tính giá thành cho cty kinh doanh dịch vụ..

  • Thread starter 84lucky
  • Ngày gửi
8

84lucky

Guest
16/9/09
3
0
0
HN
Mọi người giúp em với ạ, em là kế toán mới. Cty em là cty kinh doanh DV GTGT qua mạng SMS, hàng tháng cty em có hóa đơn mua máy điện thoại, thảm trải, bàn ghế văn phòng. em hỏi các chị kế toán các cty cùng làm với cty thì có người bảo chị hạch toán hết vào tk154 cuối kỳ kết chuyển ( Doanh thu của cty rất lớn) có người thì cho vào tk142 hoặc 242 rồi phân bổ dần, em ko biết thế nào mong mọi người giúp đỡ cho em ý kiến, em xin cảm ơn mọi người trước...:( nếu có thể hướng dẫn giúp em cách tình giá thành luôn ạ..
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hoabnd

Sơ cấp
30/12/09
11
0
1
ha noi
Theo mình nghĩ thì điện thoại, thảm trải, bàn ghế văn phòng bạn nên cho vào tài khoản 142 hoặc 242 rồi phân bổ dần, nhưng vì bạn chưa nói cụ thể lắm nên mình cũng chưa thể trả lời chính xác cho bạn được :015:
 
A

An06

Sơ cấp
6/5/10
4
0
0
Đà Nẵng
Công ty mình cũng kinh doanh lĩnh vực sms, mình cũng băn khoăn về việc xác định giá vốn của dịch vụ này. Nếu tính giá vốn theo mỗi hóa đơn xuất bán thì cũng khó vì thu tiền thì thu theo tháng không giới hạn lượng tin gửi đi. Mà CP đầu vào có cước thuế đầu số lại tổng hợp chung tất cả lượng tin đã gửi (có khi 2-3 tháng mới tổng hợp 1 lần). ANh chị nào có kinh nghiệm trong lĩnh vực này tư vấn giúp em với. Cám ơn nhiều nhiều
 
H

haiha266

Guest
28/8/09
12
0
0
Hà Nội
Tính giá thành cho dịch vụ kinh doanh nội dung số

Mình cũng làm về dịch vụ này, mình cũng đang băn khoăn cách tính giá thành cho mảng này. Mọi người có ai biết thì chỉ giúp với.
Cho mình hỏi thêm chút là bên đó hạch toán doanh thu tạm tính hay là khi có xác nhận rồi mới hạch toán doanh thu? Nếu hạch toán doanh thu tạm tính thì có cần ghi thuế VAT tạm tính ko?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA