N
Em chào các anh chị, công ty em đang tiến hành đăng ký BHXH cho nhân viên, nhưng phần quy chế trả lương thì em không biết phải làm như thế nào, trước hết e cần làm 1 bảng đăng ký quy chế trả lương lên phòng TBXH đúng không ạ?
Bên em trả lương theo hệ số : hệ số lương, hệ số DN và hệ số thâm niên, vậy trên bảng đăng ký em cần làm những gì ạ?
Anh chị nào đã có kinh nghiệm chỉ giúp em với, em nộp ở huyện Từ Liêm.
Em xin cảm ơn rất nhiều.
Bên em trả lương theo hệ số : hệ số lương, hệ số DN và hệ số thâm niên, vậy trên bảng đăng ký em cần làm những gì ạ?
Anh chị nào đã có kinh nghiệm chỉ giúp em với, em nộp ở huyện Từ Liêm.
Em xin cảm ơn rất nhiều.