Lương nhân viên chưa lập hợp đồng lao động?

  • Thread starter thienvu86
  • Ngày gửi
T

thienvu86

Guest
7/8/09
4
0
0
dong thap
Trong năm 2009 cty em mỗi tháng đều trả lương nhân viên nhưng không có làm hợp đồng lao động. Anh chị trên diễn đàn cho em hỏi tiền lương này có đưa vào chi phí hợp lý khi tính thuế được không? Nếu không được nhờ anh chỉ chỉ giúp làm cách nào để hợp lý chi phí này. Em xin cảm ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
nhungk

nhungk

Trung cấp
2/6/09
193
1
0
37
buôn ma thuột
Trong năm 2009 cty em mỗi tháng đều trả lương nhân viên nhưng không có làm hợp đồng lao động. Anh chị trên diễn đàn cho em hỏi tiền lương này có đưa vào chi phí hợp lý khi tính thuế được không? Nếu không được nhờ anh chỉ chỉ giúp làm cách nào để hợp lý chi phí này. Em xin cảm ơn.
cty Nh cũng vậy và chị kt trưởng vẫn làm lương bình thường đưa vào chi phí (dạng đối phó)
 
M

minh toan

Cao cấp
9/6/08
335
1
0
000
Thì ký lại cho nhân viên đi làm, giờ làm hợp đồng làm việc chính thức, trước là thử việc
Chúc bạn thành công!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA