WKT- Offline lần V - T7/05 - Thác Đa điểm hẹn

  • Thread starter XIANGQIANG
  • Ngày gửi
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Webketoan
Offline lần V - T7/2005
Thác Đa điểm hẹn




Kính thưa bà con cô bác gần xa, Offline lần thứ V của Webketoan đã diễn ra thành công trong 2 ngày 30, 31/7/2005 tại khu du lịch nổi tiếng Thác Đa, Hà Tây.

4h30’ sáng ngày 30/7, chiếc điện thoại di động chợt cựa quậy và tiếng chuông khủng bố vang lên, tuan_duong ngái ngủ hét vào máy “Gọi gì mà gọi sớm thế???” Một giọng lanh lảnh từ đầu dây bên kia “Dậy nhanh, xe ôm”. “Trùi, hoá ra là PHL đáng ghét, dám phá vỡ giấc mộng thần tiên của mình, không nhanh qua đón bả, chắc mình sống không nổi” Tuan_duong tự nhủ. Nhắm mắt nhắm mũi, chẳng kịp thay quần áo, Tuan_duong phóng như bay tới điểm tập kết, thực thi nhiệm vụ hộ tống 2 nàng tiên của WKT là WhoamIPHL chọn mua hoa quả.

7h25’ đội mua hoa quả “xông đất” quán Cafe Ánh Dương với miên man nào là nhãn, mận, lựu, dưa hấu... mở màn cho buổi tụ tập hoành tráng nhất trong năm của WKT. Sau đó là 112 lệ kệ xách gậy, dép, carot, táo, chuối... nhập hội. Úi, nhìn kìa... Luongkhanhtoan đang khiêng tấm biển offline rõ to...Nghe tiếng ai quen quen đằng xa, ồ, hoá ra chị Mar, lâu lắm không gặp đang bê bao nhiêu là quà kìa, hộp to hộp nhỏ hộp bé hộp lớn – Mục tiêu chiến đấu của trận chiến chiều qua (nghe nói, AC với Mar phải bỏ ra 2 ngày để chọn quà đấy, cả nhà vỗ tay cái nào ... bốp... bốp...) Còn kia nữa... V8x với sự hỗ trợ của Hoanggiang3010anhvp đang tiến vào với miên man bánh mì và đồ nguội. Một chiếc taxi lừ lừ đến... mem nào mà VIP thế nhỉ? Oh....Hoá ra là chị Retngot - tác giả của nồi cháo gà dành cho trẻ em...:D Và tất nhiên không thể thiếu chủ xị của buổi offline V: AC-VL.

Còn các thành viên thì sao nhỉ? từ sớm, từng tốp từng tốp tập kích vào quán, giao lưu hỏi han lẫn nhau. Đó là Chị Quỳnh với bé Cún xin xắn dễ thương; bác PAT béo tốt vẫn sung sức sau buổi “lên thớt” tại hội thảo ERP :D; 2 đại diện của nhà tài trợ Misa là Minh và Tuyên... và rất nhiều gương mặt quen thuộc trong các lần offline WKT và các hoạt động của CFC như chị nhungpt59, VAT, Bathanh, hongminh, nipvnn, Maco, Cam_to, Van_vnacc, Lien_aps, songvan, hoang1976... Bên cạnh đó là các thành viên lần đầu tiên tham gia như: Songtoan, Bluehn, Ongtroioi, nhung2104, linhketoan... (nhiều không kể hết...)

Chưa tới 8.30 mà đã có khoảng 40 thành viên của WKT đã “tấn công” quán Cafe, làm cho các cô tiếp tân ở đây chạy đi chạy lại vất vả phục vụ. 8h55’, điểm danh thành viên cái nào:

- Có tất cả 53 bác đang ngồi hỏi thăm nhau trong quán. Bác Ochidvn đang từ Hải Phòng lên, sắp đến nơi. Gia đình @ chạy tới Thác Đa sau, DVDhoangloc chiều sẽ nhập hội sau.

- Tới phút 89, có một số bác đã phải bỏ cuộc vì một số nguyên nhân bất khả kháng như: Sunf, Myt_tra, pnphuong, omargiaochu, tuanklkh và bạn của Orchidvn (Chia buồn với các bác nhé...)

9.00 chiếc xe 45 chỗ ngồi lăn bánh, chở theo sự háo hức của 46 thành viên WKT hướng thẳng Thác Đa tiến... 9.20 một chiếc xe nữa do chính tay bác Bathanh cầm lái xuất phát ... Ai ai cũng ngóng trông một buổi offline hoành tráng nhất từ trước tới nay của WKT miền Bắc.

(Còn tiếp...)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
S

Scorpio

Guest
30/12/04
144
0
0
43
Somewhere with U :)
PRO lắm XQ, cố lên! Chiến tiếp phần 2 đi nào.....!!!!
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Nếu các bác theo dõi tình hình thời tiết khu vực Miền Bắc, hẳn sẽ rất lo cho buổi offline lần này, bởi cơn bão áp thấp nhiệt đới đang hứa hẹn sẽ đổ bộ và đất liền trong 2 ngày 30 và 31. Thế nhưng, thời tiết ngày 30 thật đẹp, gió trời hiu hiu se lạnh, thỉnh thoảng có vài giọt mưa lất phất phơi làm khung cảnh thêm phần lãng mạn...

Chiếc xe 45 chỗ phóng như vun vút trên đường Láng – Hoà Lạc. Trên xe là tiếng hát, tiếng đàn, tiếng hò reo cổ vũ cuồng nhiệt. Mở màn là quản ca Nipvnn (quản ca gì mà chẳng nhớ lời, về học lại đi nhé...) với những bài hát “kinh điển” như Lên Đàng, Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng, Nối vòng tay lớn... rồi giọng hát ngọt ngào của PhuongHoangLua (ca sĩ nổi tiếng của CFC đang tìm ông bầu :) ) Rồi bất ngờ, đâu đó vang lên tiếng hát xẩm “Lạy ông đi qua, lạy bà đi lại , cho con xin vài đồng để kiếm cơm nuôi con” Ai thế nhỉ? Việt Thành... Rồi một bác đeo kính đen, loạng quạng, sờ sẫm đi dọc các hàng ghế giơ mũ xin tiền... Nghe đâu chỉ xin được có 5 tờ 500đ. (Chứng tỏ giọng hát xẩm chưa đủ làm mủi lòng dân kế toán :p) Tay đàn Tuanktcdcn bắt đầu trổ tài với bài Cây đàn sinh viên, Trường Sơn Đông - Trường Sơn tây, Lời của gió... Nhìn mặt ai cũng say sưa hát, mọi ưu tư lo toan vất vả thường ngày biến đâu hết, chỉ còn lại nụ cười rạng rỡ.

MC Bimbim bắt đầu đứng dậy trổ tài tổ chức trò chơi. Đúng là một MC chuyên nghiệp từng xông pha khói lửa trong các cuộc hội họp của Đoàn, của Sinh viên tình nguyện. “Trăng sáng vườn hồng, vườn hồng trăng sáng mà mà trăng sáng trong trắng cả vuờn hồng” BimBim hướng dẫn cả xe tập hát, rồi chia thành 2 đội thi nhau, thay thế từ “hồng” bằng các từ về hoa quả có dấu huyền. Nào là dừa, cà... Nghe chừng có vẻ bất phân thắng bại, MC liền đổi ngay thể lệ chơi: tên hoa quả có dấu sắc, nhưng phải hát thành dấu huyền... Cả xe được trận cười vỡ bụng: Nào là “quất thì bị hát thành “quần, rồi “mít” thì thành “mìn”, rồi “chuối” thì thành “chuồi... Bác nào cử thử hát... rồi vận dụng ít trí tưởng tượng mà xem, thế nào cũng phải cười bò lăn bò càng...

(thôi, để tối em về nhà tường thuật tiếp, nếu các bác khát quá, thì sang nghe em Cẩm chướng tường thuật nhá..)
 
Retngot

Retngot

Guest
20/7/04
121
0
16
44
??
Truy cập trang
Eo ôi , thích thế chứ lị, tên em được hiện lên trong top đầu .....eo ôi thích thật.Một lần nữa xin cám ơn các pác đã ủng hộ nồi cháo nhà em nhiệt tình :p cám ơn xin cám ơn hihi
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Con đường tới Thác Đa đang được cải tạo, chiếc xe 45 chỗ to uỳnh có vẻ gặp chút khó khăn trên đường đi. Sợ nhất là cảnh qua cầu hẹp, từ trên xe nhìn xuống, không thấy cầu đâu mà chỉ thấy sông nước mênh mông. Nhưng bác tài vui tính thật giỏi, đưa cả đoàn tới cổng Thác Đa an toàn.

Xuống xe, ai nấy cũng vươn vai ra hít thở không khí trong lành của vùng rừng núi. Thác Đa là một khu du lịch sinh thái, được quy hoạch khá bài bản có hồ nước, bể bơi, sân vận động, chợ quê, nhà nghỉ, nhà sàn... Dịch vụ cũng khá đa dạng như massage, nhà hàng, quầy bar... (Chỉ mỗi cái, chất lượng dịch vụ khá tồi :D)

Bà con bắt đầu chuyển đồ từ xe lên nhà sàn. Đến giờ phút này, tấm biển offline của WKT mới được mở ra... Ai cũng trầm trồ chiêm ngưỡng tác phẩm của bác SUNF. Đơn giản nhưng đẹp và bắt mắt.

Sau khi tập họp đông đủ trên nhà sàn, AC thay mặt BTC tuyên bố khai mạc buổi offline, trao bìa ghi nick, chia các thành viên và BTC ra thành 4 đội. (chỉ có bác VAT và Bathanh ko thuộc đội nào thì phải) Nhìn ngắm các gương mặt háo hức, em nhận ra rằng phải đến gần một nửa là các thành viên mới hoặc bạn bè của mem WKT, lần đầu tiên tham gia hoạt động của WKT.

Các đội tập hợp, họp hành, bàn chiến thuật chiến đấu cho các trò chơi. Có đội còn đặt cả tên, slogan (Hình như không thông báo lại cho BTC, nên cứ gọi đội 1, đội 2 khô khan như con số kế toán). Các đội rì rầm to nhỏ, bắt tay làm quen, chụp ảnh kỷ niệm, vui quá, quên luôn cả thời gian. 1h rồi, bác Bathanh đói meo, giục mọi người đi ăn mà chẳng ai chịu động đậy gì cả :)

Bữa trưa với bánh mì và đồ nguội. Một nhóm mem nữ khéo tay bắt đầu trổ tài làm bánh mì cho mọi người ăn, một nhóm khác rót bia mời mọi người uống. Bánh mì lấp đầy cái dạ dày đói meo, Bia lạnh làm tỉnh cơn khát. Các nhóm vừa ăn, vừa nói chuyện về đủ thứ chủ đề trên đời. bên trái là nhóm EFC của thầy giáo Tuanktcdcn, co giáo AC, WhoamI... bên phải là cuộc nói chuyện rôm rả của PAT, Camchuong, Cam_to, chị Nhungpt59... về tình yêu, tình bạn, cuộc sống... Một lúc sau xuất hiện một đội chơi tú trang điểm. Thỏi son xịn của bác nào bị đội này xơi tái, Hoang1976 trông có vẻ giống chú hề Saclo với bộ râu màu đỏ, VietThanh thì có đôi môi bóng láng...
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Hay quá cheng ơi, nhưng mà sao cứ nhỏ giọt thế, người ta đang thèm nghe đây nè, vì mình cứ mải đi đâu, chẳng biết xung quanh mình đang có cái gì xảy ra nữa!
Các bạn vỗ tay khen cheng cheng nào, cho cô ấy có động lực viết tiếp!
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Bà con ơi, tiếp sức cho em cái... Văn thơ dốt nát như em, ngồi viết tường thuật cứ sao ý...

Đến đoạn trò chơi vui nhất rồi đấy, thư ký PHL hay WHOAMI viết đi cho nó toàn cảnh, chứ XQ chỉ ngó đi ngó lại chẳng hiểu trời đất ra sao nữa, chỉ biết lăn ra cười mà....

Còn đoạn đi rừng nữa... hấp dẫn đấy, ai viết nhỉ?
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Chương trình tạm lắng xuống độ 30 phút cho các bác chuẩn bị tinh thần cử người trực chiến cho các trò chơi đã được thông báo trước, các đội tạm thời lui về khu vực đội mình để bàn chiến thuật. Đâu đó có những tiếng bàn bạc, có những tiếng xung phong nhận trách nhiệm "để em chơi trò này, trò này...."
Đúng 2h 30 phút chiều, các đội bắt tay vào chơi trò đầu tiên "Truyền cà rốt", BTC mệt bở hơi tai trước trò chơi này vì các đội cứ khăng khăng đòi đổi cà rốt, mà PHL chỉ nghe loáng thoáng những câu như : " của em nhỏ lắm, cho cái nào ..dài dài vào kẹp cho dễ" (ặc ặc).
Bác PAT tình nguyện rút ra cái ĐT cho BTC tính giờ. Bùm, trò chơi bắt đầu, những con người chân chụm lại, nhảy lò cò (nom cứ như " quỷ nhập tràng") truyền cà... cho nhau, những cú va chạm vỡ xương đầu gối, những cái thân hình gập xuống vì cười, các phó nháy chạy lăng xăng bấm lia lịa, cứ như ở hội chợ không bằng. Đội 3 của Camto có màn truyền cà...ngược với " nguyên tắc cơ bản" nhưng lại rất được hoan nghênh!
Phịch, phịch, phịch, phịch, những củ cà ....cuối cùng cũng nằm im trên mặt đất đằng sau hội trường, để nhường chỗ cho BGK phân định thắng thua. Thư kí PHL bùng nhùng hết cả tai vì...đội nào cũng muốn mình thắng cuộc (thì đã bảo là ham chơi lắm mà lại). BTC phải vất vả lắm mới gào lên được đội nào nhất : đội 4 (có phải không nhỉ). Xem kìa, họ sung sướng, hò reo, nhảy nhót ...như những phần tử quá khích làm cho mọi người chỉ còn nước hét theo (kém miếng khó chịu ấy mà ).
Sau khi các bác,các anh chị em, và các cụ ...tạm nghỉ vài phút, và cũng để BTC nghỉ mệt sau khi ho hét quá nhiều (mà không ai kêu đói cả), trò chơi thứ 2 tiếp tục :Cắn táo.
Những qủa táo to tròn, xanh xanh ...như nước bể bơi Thác Đa được treo lên những sợi dây mong manh nhưng chắc chắn, đủ để cho các đội mất công tưởng tượng, và những không được tham dự trò này thì nuốt nước bọt mà thèm. Các vận động viên được cử ra đứng trước qủa táo để bay bổng, và cũng là để đo ...cỡ miệng ( họ đang áng xem ăn bao nhiêu miếng thì hết qủa đây mà ).
Bác PAT của đội 2 tham gia trò này cùng với đội trưởng Minhmisa, thân hình cao lớn của bác ấy làm các đội khác "hơi sợ" - (mồm to thế kia cơ mà), Linhketoan bên đội 3 nhìn sang tức tối, nhưng nhìn lại cô bạn chơi của mình : fangfang, hắn tạm yên tâm vì đã được an ủi " chẳng may... cắn nhầm vào má Fangfang thì...cũng tốt (hihi)".
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Bùm, hiệu lệnh đã nổi, các đội ham hở tiến đến trái táo, hích vai, đẩy má, gạt mũi...tất cả để bạn chơi của mình ăn được nhanh nhất. Nhìn kìa, sột 1 tiếng, bác PAT đã cho đi đời 1/3 trái táo, nhìn sang bên cạnh, các đội khác cũng không chịu thua kém, họ hăm hở ăn (nhưng bên đội 4 vẫn có những tiếng nói đầy cảnh giác "táo này đã rửa chưa đây? ")
Các bác phó nhòm và các cổ động viên được dịp cười như..được mùa vì chộp được những pha cực kì gay cấn ( xem ảnh thì rõ ), nhìn xa cứ như là các đôi cắn táo ...đang trao nhau cái gì đấy (tế nhị lắm ).
Hết 3 phút trò chơi, thắng thua không phân định được vì có một số đội hình như thèm táo quá mà còn cắn cố vài miếng, quả táo của đội 2 và đội 1 không hiểu biến đi đâu mất tiêu. Sau một thời gian vất vả tìm kiếm, BTC mới thấy được 1/2 quả táo bị gặm nham nhở của đội 1 (bị rơi hay bị giấu thì để CIA VN điều tra sau), còn đội 2 , sau khi nhìn kĩ, chỉ còn mỗi cái cuống, hóa ra thừa lúc chộn rộn, bác PAT nhà ta đã chén sạch luôn cả quả ( cả hột nữa mọi người ạ). Các mem của đội 4 hò reo ầm ĩ vì đinh ninh giải nhất đã về tay ta, nhưng do đội 3,2,1 cãi hăng quá, mà cũng một phần nữa là trò chơi gay cấn quá, (với cả nguyên liệu vẫn còn) nên trò ăn táo được tổ chức lại.
Dù được tổ chức lại nhưng trò chơi vẫn gay cấn như thường, kìa kìa, bác Đôn (chú voi con của đội 2) đang bụm chặt miệng. Tại sao thế nhỉ, 1 vụ ngộ độc thực phẩm chăng? Oh không, không phải thưa các bạn, bác ấy ăn miếng táo to qúa, mắc nghẹn, mà theo luật thì "ăn táo không được nhổ ra, ăn hết cả vỏ cả hạt" nên bác ấy cố...cố...gắng. (Sau vụ cố gắng phi thường ấy, đội 2 nhất trong trò chơi, nhưng các đội khác vẫn tiếp tục thắc mắc : vì có vũng nước ở dưới đất chỗ của đội 2). Bác Đôn đâu, giải thích cái nhỉ?
 
Sửa lần cuối:
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Thời gian cứ trôi không bình yên, chốc lại có những tiếng cười, những mem bu quanh đám papazazzi không chuyên xem lại những bức ảnh chộp những giây phút xuất thần rồi cười như ..chưa khi nào được cười! :1luvu: . Qua những bức ảnh, ta có thể thấy linhketoan và fangfang âu yếm nhau như thế nào, cảnh bác PAT trợn mắt nuốt táo ra sao....Hi hi hi, em cũng không nhịn được cười đây nè!
Bóng đâu, bóng đâu, đội 1 xanh biểnm, đội 2 đỏ, đội 3 vàng, đội 4 xanh lá (
-tiết kiệm 1 tí nhé, em mua ít bóng quá, mới cả lúc nãy phát cho các em bé một ít rồi). Xem các bác nhà mình trợn mắt thổi bóng kìa,
-ặc ặc, bùm bùm...nổ rổi,
-đổi em phát.
-báo cáo, cho em xin thêm, quả kia tự nổ kìa...
Đấy chỉ là một phần thiếu chọn lọc của những tiếng ồn phát ra từ các đội, xem các đội đang đoán già đoán non luật chơi kìa, lại có vài bác chạy ra sau lưng BTC nghe lén :wall: .
Được sự hỗ trợ (đứng làm cọc tiêu) của Bimbim, PHL, @, Tuan Duong, bác VAT vẽ ra 1 vòng tròn tròn hơn cả mong đợi để ... lùa các đội vào. Bóng được buộc cách chân mỗi người khoảng 20cm, kéo lê trông rõ đẹp, sau khi các đội được dặn dò kĩ điều lệ , trò chơi bắt đầu. H i hi, mọi người nhảy dựng lên, lao vào nhau (có khi quân ta dẫm quân mình cũng nên), nghe đâu đây những tiếng bùm bụp. (không hiểu là xuất phát từ đâu?). Họ chen lấn, xô đấy, thậm chí còn dừng hẳn lại để cười (bó tay- tinh thần thi đấu đi đâu hết cả ). 3 phút trôi qua nhanh như chớp, VAT liều mình như chẳng có chạy vào giữa vòng tròn để ngăn các 'phần tử quá khích" lại, đếm số bóng còn lại ở chân mỗi đội, ghi vào, cho các đội tạm nghỉ để thực hiện hiệp 2. Lại có những tiếng hò la, những câu kiện tụng (các bác kế nhà mình là hay thắc mắc lắm nhé)!
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Trò chơi tiếp tục, Cam to sau khi đã nghỉ mệt vì ra ngoài sớm (hiệp 1 ông ấy bị dẫm nổ hết bóng )giờ lại xông vào với tinh thần hừng hực của đội " cụ Rùa", bên đội 4, nàng SongVan cũng đang trổ tài đấm đá và khua khoắng (hihi). PHL chợt ước giá có thể thay 2 quả bóng buộc vào chân mỗi người bằng ...2 quả tạ thì....SỨC MẠNH VIỆT NAM SẼ VƯƠN CAO ĐẾN TẦM VŨ TRỤ phải không bà con?
Cam to tiếp tục dính đòn, hết cả bóng ( ông ấy đã tự nhận là ông ấy già cả, có tuổi rồi, còn bắt ông ấy chơi trò thanh niên làm gì?) và biết thân biết phận ...bỏ cuộc chơi, nàng Songvan hiếu chiến đang "rực lửa căm hờn" nên dù đã hết bóng vẫn ở lại ...đạp cố, không biết là có gây thêm mối thù oán nào không? Cuối cùng thì các bác ấy cũng thôi không nhảy tưng tưng lên nữa (nhìn cảnh ấy giống chuyện tiếu lâm anh chàng sợ vợ giấu khoai nướng vào túi quần lắm các bác ạ).
Kết quả đê.....(chít cả đê....eee), đội 1 còn 5 quả nè, đội 4 cũng 5 quả nè, nhất đồng hạng nhé! 2 đội còn lại tuổi cao, sức yếu, con nhà...hiền nên chia nhau số điểm ít ỏi còn lại nhé.
Thư kí WAI đã chuẩn bị rất nhiều bông băng thuốc đỏ cho trận hỗn chiến vừa rồi nhưng thật may là không có ai bị thương nặng, ngoài mấy cụ đang tiếc ngẩn ngơ vì " sao không tranh thủ lúc hỗn loạn dẫm cho nó 1 phát nhỉ, hì hì"
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
- ôi em thở ra đằng tai rồi các bác ơi
- Cho xin cốc nước, khát quá...
Mọi người đang tranh nhau nghỉ mệt, người mệt vì chơi, người mệt vì săn ảnh, cũng có người đứng cười không cũng mệt hết cả người, lại còn reo hò, cổ vũ nữa chứ, mệt qúa đi mất thôi!
Thư kí 112 đang nhăm nhăm con dao kìa, ấy, cắt cái gì thế (nhìn lưỡi dao loang loáng mà nổi da gà). À, thì ra là chuẩn bị trò chơi tiếp theo : Ăn chuối.
Những quả chuối đang được cắt ra, chị @ tranh thủ ..chén trước một quả ( kiểm định chất lượng hàng hoá mà). Các anh chị nhà mình đang cử người ra chơi kìa! Eo ơi trông ai cũng béo béo, to to, nhất là cái...miệng. BTC khuyến cáo "các bạn hãy tự sờ ..chuối để ăn, ăn cả vỏ cũng tốt (hihi)".
Đích thân các thành viên BTC đi buộc dây bịt mắt cho các mem (đề phòng họ ăn gian thôi mà). Từng đĩa chuối được bưng ra, đặt nhẹ nhàng vào khoảng trống (bé tẹo) giữa 2 thành viên. Bắt đầu.!!!! Ánh mắt của người đang kể chuyện mải ngóng nhìn vào đội 1 nên không được tận mục sở thị cảnh chén cả vỏ của Boyhappy, cảnh tung toé vỏ của đội 4, cũng như cảnh nghiêng nghiêng ngả ngả (cái đầu ý mà) của đội 2. Chưa khi nào có ai ăn chuối nhanh đến vậy, chưa khi nào người ta được ưu ái đến vậy (thì cứ việc há miệng cho người khác ...nhét vào à - có giống cảnh ..nhồi gà không nhỉ ?)
Đội 1 quả là những con người thần tốc, ăn nhanh như chưa khi nào được ăn nên chiếm giải 1, mang về 5 điểm quý giá cho đội mình. Đội 3, mặc dù đã có sự hy sinh rất cao đẹp của Boyhappy, vẫn chỉ an ủi với giải nhì. (sau trò chơi, nghe nói anh ấy đi tìm bộ trưởng bộ y tế tạm quyền WAI để nài nỉ xin ...20 viên becberin)
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Bop bop bop... Phuonghoanglua tường thuật hay quá, vừa đọc vừa tưởng tượng lại vừa cười... Cố lên PHL...

(các bác đâu, vào cổ vũ PHL đi, để mem ko đi được còn đọc để tiếc nuối chứ!!!)
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Trò chơi ăn chuối đã kết thúc từ lâu mà mọi người vẫn còn xì xào bàn tán (boy happy ăn hết cả phần... chim kìa). Trời thì đang ngả về chiều, khói bếp bốc lên xông hương ngào ngạt, đói rồi bà kon ơi!
BTC chạy lăng xăng đi thu hồi đĩa, đừng có tưởng bở là được măm ngay nhé, mà cũng đúng đó, măm đây, măm đây,....măm ..bột, hì hì. Đã đến giờ cho trò thổi bột tìm kẹo rồi mọi người ơi!
Tay PHL bóc gói kẹo mà cứ thòm thèm, (ngon quá, chẹp chẹp), 112 mạnh tay xúc những ca bột to tướng đổ vào đĩa (hắn không muốn người khác tìm ra kẹo đây mà).
Ở các đội, tình hình vẫn ..hỗn loạn như cũ, ta có thể nghe được tiếng bàn của anh PAT ; " cứ lấy răng mà cạp, anh chơi cho, trò này kinh nghiệm rồi nè", của các đội khác băn khoăn ( thổi về bên trái hay bên phải nhỉ?), thả kẹo đi đâu nhỉ (quả này mong được thả kẹo vào túi lắm đây mà). Còn BTC thì đang lim dim mơ màng, vì hy vọng sẽ được nhìn thấy những trận mưa trắng xoá (thế nó mới...hoành tráng)!
3, 2, 1, từ từ, đợi để em gái kia giật cái khăn ra khỏi đầu đã, giữ làm gì, đằng nào chẳng tắm hả bà con?
Bắt đầu nào!!!!!!!!!!!!!!
Phù phù, cứ như là thổi bễ lò rèn ý! Kẹo và bột bay lả tả, văng ra theo các chiều có thể văng (thế mới biết do các bác nhà mình giỏi cãi ( hihi) nên hơi nó dài ).
Chẳng cần hết thời gian quy định của BTC, các đĩa bột sạch bóng ..kẹo (bột thì vẫn còn (đương nhiên) ), dù sao thì cũng không có cơn mưa bột trắng như mong đợi. BTC bối rối, vì không biết nên tiếp tục cười khi nhìn cái " mẹt" trắng xoá của anh PAT và của các mem khác hay là đi đếm kẹo để phân định thắng thua. Sau mới nghĩ ra là quá muộn, vì Quỳnh con @ con đã dọn hộ từ lúc nào rồi.
Lần này định đồng hạng cả 4 đội, nhưng cuối cùng chiến thắng vinh quang vẫn thuộc về đội 2 vì sự hy sinh quên mình của " gấu bố vĩ đại " Phianhtuan( chi tiết xem ảnh kèm theo).
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Khoảng thời gian từ 2.30 - 5.30 là khoảng thời gian tốn calo nhất của các thành viên. Sự tiêu hao calo này không phải do BTC bắt các thành viên vận động nhiều quá... mà là do các mem nhà ta dùng mồm nhiều quá. Tiếng hò hét inh ỏi, tiếng cổ vũ cuồng nhiệt, tiếng cười sặc sụa, rồi cả tiếng cãi nhau, trành giành quyền lợi cho đội mình nữa... Không ai là không đỏ bừng cả mặt. BGK cũng một phen vất vả để phân định thắng bại vì tốc độ hoàn thành cuộc thi của các đội nhanh quá, nhất là màn ăn chuối, nhanh tới mức mấy nhiếp ảnh gia xịn không kịp chộp được một cảnh ăn tham nào.

Trước hết phải kể đến trò chuyền carot, 4 đội đứng thành hình ziczac (bác zz có bị hát xì hơi không thế :D) xen kẽ nam nữ, dùng đầu gối chuyền carot từ người này sang người kia. Đội nào chuyền hết 4 củ trước sẽ thắng. Đoạn này em giám sát đội 4, thấy leader team của đội này láu thật, chọn củ dài cho chuyền trước, rồi đến lúc gặp củ carot ngắn hơn, thì chạy ngay xuống cuối đổi. Thế là ăn gian các bác nhỉ??? Còn đội Cụ Rùa thì có pha chuyền rất hay, Camto và WAI chuyền carot từ phía sau thì phải. Không được chứng kiến tận mắt nên thấy tiếc thật...

Ăn táo là trò chơi luôn mang lại sự hấp dẫn, mặc dù chơi đi chơi lại không biết bao nhiêu lần. Do trò này có khả năng gian lận lớn (lần 1: các bác vừa gặm, vừa nhả bã, phí phạm thế không biết) nên BTC tổ chức ăn tới 2 lượt (các mem tha hồ mà no táo.. hay no cái gì khác thì không biết :p) Phải khâm phục nhất là bác Đôn ở đội 2, ăn táo với 112 thì phải, biết cách lách luật... ta đây không nhả bã, nhưng nhả nước. Còn Linhketoan với fangfang thì như dân nhà lính: cứ pằng pằng đều đều mà gặm, rồi nhai, rồi gặm... nhanh đáo để, XQ nhìn mà thèm... chẹp chẹp...

Trò dăm bóng thì đúng là thiệt hại cho đội Cụ Rùa. Bác Cam_to cậy mình nhỏ bé nhanh nhẹn nên đòi chơi, chắc hẳn các đội khác đi tong. Ai dè... bác này gây thù oán với nhiều người quá, trọng tài vừa mới tuýt còi thì a lê hấp.. bà con đội khác cứ nhè bóng của Cam_to mà dẫm... Chỉ sau 15s, Cam_to đã tiu ngiủ chạy ra khỏi vòng tròn khóc hu hu... Vì thế, lần chơi dăm bóng thứ 2, đội trưởng Thầy giáo đã phải cử một đống chí mới tinh lạ hoắc vào chơi, tránh rủi ro do thù oán cá nhân gây giảm thành tích của đội.

Còn trò thổi bột thì thật đáng phục... Các bác nam nhà ta nhiều hơi thật, thổi không chỉ bột, mà thổi bay luôn cả kẹo ra ngoài, không phải phiền đến cái răng nữa. Chỉ tội nhất là đội 4, chiến thuật chiến đấu thế nào mà thổi bột vào mặt nhau làm bạn nữ phải ngáp lên ngáp xuống :D

(Tại em ở đội 3 nên chỉ quan sát được cái đội Cụ Rùa này thôi, các thành viên đội khác có ấn tượng gì về các trò chơi thì phát biểu ít cảm tưởng, để mem không tham gia được liếm môi thèm chứ nhẩy?)
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Mặt trời đang dần lặn xuống đỉnh đồi, ai nấy đều sảng khoái với những kiểu cười lăn lóc. Mọi người được tự do trong khoảng thời gian trước bữa tối. Nhóm thì đi bơi, nhóm thì ngồi buôn chuyện trước bể bơi (đủ điều kiện gia nhập báo nhà 8 không PTN nhỉ?), một số người thì bắt đầu mở sòng bạc. Em XQ ra nhập đội "đi tìm chợ", mà quái... cái đội này thì chỉ có 3-4 nữ, phải có đến hơn chục mem nam ý... Chẳng lẽ các bác nam WKT nhà ta lại trở nên đảm đang hơn??? Ai dè, vừa đi đến đoạn ngã 3 có biển chỉ dẫn: Massage... một nhóm mem Nam bí mật tách ra, rẽ xuống đồi, đi về phía nhà sàn (Có bác Nipvnn này, Hoadonbanle... hi`, vụ này chưa được khai sáng, anh em đâu... làm cho ra lẽ cái nhỉ??). Chỉ còn lại một nhóm hướng thẳng chợ quê mà tiến. Chợ quê đúng là chợ chiều, chỉ là mấy hàng quán bán đồ lưu niệm. Bà con ngồi nghỉ chân, uống nước, ăn cơm lam và tất nhiên là buôn chuyện.

Đường lên Thác Đa có một đoạn qua Thác Dốc Mông... DHA có giải thích lý do tên của cái Thác không nước này... bác nào nhớ, gợi ý em cái...

Trước bữa tối, bà con còn tranh thủ ít thời gian hiếm hoi giao lưu bằng cách chơi tú sai vặt. Với chiếc đầu thông minh của WKTers, bao nhiêu hành động kỳ quặc đã được nghĩ ra: nào là véo tai, vuốt má, tát vào má, đứng dậy kêu "Tôi là người dở hơi", "Tôi yêu người dở hơi" (Cái này là câu của LKT và PHL nhá :D) Buồn cười nhất là cảnh bác Hoadonbanle, với dáng điệu của chú đười ươi, vừa đi vòng vòng quanh nhà sàn, vừa kêu gì đó... Còn bác Huân bắt nạt em, bắt em 2 lần ra bịt mồm bác Pat, trong khi bác ý đang hùng hổ thuyết trình trước một loạt các mem nữ đang tròn mắt ngưỡng mộ. (Tiện đây, em xin lỗi bác PAT nhiều nhé... Bác VAT này làm em mất lịch sự quá cơ...)

Bữa tối đã đến, bàn tiệc đứng được dọn ra với con bê thui 70kg, trong hoành tráng thiệt. Toàn món hấp dẫn nhé: Măng luộc chấm muối vừng, thịt nướng, canh chua, xôi hành, khoai lang xào... ngon đáo để. Quay sang bên trái, ô kìa.. mấy mem nam đang vận dụng hết công lực để tìm cách rót bia ra khỏi bom bia. Chắc mấy bác bợm bia này chỉ quen mấy em trẻ đẹp phục vụ, chứ có bao giờ sờ vào bom bia đâu.. nên phải tốn mấy chục nghìn tiền điện thoại, bia vơi nửa bom thì anh em WKT mới có bia mà Dzo (xin lỗi các bác, em viết đoạn này để xin gia nhập báo nhà 8 :D) Bác Bathanh có vẻ không phải là dân bợm bia mà bợm rượu, bác ta cầm chai Vodka khéo léo rót ra từng cốc nhỏ... chuẩn bị cùng mem Nam MBắc chiến với PAT - đại diện nhóm túy tiên miền Nam :)
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Đêm xuống, ánh lửa trại bập bùng trong gió, trong những hạt mưa tý tách, trong những tiếng hò reo, tiếng cười ròn rã của WKTers. Mọi người cùng nắm tay nhau, chạy vòng quanh đống lửa ấm áp, cùng nhảy những điệu nhảy sôi nổi hết mình. Bà con thật bất ngờ với dáng điệu uyển chuyển của đôi nhảy đẹp PHL-Songvan, vũ điệu Kinhcong của LKT và trồng cây chuối của songtoan...

Sau một hồi nhảy nhót có vẻ mệt mệt, MC Bimbim khuấy động lại không khí bằng trò chơi "Ủng hộ người nghèo". 2 đội tranh nhau ủng hộ người nghèo nào giầy, dép, thắt lưng, áo phông, kính... Đồ vật nghe có vẻ dễ đáp ứng, đằng này, không hiểu người nghèo còn cần cả: "Hai bạn Nam cõng một bạn nữ" (potay), "1 bạn nữ lên hôn trọng tài", "hai bạn nam dắt 1 bạn nữ".... Trời ạ... Cứ nghĩ tới mấy cảnh chạy hộc mạng hôm đó mà em rùng cả mình :D

Dự báo thời tiết quả là không sai, trong khi ngoài HN mưa tầm mưa tã thì khu Ba Vì chỉ lất phất vài giọt mưa. Đến khoảng 10h tối thì những cơn mưa to đầu tiên ập tới. Bà con vội vã di chuyển về khu sân khấu tiếp tục nhảy nhót và buôn chuyện... tạm chia tay với lửa trại.

Tại Sân khấu, các lớp học hình thành: Lớp học nhảy với các điệu cơ bản: Chachacha, slow, bebop do 2 cô giáo PHL và songvan hướng dẫn; bên kia thì hình như có lớp học hét, hay học uống bia gì đó.. (vì thấy cứ dzo dzo mà không có mồi)

12h, Cháo gà đã chín (hi` đúng ra là bột gà chứ nhỉ?) bà con vây quanh nồi cháo, múc cho nhau từng thìa cháo rất đầm ấm, chuẩn bị năng lượng cho buổi đêm.Chuyến đi rừng rất hấp dẫn mặc dù chỉ có 19 thành viên (10nam, 9 nữ) tham gia. Nhóm còn lại thì đi ngủ, hoặc ngồi hát hò vang cả một góc trời.
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Rất may trong nhóm đi thám hiểm rừng có Ông trời ơi, nên ông trời tạo điều kiện về thời tiết rất thuận lợi cho chuyến thám hiểm này. Trăng thanh gió mát, bà con mò sang khu bể bơi ngồi. Do mải đi kiếm đèn pin nên nhóm của VAT bị tụt lại về phía sau, mất mấy cú điện thoại mới xác định được phương hướng. Khi nhìn thấy đồng đội phía xa trong ánh đèn vàng, cả nhóm hét vang nhận người quen và hừng hực khí thế tiến vào nhập hội. Bất thình lình, từ đâu ra một con gì đó đen sì.. nhảy vồ vào giữa nhóm... 2 nàng tiên PHL và XQ thét thấu trời, tim rụng lìa mảnh. Oh, hóa ra là chú khỉ vàng Cam_to, chẳng biết làm gì lại chui vào bụi rậm thế kia... thấy người đi qua, sợ quá tính trốn chạy thế nào, lại mất phương hướng đâm nhầm vào người :)

Cả hội ngồi trên ngã 3 dốc, một đường xuống nhà nghỉ, một đường lên bể bơi. Ánh đèn vàng dịu nhẹ soi sáng cho cả hội ngồi buôn chuyện, hát hò cười đùa. Bỗng nhiên trời đổ cơn mưa. Các nàng tiên vội vàng chạy vào khu nhà nghỉ để ẩn nấp. AI dè, các anh trai bèn hát "Trời mưa... dzo ta... thì mặc trời mưa....dzo ta...nếu mà mưa quá thì ta vô nhà..." Xấu hổ quá, các nàng nhà ta quyết tâm đội mưa thám hiểm rừng núi khu Thác Đa... Nào dép cao gót, giầy đã được các nàng xách trên tay, nhón từng bước nhón từng bước leo dốc (he`, các anh chẳng galang gì cả, đáng nhẽ phải cõng chị em leo dốc chứ :D)

Càng lên cao, đường rừng càng tối, chiếc đèn pin của bác VAT lúc này quả là cần thiết. Ánh đèn điện thoại cũng góp phần soi tỏ đường đi cho chị em nhà ta. Vừa đi, bác Vietthanh vừa can ngăn chị em đừng có mà tiến bước, trong rừng đầy rắn hổ mang, anh em muốn kíu cũng không dám.... Thế nhưng, lòng dạ sắt đá, ý chí cương định của chị em là : Nhất quyết bắt rắn về nấu bữa sáng cho mọi người ăn. Chị em bèn bày thế trận: 10 anh em, tạo thành 1 khung hình chữ nhật, người đi trước, người đi 2 bên, người đi đằng sau, chị em đi ở giữa, rắn có định ngo ngoe gì, thì phải bước qua... anh em trước...

Ánh đèn pin lấp lóa của bác VAT dẫn 19 thành viên dũng cảm leo dốc, rồi leo bậc thang. Đoạn đường trở nên khấp khểnh khi nghe xa xa có tiếng nước chảy róc rách. Các anh rất cẩn thận, dẫn chị em đi từng bước, từng bước một, vượt qua một hẻm lớn giữa đường (có lẽ là vết nứt từ thời tiền sử) rồi từ từ vào trèo qua chỗ dốc để cảm nhận tiếng nước chảy róc rách, hồ nước mát mẻ... (Hình như bác VAT tiết kiệm pin nên chẳng ai được ngắm Thác Đa, chỉ được cảm nhận bằng tai và bằng tay thôi.) Một cảm giác thật thanh bình, giá mà những giây phút đó kéo dài mãi....
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Cả đoàn tiếp tục hăng hái trèo nên đỉnh Thác, bất ngờ có một ánh đèn loa lóa đi xuống, Bác bảo vệ tuyên bố: muộn rồi, đường đi tiếp theo rất nguy hiểm, có hổ báo, rắn rết, các cháu về, sáng mai đi thăm tiếp nhé... Mấy mem nữ nhà ta vẫn ngang bướng, quyết đi tiếp để tìm rắn mang về. Nhưng quay ra sau, tính truyền ý chí cho anh em thì không ngờ, chẳng còn bóng ai. Rắn các bác không sợ chứ hổ bảo ăn thịt người không còn mảnh xương thì phải sợ rồi. Thôi, chẳng lẽ leo lên rồi leo xuống một mình ... chị em đành tiu ngiủ quay về cùng anh em. Tiếc hết cả ruột cả gan vì không hoàn thành ước nguyện.

2h, Đoàn về tới khu nhà sàn. Trèo ngay lên nhà sàn gia nhập hội đập phá nhà sàn... Với cây dàn Ghi ta trong tay, Tuanktcdcn cùng gần 20 anh em hát vang các bài hát cách mạng, bài thiếu nhi, bài của the Wall, rồi đến cả Đội ca, Đoàn ca, Quốc ca. Sau đó chuyển sang bài hát TA, rồi bài xuyên tạc. Phải nói thật, giọng hát thì không hay, nhưng hét thì không chê vào đâu được. Chỉ với 2 bát bột gà mà bà con có thể say sưa hò hét tới tận 5h sáng. Bà con còn dùng chai nước đập theo nhịp phách xuống nền nhà, làm nền nhà sàn lún cong, nứt nẻ...(các bác phục vụ ở đây cũng phải phát sợ với sự phá phách của đoàn) Cả đêm chỉ hò và hét với mức volumn cao nhất, vậy mà một số mem vẫn ngủ được say sưa, ngon lành... đáng phục. Thức đêm, bà con còn được chứng kiến cảnh đi mộng du của Boyhappy và mấy câu nói lảm nhảm trong mơ của bác Việt Thành... (May là chưa khai báo gì to tát đấy, không thì bác này đã bị khủng bố ròai)

5h sáng, Cam_to quyết định mở quản "Massage lề đường" (món mà bác CamTo quảng cáo với Mina là đặc sản HN) Nhưng do tay nghề chưa cao, nên chỉ có khách hàng duy nhất là bác VAT và lại không thèm trả tiền nữa chứ.

6h, ongtroioi đánh thức mọi người dậy để đi đá bóng và cổ vũ đá bóng. Nghe đâu có một đội nào đó đang luyện tập trên sân bóng và chỉ chờ xuất quân. Bà con vừa ểu oải dậy, vừa kêu trời ơi... (hic, ngủ 1 tiếng thì sao mà không kêu ko được) Đánh răng rửa mặt xong thì trời ơi... cơn bão đổ ập đến Thác Đa. Mưa như trút nước, gió bão thổi ập ùng...Ông trời ơi kêu Trời rõ to... vẻ mặt tiếc nuối vì mất công thay cái áo thi đấu rõ đẹp từ tối qua, sợ sáng nay ngủ muộn quên mất. Còn bà con thì hứng khởi leo lên nhà sàn ngủ tiếp :p
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
7.30' sáng ngày 31/7 Đang chìm trong giấc ngủ... chợt có tiếng AC từ dưới vọng lên: ai dậy muộn không được ăn mì mà phải ăn nốt bột gà hôm qua... Hic, mặc dù giấc ngủ đang níu kéo lại, em XQ vẫn phải cố gắng lò mò dạy, xem bà còn ăn sáng ra sao để đòi quyền lợi. Chờ phải đến 30' sau mới được thưởng thức bát mì nóng hổi, chén thêm 1 bát bột gà, rồi lại leo lên ngủ tiếp.

Tỉnh giấc trong tiếng xột xoạt của bộ bài, bên ngoài gió càng ngày càng to, nhà cánh cửa kêu rầm rầm, nhà sàn có vẻ lung lay... Không làm gì được, bà con tụ tập đánh bài, sau đó đi thưởng thức cafe Thác Đa trong khung cảnh bão táp. Trong quán cafe, BTC đã tổ chức buổi bốc thăm... phần thưởng là 1 vé đơn đi xem phim "Ông bà Smith" Có 18 chiếc vé được tài trợ rơi vào 17 mem may mắn (bà con có ai ko đi được, nhớ báo sớm để em còn tổ chức buổi giành giật vé xem phim :))

Bữa trưa với cơm cua, cá kho tộ thật ngon lành. Một nhóm đánh lẻ đi hát Kara giờ mới về (Bác songtoan có gì khai báo với em XQ không thế???:p )

Buổi chiều, trời vẫn tiếp tục mưa, bà con lại tụ tập ca hát... Sự hứng khởi của bà con làm thầy Tuân tiêu diệt được 2 cái dây đàn, linhketoan nhìn mà xót xa. Nhưng người xót xa nhất phải nói đến những người phục vụ ở đây... 2 lần lên nhắc nhở mem nhà mình bớt phá... nhưng rồi đâu lại vào đấy. Tiếng đập chai nước cứ thình thình hòa tan trong tiếng đàn tiếng hát ngân vang.

3.30h, chương trình được mong đợi nhất trong ngày hôm nay đã đến... Có 2 đội bằng điểm nhau là đội 1 và đội 2. Kéo co? Vật tay? Có vẻ không ổn? Thôi thì oẳn tù tì... và giải nhì đã thuộc về đội 2 với đội trưởng MinhMisa...(Chắc anh Songtoan bị mỹ nhân kế roài) Chúc mừng đội 2 nhé.

Chủ xị AC trao giải nhất cho Đội 4, giải nhì cho đội 2, giải 3 cho đội 1 và chiếc hộp to nhất: Giải tư cho đội Cụ Rùa... Bà con cứ ngắm nhìn cái ảnh tặng quà mà xem... vừa mới trao giải thôi, cái hộp đã không còn nguyên vẹn, ai cũng cố gắng giật ngay lấy hộp quà để giành phần quà cho mình (Tại số hộp quà ít hơn số thành viên của từng đội muh) Cuộc chiến tranh nội bộ giữa các đội đã nổ ra... tiếng gào thét thất thanh vì bị ăn cướp, tiếng cười ha ha vì chiến lợi phẩm. Có tiếng thờ dài của 1 mem Nam nào đó nhận được quà là dây buộc tóc :p Một không khí hỗn loạn...

Chiến tranh cục bộ chưa đến hồi kết thúc thì AC tuyên bố tặng quà cho BTC. Một túi quà rõ to mà AC đang cầm chưa kịp trao tặng gì đã bị các con mắt thèm thuồng của Ongtroioi, Hoadonbanle soi vào... sợ quá, 2 chị em WAI và XQ phải giúp đỡ ngày AC bảo vệ túi quà...Giống hệt thủ môn bắt bóng, 2 chị em ôm gọn túi quà trong lòng và lăn ra sàn giữ khư khư (sít rơi chiếc máy ảnh :D)

Bằng tính quả quyết của mình, AC đòi lại túi quà, đề nghị BTC đứng ra một góc để tặng (HÌnh như lúc này chị AC đã để riêng ra một gói quà to nhất roài thì phải :p) Trời ơi... Nhưng con mắt hau háu của các thành viên đổ dồn vào làm BTC nhìn cũng sợ. Bất ngờ.. thầy Tuanktcdcn bước vào giữa 2 chiến tuyên, đếm 1...2 ........ 3......và hét "Vào cướp quà của BTC" thế là Aloxo... Tiếng chạy thuỳnh thuỵnh.. tiếng hét thất thanh... ngừời đè lên người chỉ để giành được 1 hộp quà cho riêng mình... Còn AC thì bị bắn ra ngoài cửa, với sức nặng của mình làm vỡ cả cái then chèn cửa... Nghĩ lại mà cũng thấy may...cái nhà sàn không sập.

Bà con lục đục chuẩn bị đồ về Hà Nội, để lại đằng sau những tiếng cười sảng khóai, những trò quậy phá kinh hồn... Mang về Hà Nội những hình ảnh đẹp về buổi offline WKT không bao giờ quên...

(Phù.. đã xong, ngày mai chắc nhận được lời mời tham gia báo 8 :))
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA