Nộp thuế trong Sự Nghiệp Y tế

  • Thread starter hoangcuongnet
  • Ngày gửi
H

hoangcuongnet

Trung cấp
2/2/09
150
0
16
38
hai duong
Đơn vị em thuộc ngành y tế, có phòng khám nhỏ và thu tiền của bệnh nhân khi đến khám, hoá đơn được viết hoá đơn của chi cục thuế tại địa phương, mẫu 5BL gì đó. Mọi năm thì vẫn nộp thuế theo đúng số tiền mình viết hoá đơn ra 10%.Trong khoản thu đó đã có cả tiền vật tư khám chữa bệnh như hoá chất, bông băng cồn gạc.
Đợt này giám đốc em lại muốn thu riêng khoản vật tư ra, nghĩa là khoản nộp thuế sẽ chỉ còn là (Tổng thu - vật tư tiêu hao trong tháng)*10%.
Em đang băn khoăn quá, vì không biết như thế có được không nếu như vậy mình sẽ phải viết hoá đơn giảm đi hay là cứ viết hoá đơn tổng thể sau đó lấy tổng thu - vật tư tiêu hao trong tháng rồi nhân với 10% và nộp thuế.
- Như đơn vị em mua hàng hoá vật tư thuốc thang lại không được khấu trừ thuế GTGT. không biết bác nào có qui định hay văn bản gì liên quan đến việc thu phí, lệ phí không? chứ cứ lấy 10% tổng thu ra tính thì có thiệt quá không?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA