Đi thác đa rồi đi đá bóng đê!!!!

  • Thread starter omargiaochu
  • Ngày gửi
omargiaochu

omargiaochu

Guest
17/5/05
430
0
16
Viet Nam
www.sisvn.com
Trong lúc ở nhà tiếc nuối vì ko được đi Thác Đa, Omargiaochu đã bàn với anh Myt_tra và quyết định thuê sân nhà cho đội bóng MB tại sân vận động Báck khoa Hà Nội. Giờ thi đấu là 7h30 phút tối các ngày thứ 5 hàng tuần.

Thứ 5 tuần này, ngày 04/08/2005 sẽ ra quân trận đầu tiên trên sân nhà. Vậy Omar xin thông báo với các cầu thủ WFC MB đúng 7h10 phút anh em có mặt tại cổng sân Bách Khoa (nằm trên đường Lê Thanh Nghị) để khởi động và thi đấu.

Đây là trận đầu tiên trên sân nhà vì vậy rất mong sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV. XiangQiang liên hệ mọi người đi cổ vũ nhé.

Các bác có gì thì liên lạc nhé. Đặc biệt nếu ai vắng mặt thì báo cho em để còn bố trí người thay nhé . Vì ra sân mà ko đủ người thì ngại với đội bạn lắm.
0983655478
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
Em sẽ là cổ động viên nhiệt liệt của đội bóng.Đề nghị các bác tổ chức luôn Đội bóng nữ chứ nhỉ.Bim Bim sẽ làm thủ môn ( bóng hết vào gold,hehe).Những lúc thế này,péo như em...lợi phết....hehe!
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Nhất định là đi đá rồi ! Nhưng mà sao anh Vượn anh lại ko Post ở mục Bóng đá mà lại Post ở đây ! Mà anh vượn ơi đề nghị là cho đồng chí Bìm bịp nhà ta làm thủ môn đi, một nhân tài mới đc khai thác đấy ! :banana:
 
B

Bluehn

Trung cấp
14/6/05
121
0
16
46
Ha Noi
Nghe tiếng Omargiaochu tư lâu mà tiếc quá di Thác đa không được gặp. Mà Hôm tới đội bóng WKT đá với đội nào thế nhỉ. Bim bim mà làm thủ môn là tuyệt lắm. Bóng bay đến cầu môn đụng đâu cũng thấy bimbim.Đúng là nhân tài mới được khai quật đấy,
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Ơ kìa, các bác đăng kí đi chứ nhỉ? Em đã bỏ qua trận đầu của đội nhà mình, trận này em không bỏ nữa đâu (được cái cũng gần nhà em, he he).
À, các mem nằm trong ban cổ vũ ơi, em đề nghị làm cái khẩu hiệu : WC OK cho đội bóng nhà mình nhé, heeee.
 
V

van_accvn

Trung cấp
9/9/03
117
1
0
45
Hà Nội
Truy cập trang
mệt quá bác ơi! 4h sáng e ngủ, 5h hơn bị OTO phá rối gọi dậy đi đá bóng... chẳng hiểu than vãn trời đất nhiều quá hay sao mà... khi mọi người tỉnh ngủ thì" trời thương" cho 1 trận mưa... hehe a em lại dắt nhau đi ngủ. MỆt quá cơ,... e sẽ cố gắng thứ 5 có mặt để điểm danh.
 
Ongtroioi

Ongtroioi

Guest
11/7/05
149
0
0
46
Cao lắm!........
Tiếc quá hôm đó Ở trên Thác Đa trời lại mưa to không đá được.
Về HN rồi lại có cơ hội được thể hiện tình yêu với bóng đá. Các Bác ơi tham gia nhiệt tình như trên Thác Đa nhé. Đây cũng là Offline mà, nhưng thường xuyên và liên tục hơn (Vì tuần nào cũng có).
Bóng đá không thể thiếu được khán giả - Các mem nữ đi cổ vũ hết mình nhé !!!
Thanks
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA