có thu nhập tại 2 nơi

  • Thread starter songanh0609
  • Ngày gửi
Z

Zenny

Sơ cấp
2/6/09
12
0
0
TPHCM
Công ty của anh em thành lập từ tháng 6/2009, từ trước đến giờ em có làm việc và nhận lương tại công ty A nhưng khi công ty anh em thành lập, em có phụ làm kế tóan tại công ty của anh và có ký HĐLĐ, mức lương thấp thôi <2tr. Hiện tại công ty em đang làm (công ty A) không biết em có làm việc tại nơi khác (vì sếp e ko thích nên e ko dám nói) nên bây giờ quyết tóan thuế em ko biết phải làm như thế nào để công ty A ko biết và cho đúng luật. Nếu Kế tóan công ty A đã click vào phần quyết tóan thuế tại CQCT thì em phải làm sao ạ?

Mong mọi người giúp dùm em.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

honghanh85

Trung cấp
20/12/07
50
0
0
VN
Cho mình hỏi, công ty mình chỉ có Giám đốc là đóng thuế TNCN, còn lại nhân viên thì không ai đến mức phải nộp cả. Vậy thì khi làm mẫu 05, mình có phải đánh dấu vào mục Uỷ quyền Quyết toán cho cả giám đốc và nhân viên không?
 
A

acc01

Guest
3/6/09
25
1
0
41
đà nẵng
Cho mình hỏi vậy cá nhân làm 2 nơi nhưng mức lương < 4tr thì cá nhân có cần phải tự quyết toán theo mẫu 09 ko, hay công ty chỉ kê mẫu 05 là đủ
Xin giúp mình. rối quá
Thân
 
L

lamtientung

Cao cấp
17/8/09
1,132
1
38
thành phố Bắc Giang
Cho mình hỏi vậy cá nhân làm 2 nơi nhưng mức lương < 4tr thì cá nhân có cần phải tự quyết toán theo mẫu 09 ko, hay công ty chỉ kê mẫu 05 là đủ
Xin giúp mình. rối quá
Thân
- Nếu " Cá nhân cư trú có thu nhập từ tiền lương, tiền công, thu nhập từ kinh doanh có số thuế phải nộp lớn hơn số thuế đã khấu trừ, tạm nộp; hoặc cá nhân có yêu cầu hoàn thuế hoặc bù trừ số thuế nộp thừa vào kỳ sau; "
Cá nhân họ tự xác định nếu không thuộc trường hợp này thì họ không phải làm QT mẫu 09
 
Z

Zenny

Sơ cấp
2/6/09
12
0
0
TPHCM
Công ty của anh em thành lập từ tháng 6/2009, từ trước đến giờ em có làm việc và nhận lương tại công ty A (mức lương >4 trđ) nhưng khi công ty anh em thành lập, em có phụ làm kế tóan tại công ty của anh và có ký HĐLĐ, mức lương thấp thôi <2tr. Hiện tại công ty em đang làm (công ty A) không biết em có làm việc tại nơi khác (vì sếp e ko thích nên e ko dám nói) nên bây giờ quyết tóan thuế em ko biết phải làm như thế nào để công ty A ko biết và cho đúng luật. Nếu Kế tóan công ty A đã click vào phần quyết tóan thuế tại CQCT thì em phải làm sao ạ?
Thuế TNCN của em sẽ tính ntn ạ?



Mong mọi người giúp dùm em. Thanks
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA