Tổng cục thuế phát hành HTKK 2.5 và QT.TNCN.1

  • Thread starter VTM
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
VTM

VTM

Guest
14/10/05
5,506
81
48
TÂY NAM BỘ
TỔNG CỤC THUẾ THÔNG BÁO
Về việc nâng cấp phần mềm ứng dụng Hỗ trợ kê khai thuế (HTKK 2.5.0) và

Triển khai phần mềm Hỗ trợ quyết toán thuế TNCN (QT TNCN 1.0)

Để hỗ trợ cho các doanh nghiệp kê khai thuế, Tổng cục Thuế đã nâng cấp và phát triển phần mềm Hỗ trợ kê khai sử dụng công nghệ mã vạch phiên bản 2.5.0 đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ kê khai tờ khai tháng/ quý và quyết toán thuế Thu nhập cá nhân theo Thông tư số 20/2010/TT-BTC ngày 5/2/2010 của Bộ Tài chính và quyết toán thuế Thu nhập doanh nghiệp theo hướng dẫn trong công văn số 353/TCT-CS ngày 29/1/2010 của Tổng cục Thuế.

Bắt đầu từ tháng 3/2010, đối với các tổ chức, cá nhân kê khai tờ khai tháng/ quý và quyết toán thuế thu nhập cá nhân; các doanh nghiệp quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp khi nộp tờ khai có áp dụng công nghệ mã vạch sẽ sử dụng các mẫu tờ khai tại phiên bản 2.5.0 thay cho phiên bản 2.1.0 trước đây. Các doanh nghiệp còn lại vẫn có thể sử dụng phiên bản HTKK 2.1.0 để kê khai tờ khai thuế.

Phần mềm HTKK phiên bản 2.5.0 cũng được sử dụng cho các doanh nghiệp đang thực hiện việc nộp tờ khai thuế qua mạng.

Các đơn vị chi trả thu nhập và cá nhân chỉ quyết toán thuế TNCN sẽ sử dụng phần mềm Hỗ trợ quyết toán thuế TNCN phiên bản 1.0 để kê khai các tờ khai quyết toán.

Các tổ chức, cá nhân nộp thuế có thể xem hướng dẫn cài đặt và tải phần mềm Hỗ trợ kê khai (HTKK 2.5.0) tại đây và phần mềm Hỗ trợ quyết toán thuế TNCN (QT TNCN1.0) tại đây hoặc liên hệ trực tiếp với cơ quan thuế địa phương để được cung cấp và hỗ trợ trong quá trình cài đặt, sử dụng.

Tổng cục Thuế trân trọng kính báo./.

http://www.gdt.gov.vn/gdtLive/Trang-chu/Tin-tuc/News?contentId=110873&location=tct
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA