bạn ấy ko thư sinh như thế thì ....chà chà.....

4. Màn hát hò hết sức ấn tượng của nhà mình buổi tối (Mà hậu quả mang lại là em chỉ ngủ được có 1 tiếng một ngày :() và buổi trưa hôm sau ( mà hậu quả là sáng nay tỉnh dậy em ko hiểu vì sao nói mãi mới ra lời và cứ thấy cười là đau hết cả cơ hoành

Cuối cùng, xin cả nhà cho một tràng pháo tay cho Anh Tuân đội trưởng đội em vì đã làm việc đúng với tinh thần" hãy chôn tôi với cây đàn ghi ta" và liều thân già giữ lại phần thưởng để chụp ảnh mà ko được

Thêm một điều nữa tạ lỗi với mọi người vì bọn em đã chuồn về ngay mà ko kip chào ai cả :)
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Hí hí, đội 2 của em giành giải nhì chung cuộc. Có được điều này là nhờ công to của bác PAT vĩ đại của chúng ta ( vỗ tay cái nào) với những màn biểu diễn ngoạn mục ở trò đạp bóng, trò ..ăn bột ( he he) cộng thêm những phần tư vấn cực kì có giá trị cho đàn em chiến thắng.
Anh PAT ơi, em định giấu quà mang về cho bác, nhưng mà bị giật hết rồi, bản thân em sau này cũng nổi máu đầu gấu đi giật nhưng mà chạy nhanh quá , linhketoan nhỉ?
 
L

linhketoan

Guest
9/4/05
14
0
0
Hanoi
ủa thế lúc đó em đuổi anh để giật quà à, vậy mà anh thấy em mắt sáng quắc hăm hở lao tới, anh tưởng em định làm gì anh nên la hét chạy trối chết!
 
Sửa lần cuối:
C

Cam_nho

Guest
11/10/04
5
0
0
43
HĐ-HT
Chẹp chẹp... thèm quá...
 
N

nhung2104

Guest
27/2/05
21
0
0
45
ha noi
đội 1 đâu rồi

Trởi ơi ....thông báo tìm đồng đội
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Cô giáo @ ơi....cuối cùng ai là Hoa hậu nam WKT rồi, sao kô thấy thông báo kết quả rồi vào trong này dự thi chung kết toàn WKTer đi, trong này có ketôancn và cothant đăng ký rồi nè.
 
W

WhoamI

Cao cấp
Lại nói về màn thi Nam Hậu!
Do phút cuối gấp quá nên BTC quyết định màn thi Nam Hậu bị biến tướng thành màn "Trang điểm kinh dị"!
Hihi..mình là rất hí hứng với trò này & hy vọng gỡ gạc cho đội 3 đang ở thế nhất từ dưới lên nên đã mót nốt số bột mỳ, cà rốt và sữa dâu của BTC còn sót lại sau các trò chơi. Hehe giấu kỹ để làm vụ độc đắc, tính chơi trội!
hic hic hi hi....nói đến đây thấy số bác Boyhappy đội mình thật may do trời thương tình làm mưa vào đêm lửa trại nên trò chơi bị hoãn chứ rơi vào tay mình thì cứ gọi là.....thành mặt bàn nặn bột...hihi!
Thế đấy các bác ah!
Trò Nam hậu hay biến tướng của nó là "Trang điểm kinh dị" đều bị hoãn! Nếu không thì bà con lại được một trận cười bể bụng!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA