Chúc mừng anh em nhân ngày 3.8

  • Thread starter XIANGQIANG
  • Ngày gửi
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
anhcomdeptrai nói:
Anh em ơi , cho Com` xấu trai đăng ký với nhe , nói trước để đc '' anh Xianquang" tặng quà đẹp , hì hì

Bác này lần này mà đi thì yên tâm, được 1 phần quà rất to, to ơi là to...

Mà bác Com` này hứa hẹn bao lần rồi ý nhỉ????
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
S

songtoan

Guest
22/4/05
8
0
0
44
Ha noi
Chị em trong webketoan mình thật là tâm lý và chu đáo. Xin phép cho mình dùng một câu "tài, sắc vẹn toàn" tặng cho các chị, các bạn và các em.
Các anh em sẽ nhớ và đáp lễ khi đến ngày 8/3 và 20/10 hàng năm.
Tối 3/8 này, chắc là chị em sẽ lo hết, anh em mình chỉ còn việc là tham gia nhiệt tình để đáp lại thịnh tình của chị em nha.
Khẩu hiệu quá nhỉ? Nhưng dù sao một câu nói dẫu có vụng về vẫn hơn không!
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
songtoan nói:
Tối 3/8 này, chắc là chị em sẽ lo hết,
Khẩu hiệu quá nhỉ? Nhưng dù sao một câu nói dẫu có vụng về vẫn hơn không!
Hic, chị em...lo gần hết thôi, không lo hết được đâu, nhưng vẫn mong muốn anh em hưởng ứng hết lòng! :1luvu:
 
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
Boy-mems ơi, để cảm ơn sự nhiệt tình và chu đáo của WKTGirl-mems, hãy chứng minh WKT's men galăng và number1 nhé.Tham gia ủng hộ nhiệt tình nèo...
 
B

boyhappy

Guest
10/5/04
19
0
0
Mình tham gia với !:biggrin: Lại phải trốn học rùi...hic...!
 
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,394
12
38
50
HANOI
cam_to_80 nói:
Đấy nhá ! không lại bảo chỉ mình mải chơi !
Cuộc đời lắm cám dỗ lắm mà
Cam nhỏ đã ra chỉ thị đi chơi đố cam to dám bảo không đấy. đúng là cuộc đời có lắm cám cảnh và dỗ dành.
 
S

Scorpio

Guest
30/12/04
144
0
0
43
Somewhere with U :)
Đội trưởng Tuanktcdcn ơi, chuẩn bị tinh thần nhận quà của các em đội 3 nhé (nhân dịp này, đề nghị thành lập KCS WKT đi thôi - Thầy Tuanktcdcn xung phong làm mẫu hehe)
Anh em các đội khác có ai cho mượn dây.......... để thay thế dây đàn bị đứt hôm CN thì chuẩn bị có dây............. mới!!!!
 
Ongtroioi

Ongtroioi

Guest
11/7/05
149
0
0
46
Cao lắm!........
Úi trời ơi, việc trọng đại thế này mà OTO tý nữa thì không được biết !!. May mà nhờ có cô gái nhảy đẹp nhất WKT Songvan chi rùm cho không thi ....... lại phải tiếc hùi hụi ở nhà mất.

Chà ý kiến này là của Lăng Quăng hả, cam ơn nhiều nha !!! từ bé đến giờ mới được chuẩn bị tinh thần để nhận quà thế này... :D
Cảm ơn em gái nhỏ Lăng Quăng nhiều nha !!!
 
1

112

Trung cấp
2/10/03
132
0
16
Nhân dịp này các bác nào không có điều kiện đi xem phim báo em luôn một câu nhé để em chuẩn bị tinh thần.
XQuang thật có tâm với anh em nhà ta. Các anh phải cảm ơn XQuang đi đấy
 
Va Anh Toi

Va Anh Toi

Guest
Thế là chị em Webketoan "Chúc mừng anh em nhân ngày mùng 3 tháng 8" như đã hứa cách đây 5 tháng.
Vậy chị em có màn giới thiệu
các mốt áo quần của NAM
cho anh em chúng tôi mục sở thị cái không nhỉ :banana: :banana: :banana:
 
S

songtoan

Guest
22/4/05
8
0
0
44
Ha noi
NGẪM NGHĨ QUANH LY CAFE

Cuộc sống gấp gáp, cuộc đời tất bận cũng phải chậm lại, dừng bước. Từng giọt cà phê nhỏ chậm rãi, thong thả hơn cả chiếc lá vàng cuối cùng. Nếu như gió heo may đã về, se sẽ lạnh. Lặng im như đếm nhịp thời gian, nghe rõ từng khoảnh khắc nặng nề rơi, làm sao lấy lại được.

Có gì quyến rũ đến vậy trong màu nước tối thẫm và thăm thẳm như đêm đông? Từng giọt, từng giọt ánh đen, rụng cuống như sương. Trong mỗi giọt ấy đắng chát thì nhiều, ngọt bùi là mấy. Có phải mỗi giọt cà phê ấy rơi xuống là những "giọt" đời nặng trĩu, đọng mãi đáy lòng!?

Trà đạo, tửu đạo, sao không cà phê đạo?
Mai sau người ta chắc sẽ còn sáng chế ra không biết cơ man nào là đồ uống. Nhưng có thể nào thay thế được ba thứ đã gắn bó với con người từ thủa hoang sơ. Ấy là rượu, trà và cà phê. Người ta bảo sau khi tìm ra lửa, soi tỏ đường cho con người thoát khỏi cầm thú, thì việc làm ra rượu là cách khôn ngoan cất giấu, ủ giữ sức lửa âm ỉ dưới làn nước trong vắt. Rượu là lòng, lửa là đời. Vui có chén rượu, buồn cũng tìm đến rượu. Trà lại là tinh chất của đất trời, dồn tụ lại dâng lên từng búp lá. Nước xanh trong như mắt vịt, hơi nóng bảng lảng như sương khói. Chén trà dưỡng tâm và tĩnh trí. “Chè tam rượu tứ” Quanh chén trà, ly rượu ngon phải có bạn hiền, những người đồng cảm, đồng điệu chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và ngẫm sự đời. Trà cô đọng thành một triết lý và kết nên trà đạo.

Riêng cà phê thì nép vào một góc khuất. Từ thủa cà phê theo chân người Pháp mà sang ta, tưởng đâu chỉ dành cho người giàu, kẻ sang. Hoá ra cà phê "tan" ngay vào đời sống bình dân. Người Hà Nội, người Sài Gòn và người lục tỉnh mới chỉ biết thưởng thức đồ uống đặc Tây ấy bằng vợt. Tức là một lúc có thể pha được dăm lạng có khi cả ký cà phê.

Cứ để nguyên trên hoả lò đỏ lửa, hương vị ngọt ngào trùm cả một góc phố. Rồi châm ra vài chục ly, ấy là cách "quần ẩm". Có lẽ chính cốt cách của người Việt, chậm rãi và chừng mực, không chịu được sự ồn ào, nên cà phê đã được "lọc" qua khẩu vị mấy đời mà sinh ra một cách thưởng thức riêng. Ngấm dần qua phin, cà phê mới chắt lọc được những cốt chất tinh tuý nhất. Bên ly cà phê nhỏ giọt, gợi cho ta những nỗi vui buồn, những kỷ niệm. Gợi nhớ tới những miền suy ngẫm sâu xa. Nó tự nhiên ùa đến, như nỗi cô đơn. KHi ấy chỉ một mình mình trước ly cà phê. Một mình mình biết, một mình mình hay.

Chẳng có ai có thể suốt ngày bên ly cà phê. Nhưng một ngày làm sao thiếu nổi. Đấy là giây phút riêng mình. Tĩnh tâm, trầm ngâm, nhìn sâu vào mình. Nhìn thẳng vào nỗi cô đơn, đau buồn và thương nhớ. Bởi thế cà phê rất kỵ sự ồn ào, thái quá. Cái ấy dành riêng cho lớp trẻ. Họ trong suốt đến mức có thể nhìn xuyên qua được.

Có thể một triết lý cà phê kiểu Trung Nguyên?
Thời buổi hối hả thoáng qua, cái gì cũng nhanh: ăn nhanh, uống nhanh và sống nhanh. Vậy là có trà hoà tan, cà phê hoà tan 2 trong 1, 3 trong 1 cho đỡ khát. Chỉ xin mãi được là 1 trong 1. Một người với một người. Một người trong một người. Đừng nói gì cả, lặng im chìm trong đáy nước đen thẫm. Trong lặng im mới hiểu nhau nhiều!

Nhớ Trương Chi khi xưa, khi ôm mối tình trầm mình xuống đáy sông, hồn nhập vào cây bạch đàn. Có người thợ khéo tay tiện thành bộ chén trà dâng tặng cha Mị Nương. Một hôm nàng cầm chén trà trên tay. Dưới đáy nước hình bóng người lái đò năm nào chầm chậm xoay trong lòng chén, bên tai văng vẳng tiếng hát năm xưa. Một giọt nước mắt rơi xuống, chiếc chén bạch đàn vỡ tan....

Ai chưa từng chịu những mất mát, lòng chưa cứa sâu những vết đau, hằn sâu những vết thương, thì xin đừng đến với cà phê. Khi cuộc đời đã ngấm đắng cay, mặn chát, thấm nỗi đau đời, mới tìm đến Trịnh Công Sơn nương náu. Cũng như phải qua bao chìm nổi, trải qua mấy gian truân mới đau xót đến từng câu Kiều!

Mọi sự nông cạn hời hợt, nhạt nhẽo và vô vị khó ở bên ly cà phê. Đừng nghĩ rằng cà phê là để giết thời gian, làm mềm lòng. Một đời người cũng rất cần có nỗi buồn. Nếu không, làm sao hiểu niềm vui và hạnh phúc là mỏng manh và dễ vỡ đến vô cùng. Từ trong nỗi buồn đau bước ra, con người cũng cứng rắn và mạnh mẽ hơn. Làm sao biết được cà phê đã thấm qua mấy đời người dân đất Việt. Mỗi người tự tìm cho mình một triết lý riêng, một nỗi niềm riêng. Trải qua mấy chục năm, có lẽ đã lờ mờ hình thành một "đạo" cho cà phê Viêt Nam. Đạo khó ở chủ, chẳng nói ra, không thuyết giáo nhưng thấm sâu vào mỗi người.
Đất Tây Nguyên như là "tiền duyên" với cây cà phê. Đất đỏ bzan, khí hậu mát mẻ cho loại cà phê thơm ngon đặc biệt. Cũng như đất Thái Nguyên đã sinh ra chè Tuyết. Đất cao nguyên có cà phê Chồn. Nhưng đâu phải cứ tự nhiên thế mà có. Người ta phải lựa chọn, rang tầm, bảo quản đúng kỹ thuật tuyệt nhiên không lẫn tạp chất, chọn giống, chọn hạt, pha chế sáng tạo ra những công thức khác nhau "chiều" được nhiều khẩu vị.

Có bao nhiêu người đẹp, mỗi người một vẻ đẹp khác nhau, cái duyên thầm, vẻ đẹp trời phú cứ phải mộc mạc. Phấn son, mỹ phẩm không thể quá đà. Người kỹ tính chứ không phải khó tính, vốn kỵ sự pha tạp, trộn lẫn. Trà ướp sen, nhài hay hương quý đến mấy chẳng qua là cho sang. Người tri kỷ bên nhau cứ phải ấm trà mộc, nguyên chất. Tuyệt nhiên không để lẫn hương vị lạ nào. Hương chè, hương cà phê phải tự nhiên như nó vốn thế. Ngay như cà phê "búng" một vài hạt bơ cũng không phải ai cũng chuộng.
Mầu thời gian trầm ấm, tĩnh lặng và sâu hun hút như sơn mài. Đó chính là "hồn" cà phê, khó mà phá vỡ, chiếm đoạt...


Ha Đong,10/2004
Toan. Nguyen Trung
Mobile: 098 9.343.566
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
ừ, Ý kiến của bác VAT rất rất hay, xem xin bổ xung, các chị em nên sưu tầm những đồ của con trai, càng.....càng.......ngắn càng có lợi hehe, mùa hè cơ mà, với lại lần trước Anh em mặc toàn .......:" Đồ chị em" giờ phải làm sao cho phải đạo chứ?
 
Sửa lần cuối:
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Ới, biết chứ, Viettel phủ sóng toàn quốc lâu rồi hehe!
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Va Anh Toi nói:
Thế là chị em Webketoan "Chúc mừng anh em nhân ngày mùng 3 tháng 8" như đã hứa cách đây 5 tháng.
Vậy chị em có màn giới thiệu
các mốt áo quần của NAM
cho anh em chúng tôi mục sở thị cái không nhỉ :
Ấy ấy, em còn nhớ vào tháng 3 ngày 8 ấy, có bác GiaLinh hứa là chị em yêu cầu điều gì thì anh em sẽ thực hiện bằng được. Trong đó chỉ có Loăng quăng là yêu cầu "phồng tôm Sóc Trăng" , còn PHL thì yêu cầu có ai đó mặc váy 2 dây tặng qùa cho cô ấy thôi mà! :1luvu:
Nay đến ngày của anh em, nhưng mà chị em chúng tôi có ...hứa hẹn gì đâu! :lol:
 
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
phuonghoanglua nói:
Ấy ấy, em còn nhớ vào tháng 3 ngày 8 ấy, có bác GiaLinh hứa là chị em yêu cầu điều gì thì anh em sẽ thực hiện bằng được. Trong đó chỉ có Loăng quăng là yêu cầu "phồng tôm Sóc Trăng" , còn PHL thì yêu cầu có ai đó mặc váy 2 dây tặng qùa cho cô ấy thôi mà! :1luvu:
Nay đến ngày của anh em, nhưng mà chị em chúng tôi có ...hứa hẹn gì đâu! :lol:
PHL năm ngoái chưa được các anh em WKT đáp ứng nhu cầu nên năm nay muốn các boy-mems nhà ta đáp lễ đó mà,hehe.......
Yêu cầu các nam nhân kế hôm nay...mặc váy 2 dây nhá :banana:
 
Va Anh Toi

Va Anh Toi

Guest
Bim Bim nói:
Yêu cầu các nam nhân kế hôm nay...mặc váy 2 dây nhá :banana:
Hôm nay là ngày của anh em con trai chúng tôi chứ !!!
Anh em chúng tôi yêu cầu thì chị em phải thực hiện thôi :lol:
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
mà......chị em không nên ngại, hehe, nếu ngại thì ........che mặt là được ấy mà, à có lẽ che mặt xong anh em ta phải tổ chức cuộc thi " Nhận dạng" đấy hơ hơ, hay đây!
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Bim Bim nói:
PHL năm ngoái chưa được các anh em WKT đáp ứng nhu cầu nên năm nay muốn các boy-mems nhà ta đáp lễ đó mà,hehe.......
Yêu cầu các nam nhân kế hôm nay...mặc váy 2 dây nhá : :wall: :
Bác Bimbim hơi nhầm 1 tí, vì đợt trước em được đáp ứng quá sức mong đợi cơ :1luvu: , nên bây giờ tự dưng lương tâm em nó mọc răng nó cắn rứt em ghê lắm! :wall:
Làm thế nào bây giờ nhỉ???
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA