Vấn đề đvới bảng kê XNT có mặt hàng viết sai

  • Thread starter pbalvt
  • Ngày gửi
P

pbalvt

Guest
4/8/05
28
0
0
42
Vietnam
Hóa đơn tháng trước em ghi cho khách hàng là “Dệt 125” sau đó phát hiện ra nó là đệm và đã sửa chửa thành “Đệm 125” (có đóng dấu mộc đỏ lên chỗ sai, và gửi lại cho người mua hàng) nhưng khi em nộp Bảng kê XNT hàng hóa của tháng trước lại quên mất sửa chữ đó. Vậy thì có phải gặp người phụ trách thuế của mình để báo cáo hay là mình làm lơ luôn và tự động sửa từ đó trong Bảng kê XNT cho tháng này và nếu họ có hỏi thì mình bảo là do đánh máy sai. Xin chỉ em cách xử lý vấn đề này.
_pBaL_
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Con số mới là quan trọng, bạn khộng phải lo lắng quá khi đánh nhầm lỗi chính tả tên mặt hàng. Cũng không cần phải báo cáo với cán bộ thuế, nếu người ta có hỏi đến thì hãy nêu lý do ra.
 
P

pbalvt

Guest
4/8/05
28
0
0
42
Vietnam
Vậy thì chết em rùi, tháng rồi trên bảng XNT ở cột trị giá hàng xuất em tính sai một dòng nhưng ở cột trị gía hàng tồn cuối kỳ của dòng đó vẫn đúng thì có bị sao không?Có cần khai báo không hay là để họ hỏi đến rồi mới khai vậy?Em đã vờ như không biết nó vì số tồn cuối kì vẫn đúng. Sao giờ, có bị tội nặng lắm không? Vậy là tháng này em có phải đến gặp người quản lý thuế "thú tội" vì đã quá bất cẩn này kông?huh huh
 
Sửa lần cuối:
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Hà hà, hết cái này lại phát sinh thêm ra cái khác, rắc rối thật.

Thôi cho khỏi lăn tăn suy nghĩ, đỡ nhức cái đầu thì bạn làm lại Bảng NXT cho đúng rồi mang lên cơ quan thuế mà nộp. Lỗi cũng không đáng gì nên người ta không phạt đâu, chỉ nhắc nhở thôi.

Đừng khóc nữa ha!
 
P

pbalvt

Guest
4/8/05
28
0
0
42
Vietnam
Nguyen Tu Anh nói:
Hà hà, hết cái này lại phát sinh thêm ra cái khác, rắc rối thật.Thôi cho khỏi lăn tăn suy nghĩ, đỡ nhức cái đầu thì bạn làm lại Bảng NXT cho đúng rồi mang lên cơ quan thuế mà nộp. Lỗi cũng không đáng gì nên người ta không phạt đâu, chỉ nhắc nhở thôi.
Đừng khóc nữa ha!

Nghe chị nói thế em hết khóc rồi, như vậy là tháng này khi lên nộp thuế em cũng sẽ "thú tội" với họ là mình sai sót tháng trước đối với bảng kê XNT của tháng đó và gửi cho họ bảng mới của tháng đó (sau khi đã điều chỉnh) và tiện thể nộp luôn của bảng XNT của tháng này, có thật là làm như thế được chứ, sis Anh? Thế là đêm nay em ngủ ngon vì thoát nỗi lo lắng mấy tuần nay :biggrin: Em mới ra làm thực tế mấy cái vụ này nên còn nhiều sai sót và còn rất là stupid lắm, nếu không có chị support chắc em die mất. hì hì.
_best wishes_
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA