Tìm hiểu về Power Point

  • Thread starter minami
  • Ngày gửi
M

minami

Guest
25/7/05
4
0
0
41
Ha Noi
Các anh chị cho em hỏi với, web mình có link nào các anh chị bàn về Power Point ko ạ? Em chưa học, ko biết PP có những chức năng gì, giống và khác gì so với Excel, ưu/ nhược điểm ra sao? Có khó học ko ạ? Có rắc rối ko ạ? Để học ngoài cần học mấy tháng, học fí ra sao? Là 1 kế toán viên nên học những chương trình fần mềm nào thông dụng nữa ạ?
Em cám ơn :1luvu:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Em à, PP là 1 ứng dụng để trình bày các văn bản thuyết trình hoặc những chức năng tương đương, nó không phải là 1 phần mềm kế toán đâu em! Không khó để nắm hết được những tính năng của nó nhưng không phải cứ nhìn là làm được đâu em. Để học được (tạm đủ) em cần độ ...2 ngày (hay 2 h nếu chỉ nhanh).
Phần mềm KT trong WEB này nói nhiều lắm đó, em có thể tham khảo trong trang chuyên mục nhé em!
 
T

trung_xerox

Guest
7/7/05
20
0
0
I'm living in Ha Noi
Anh cũng là thành viên mới cho nên anh cũng chưa biết được nhiều về trang web này lắm. Nhưng về phần power point thì anh có thể giúp em được. Nó không khó đâu em, nếu chịu khó tìm hiểu thì em không cần đi học ngoài đâu, em chỉ cần mua sách về đọc và tự học là được, có rất nhiều laọi sách nói về chương trình này hay lắm em ạ. Học Powerpoint nó cũng như Word và excel vậy chỉ khác nhau là PP dùng cho trình bày như hội thảo, hay bảo vệ đồ án, luân văn....... Học chương trình này rất hay em cố gắng học nhé.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA