có ai giúp em ko?

  • Thread starter trung_xerox
  • Ngày gửi
T

trung_xerox

Guest
7/7/05
20
0
0
I'm living in Ha Noi
Hiện nay xếp em đang bắt em tính hệ số của hàng xuất kho số với số lượng nhập và tồn để biết mức hàng hoá bán ra trong kỳ mà em không nhớ công thức tính thế nào nữa. Có bác nào biết thì giúp em với? Ý em muốn hỏi ở đây là hiện nay em có Bảng tổng hợp NXT em muốn tính hệ số để biết trong ký những mặt hàng nào luân chuyển tốt, những mặt hàng nào luân chuyển chậm. Hay các bác có cách nào hay để đưa ra được những mặt hàng nào trong ký luân chuyển tốt và chậm hay không thì giúp em với nhé. Nhanh lên các bác ơi. em sắp đến hạn phải báo cáo rồi.
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
W

workman

Guest
22/7/05
372
2
0
52
Ho Chi Minh
Đề tài bạn nêu lên không rõ chút xíu nào hết trơn. Bạn muốn tính % bán ra trên cái gì thế?
Nếu câu hỏi của bạn thuần túy về lĩnh vực công thức tính trên worksheet, bạn vào box Excel Fan Club xem sao, có thể vấn đề của bạn đã được giải quyết ở đó rồi.
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Để coi nào, chắc mình không giúp bạn được nhưng mình muốn làm rõ câu hỏi của bạn môt chút để mình cũng có thể tham khảo câu trả lời.
Về quản lý kho dứt khoát phải có nhập-xuất-tồn, và theo mình hiểu cái % mà bạn đang nói đến đó là xuất/nhập hay xuất/ tồn gì đó phải ko? Bạn phải làm rõ vấn đề trước thì các lão bối ở khu vực này mới bố thuốc cho bạn được.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA