- Phải là cty thì mới được "tự in, tự mua" chứ bạn? Hay là "tự in" chui cái phiếu thu cước vận chuyển mà không báo cáo thuế?mình vừa thành lập xong có cần gì đâu.
đi học một lớp bồi dưỡng nghiệp vụ của hàng không lấy chứng chỉ rồi thế là về bán vé. hóa đơn thì hãng hàng không cấp hoặc mình tự mua, tự in.
mình có anh bạn luật sư hướng dẫn cho một buổi thấy chả có gì khó khăn phức tạp cả. bạn nào có ý định thì liên hệ anh ấy tư vấn cho anh HOàn: 0932378599
- Phải là cty thì mới được "tự in, tự mua" chứ bạn? Hay là "tự in" chui cái phiếu thu cước vận chuyển mà không báo cáo thuế?
- Mà không phải thành lập cty là được làm đại lý cấp 1, phải cam kết về doanh số hàng tỷ đồng/tháng, và phải có vốn lớn để mở tài khoản xuất vé!
có nghĩa là bạn ko phải công ty, bạn là cá nhân???? KÝ TÊN, KÝ TÊN, ĐÓNG DẤU,.. CTY MỚI CÓ CON DẤU ĐỂ ĐÓNG CHỨ BẠN???bạn ngon quá ha.
Thế mà mình không biêt nhờ bạn làm giúp cho.
đây mình chỉ cần ký tên, ký tên và đóng dấu. Có hóa đơn ít ra dùng hết năm nay. Có vé bán, có khách mua, có thu nhập đều.
Còn làm như thế nào để được như thế thì bạn hỏi luật sư tư vấn hoặc đọc thêm nhiều nhiều sách vở về phần nghiệp vụ và kinh nghiệm thực tế nhé
đừng có zô đây chọc người ta nha bạn. đàn ông con trai gì mà....!
Giống như mua bán hàng hoá thôi. Bán nhiêu xuất hoá đơn nhiêu - ke khai thuế GTGT phải nộp tương ứng - hạch toán doanh thu nhiêu. Mua vào nhiêu thì kê khai khấu trừ thuế GTGT đầu vào nhiêu rồi hạch toán giá vốn hàng bán nhiêu.cho e hỏi với à, nếu e mua vé hẳn về bán lại với giá cao hơn thì sao vậy anh chị?
ví dụ như vé 1500k e bán kê lên cho khách cơ quan là 2200k ấy à.
Thế khi xuất hóa đơn hay nộp thuế sao mọi người?
Em cảm ơn1