Uỷ quyền cho cấp phó ký tờ khai thuế phải làm những văn bản nào gửi cho cơ quan thuế?

  • Thread starter meoxinh2403
  • Ngày gửi
M

meoxinh2403

Sơ cấp
5/2/10
4
0
0
Thái nguyên
Công ty em giám đốc hay đi công tác nên muốn uỷ quyền cho phó giám đốc ký các tờ khai và báo cáo thuế. Vậy phải làm những giấy tờ văn bản nào gửi cho cơ quan thuế ạ
Mong anh chị giúp em ạ
Em cảm ơn nhìu:wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

meoxinh2403

Sơ cấp
5/2/10
4
0
0
Thái nguyên
thế mỗi lần đi nộp tờ khai lại có giấy uỷ quyền ạ? Nếu em làm thời hạn của giấy uỷ quyền là " nếu có sự thay đổi sẽ thông báo sau" thì các lần tiếp theo có cần phải có giấy uỷ quyền không ạ
 
K

khanhhungpvfc

Sơ cấp
9/3/10
13
0
0
41
Phú Thọ
www.pvfc.com.vn
Như vậy bạn có thể làm:
1. Giấy uỷ quyền cho cấp phó ký các chứng từ kế toán có hiệu lực đến khi có quyết định thay thế.
2. Làm quyết định phân công công việc cho cấp phó được ký chứng từ liên quan đến thuế và gửi cho cơ quan Thuế
 
VTM

VTM

Guest
14/10/05
5,506
81
48
TÂY NAM BỘ
thế mỗi lần đi nộp tờ khai lại có giấy uỷ quyền ạ? Nếu em làm thời hạn của giấy uỷ quyền là " nếu có sự thay đổi sẽ thông báo sau" thì các lần tiếp theo có cần phải có giấy uỷ quyền không ạ

Câu này nghe "quen quen" nhưng không nhớ rõ, chỉ nhớ trong giấy "triệu tập đương sự" hay ghi "lý do cho biết sau"

Không nên thêm câu đó vào giấy Uỷ quyền nhe bạn.
Trong phần nội dung của giấy uỷ quyền không thể thiếu cụm từ: thời hạn uỷ quyền kể từ ngày.....tháng....năm.... đến ngày.....tháng..... năm.....
Trong khoản thời gian uỷ quyền này không phải mỗi lần nộp tờ khai là mỗi lần nộp theo giấy uỷ quyền nhe bạn.
 
S

sugiahoabinh

Guest
4/11/09
9
0
0
Hà Nội
Bên mình cũng đã từng ở vào trường hợp như của cty bạn.
Mỗi lần đi nộp tờ khai bạn lại phải có 1 giấy uỷ quyền kèm theo. Tốt nhất là bạn làm 1 giấy uỷ quyền có thời hạn đưa cho sếp ký. Sau đó phô tô thành nhiều bản. Mỗi lần đi nộp thì đóng dấu vào bản đó là được.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA