Tính giá thành cửa cuốn

  • Thread starter phuonganh1987
  • Ngày gửi
P

phuonganh1987

Sơ cấp
4/2/10
6
0
1
36
Nghe An
anh chị nào làm bên kt sản xuất cửa cuốn cho em hỏi với ạ? Em mới vào làm ngành này, mà cty cũng mới thành lập nên ko có kế toán cũ. Vậy cho em hỏi: Sếp em viết hoá đơn 1 cửa cuốn, ghi tổng m2 ra và theo đơn giá để cho ra số tiền. Giờ em không biết tính giá vốn cho hoá đơn đó ntn. Vì sắt, thép, tôn nhập về tính bằng kg. Vậy anh chị nào có cách qui đổi 1m2 = bao nhiêu kg, hay làm kt sx cửa cuốn bày cho em với ạ. e cảm ơn nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
travan

travan

Sơ cấp
5/3/10
15
0
0
tam duong- vinh phuc
chào bạn,công ty mình SX của nhựa, nguyên vật liệu nhập về cũng tính bằng kg. ví dụ NVL là thép khi nhập đã có sẵn định lượng 1kg sẽ tương đương bao nhiêu m dài rồi.khi Sx kỹ thuật sẽ tính 1m2 cửa hết bao nhiêu m thép,dựa vào định lượng ta tính đựơc số kg thép cần sử dụng. bạn chỉ cần dựa vào đó tập hợp chi phí sẽ tính đựợc giá vốn thôi( khi tính giá vốn ngoài số kg thép cần sử dụng bạn phải tính thêm phế phẩm là những thanh thép ko sử dụng được, cái này do kỹ thuật họ tính)
 
Sửa lần cuối:
P

phuonganh1987

Sơ cấp
4/2/10
6
0
1
36
Nghe An
cảm ơn ban travan nhé! Mình hỏi các anh kỹ thuật thì họ cũng chỉ nói tương đối là cửa này dùng bao nhiêu kg thép, tôn... Mình nghĩ phải có định lượng riêng là thép hay tôn từng loại 1kg tương đương bao nhiêu m2 chứ nhỉ? hic. tại mình k bit nên hỏi cho cụ thể mà. anh chị có ai bit cụ thể bày em với nhé!
 
Q

quyetthannova

Guest
19/7/10
5
0
0
34
Bắc giang
Vina-sanwa có nhiều kỹ sư Nhật Bản có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cửa chống cháy, đồng thời sở hữu dây truyền công nghệ sản xuất cửa thép hàng đầu thế giới được chuyển giao từ Nhật Bản.Vina-sanwa có đội ngũ công nhân Việt Nam lành nghề, trình độ cao và được đào tạo tại Nhật Bản và các nước Đông Nam ÁCác sản phẩm chính của Vina-sanwa bao gồm: - Cửa cuốn kim loại và cửa chống cháy - Cửa cuốn tốc độ cao - Cửa thép chống xoay và chống cháy…thích hợp cho các toà nhà cao tầng, chung cư cao cấp, khách sạn, nhà máy, văn phòng, bệnh viện, hộ gia đình Sản phẩm của Vina-sanwa đều tuân theo các bộ tiêu chuẩn sau: - HACCP : Phân tích mối nguy hiểm và xác định các điểm kiểm soát tới hạn - BS 476 : Tiêu chuẩn chống cháy và chống khói của Anh - TCVN 2622-1995 Yêu cầu thiết kế phòng cháy và chống cháy - TCXDVN 386-2007 Thử nghiệm khả năng chịu lửa cửa đi và cửa ngăn cháy Vina-Sanwa cam kết: - Cung cấp sản phẩm và dịch vụ mang lại An toàn, An ninh và Thuận tiện góp phần vào sự phồn thịnh của xã hội. - Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ làm hài lòng khách hàng. - Trở thành nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu và được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. - Cùng nhau mang lại sự sáng tạo của mỗi cá nhân trong môi trường làm việc tập thể vì sự phát triển của công ty.

Chúng tôi luôn mang lại sự an toàn cho bạn !


Trụ sở & Nhà máy: Lô A5 - Khu công nghiệp 2 - Khu công nghệ cao Hòa Lạc - Hà Nội
Điện thoại:844 3394 7925 Fax: 844 3394 7928
Văn phòng Hà Nội: NVA15 - Khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:844 6281 1388 Fax: 844 6281 1348
Email: vina-sanwa@vina-sanwa.com.vn​
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA