T
Cho mình hỏi tí nha!
Công ty mình làm bên xây dựng các công trình mới hoạt động từ tháng 10 đến tháng 12/2009 đã ký 3 hợp đồng xây dựng với khách hàng. Và tháng 12có xuất 3 hóa đơn GTGT( mỗi hóa đơn xuất cho 1 hợp đồng). Hóa đơn đầu vào (mua NVL về) đều thuộc tháng 12/2009, nên tháng 12 mình mới xuất kho NVL . Bây giờ làm BCTC năm mình hạch toán chung chi phí xây dựng của 3 công trình đó để xác định lãi lỗ luôn được không? hay phải tính riêng cho từng công trình. Hi giúp mình nha! thanks
Công ty mình làm bên xây dựng các công trình mới hoạt động từ tháng 10 đến tháng 12/2009 đã ký 3 hợp đồng xây dựng với khách hàng. Và tháng 12có xuất 3 hóa đơn GTGT( mỗi hóa đơn xuất cho 1 hợp đồng). Hóa đơn đầu vào (mua NVL về) đều thuộc tháng 12/2009, nên tháng 12 mình mới xuất kho NVL . Bây giờ làm BCTC năm mình hạch toán chung chi phí xây dựng của 3 công trình đó để xác định lãi lỗ luôn được không? hay phải tính riêng cho từng công trình. Hi giúp mình nha! thanks