Nếu viết hoá đơn sai, công ty bạn phải làm biên bản huỷ hoá đơn có chữ ký và dấu của hai công ty. sau đó viết lại hoá đơn mới nhé. Chúc bạn thành công!
các bạn ơi giúp mình với. mình mới vào làm kế toán nhưng khi kiểm trả sổ sách để làm BCTC thì thấy người cũ viết sai phần cộng tổng VD: tổng giá trị 3 mặt hàng là 18.980.000đ nhưng trong hoá đơn chỉ ghi 18.890.000đ mà hoá đơn viết từ tháng 3 cơ. vậy có làm sao không? thuế có chấp nhận hoá đơn này ko?
mà hoá đơn viết từ tháng 3 cơ
các bác cho em hỏi chút xíu, cty em mới có bổ xung thêm nghành nghề đó là sản xuất mặt hàng gia vị canh, lẩu. trước đó cty em chỉ chuyên về xây dựng và bất động sản. hóa đơn đầu vào cty em chưa lấy được, nhưng lại xuất ra một hóa đơn đầu ra cho mặt hàng gia vị đó. các bác cho em hỏi mình vẫn kê khai hóa đơn đó bình thường được không, sau này có vấn đề gì cần phải giả trình khi cơ quan thuế hỏi đến không?rất mong các bác trên diễn đàn gúp em với.. thanks you các bác rất nhiều!
các bác cho em hỏi công ty thành lập trong tháng 2 vậy ngày tháng tài chính phải kê khai bắt đầu là ngày nào?
Cảm ơn các Bác nhiều.
chào các bạn mình mới thành lập công ty nên về các nghiệp vụ kế toán minh chưa đuợc rõ lắm. các bạn chia sẽ kinh nghiệm cho mình với nhé, những công việc đầu tièn của kế toán ý.
Mình đã đi nộp thuế môn bài, nhưng mình ra ngân hang hàng nộp vây đến khi minh kê khai thuế hàng tháng cho tháng tiếp theo minh có được kê vaoi không?
bây h cty em có bổ xung xản xuất thật nhưng chưa có hóa dơn đầu vào nào cả. bây h hóa đơn đầu ra đó em kê và nộp lên cơ quan thuế rồi, liệu có rắc rối gì về sau ko các bác:046::046: