vẫn kê khai VAT đối với hoá đơn trên 20tr nhưng không thanh toán bằng chuyển khoản

nhung phuong

Sơ cấp
Cả nhà ơi giúp em với,
Tháng 1 em có phát sinh 1 khoản chi phí tổ chức hội nghị khách hàng. Hoá đơn cả thuế là 21tr, không thanh toán bằng chuyển khoản nhưng em quên mất lại khấu trừ thuế rồi. Theo luật thuế GTGT là không đủ điều kiện đúng không cả nhà?
Em phải làm thế nào đây cả nhà ơi?
 
Đàm phán với khách hàng cho mh chuyển tiền = chuyển khoản rùi qua đó xin tiền mặt về :)
 
Cả nhà ơi giúp em với,
Tháng 1 em có phát sinh 1 khoản chi phí tổ chức hội nghị khách hàng. Hoá đơn cả thuế là 21tr, không thanh toán bằng chuyển khoản nhưng em quên mất lại khấu trừ thuế rồi. Theo luật thuế GTGT là không đủ điều kiện đúng không cả nhà?
Em phải làm thế nào đây cả nhà ơi?
Theo mình bạn điều chỉnh kê khai khấu trừ phần thuế không được khấu trừ treo vào chi phí nhé.
CHúc bạn thành công !
 
nếu biết là mình đã sai thì lại làm thủ tục thanh toán qua ngân hàng rùi bảo họ chuyển tiền lại cho mình, nhưng phải chỗ tin cậy thì mới chuyển được, không thì làm kế toán 1 năm không công đấy nhé
 
Cách gải quyết nào cũng có rủi do cả, thôi vẫn còn sớm hãy điều chỉnh tờ khai thuế tháng 1/2010 đi đỡ bị phạt nhiều.
 
Bác có biết thông tin gì về phần thuế TNCN phiên bản 2.5.0 không? Em không biết tải ở đâu?Giúp em với, Thanks bác nhìu!
 
Xin chào cả nhà, chồng em vừa mới thành lập công ty về tư vấn thiết kế khảo sát các công trình xây dựng, giao thông. Em thì cũng vừa mới ra trường nên cũng không nhiều kinh nghiệm lắp. Nhờ mọi người chỉ giúp đối với công ty vừa mới thành lập như vậy thì các vấn đề kế toán liên quan như sổ sách chứng từ, báo cáo thuế, lương nhân viên thì làm thế nào.
Mong nhận được sự quan tâm và giúp đỡ của mọi người. Cảm ơn rất nhiều!
 
Back
Top