mất HĐTC liên quan đến việc đã ghi nhận doanh thu

  • Thread starter ngochajsc
  • Ngày gửi
N

ngochajsc

Sơ cấp
17/9/09
25
0
0
HN
E đang rối qá, các a chị giúp e với
- Cuối năm 2008 cty e có xuất hóa đơn bán hàng cho bệnh viện và đã ghi nhận doah thu nhưng đến đầu năm 2010 e mới phát hiện ra là hóa đơn đấy bị mất
- trong năm 2009 thì đã xuất 1 hoá đơn khác thay cho hóa đơn mất đó.

Do e k theo dõi chi tiết nên k biết. bj giờ e có các thắc mắc này
- bây giờ xử lý sao với nghiệp vụ đó để mình k bị thiệt hại kinh tế
- định khoản trước e đã ghi nhận là
Nợ 131
có 511
có 3331
bj định khoản lại làm sao
- làm thủ tục j để báo cáo thuế. mức fạt cho mất hóa đơn là 200k thì e biết rồi nhưng để cả năm trời thế mới báo liệu có bị fạt nặng hơn k
- bj e đang làm BCTC thì e fai làm thế nào với số dư trên TK 131 của hóa đơn đó:wall::wall:


Các a chị nào giúp e với.. e đang cần rất gấp để kịp hạn nộp báo cáo TC:026::026::026:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
le thi le toan

le thi le toan

Cao cấp
4/8/09
305
2
0
Sài Gòn - Đà Lạt
việc này là do bệnh viện làm mất hóa đơn và yêu cầu bạn xuất lại hóa đơn khác? bên bị mất hóa đơn phải làm tờ trình báo với cơ quan thuế và chịu phạt.
bạn lưu lại tờ trình đó và làm thêm tờ cam kết của 2 bên bán & mua xác nhận là đã mất hđ (chi tiến: số, ngày, số tiền...) Sau đó bạn mới xuất lại HĐ khác
 
N

ngochajsc

Sơ cấp
17/9/09
25
0
0
HN
việc này là do bệnh viện làm mất hóa đơn và yêu cầu bạn xuất lại hóa đơn khác? bên bị mất hóa đơn phải làm tờ trình báo với cơ quan thuế và chịu phạt.
bạn lưu lại tờ trình đó và làm thêm tờ cam kết của 2 bên bán & mua xác nhận là đã mất hđ (chi tiến: số, ngày, số tiền...) Sau đó bạn mới xuất lại HĐ khác


nhưng chị ơi, bên e đã xuất hóa đơn thay thế rồi (e là người k theo dõi chi tiết nên k rõ việc xuất hóa đơn thay, nếu e biết trc thì các thủ tục e đã làm trc rôi nhưng đến giờ e mới biết mà)
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA