Chi phí tiền lương trong cty dịch vụ & sản xuất

  • Thread starter omcaydoitho
  • Ngày gửi
O

omcaydoitho

Sơ cấp
3/3/10
15
0
0
HN
Chào mọi người! Em có một gặp phải một số vấn đề khi tiếp xúc với phần hành kế toán lương này. em rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người, giải đáp giúp em những thắc mắc sau ah. Em cảm ơn!

Cty em mới thành lập năm 2009, là cty làm về bán hàng trực tuyến kiêm thiết kế web, viết phần mềm, quản trị mạng...

- Nhân viên cty em gồm: bộ máy giám đốc, lập trình viên, thiết kế đồ hoạ, NV kinh doanh, NV kế toán, giao hàng.

- Em chỉ mắc ở chỗ định khoản lương cho nhân viên bộ phận web ( gồm nv thiết kế, lập trình ). nv bộ phận này làm những cv như: quản trị một diễn đàn nào đó cho khách hàng or lập trình website, or thiết kế phần mềm.

- từ lúc thành lập đến giờ cty chưa có hợp đồng nào về viết phần mềm, hay thiết kế website, chỉ có hợp đồng về quản trị mạng....

- Vậy em muốn hỏi là các sảm phẩm vô hình của bộ phận web này làm ra trong quá trình quản trị một mạng nào đó là làm tăng số view của trang đó lên, hay làm tăng bài viết lên thì có được coi là sảm phẩm để tính giá vốn ko? và như thế lương của bộ phần này em hạch toán vào tk 622 có đúng ko?

- Và các chi phí hàng tháng phát sinh như tiền điện nước, điện thoại....em sẽ phân bổ theo tỉ lệ hay phân bổ như thế nào cho bộ phận kinh doanh bán hàng, bô phận web và bộ phận quản lý.

Rất mong nhận được sự giúp đỡ từ all mọi người.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA