H
Chào cả nhà, mình đang có vấn đề thắc mắc như sau: tháng 12/2009 cty mình chuyển khoản cho khách hàng 110.000.000đ gồm 10% VAT.lô hàng đó mình đã xuất kho hết vào tháng 12/2009 nhưng tới tháng 03/2010 mình mới nhận được hóa đơn của người bán.cả nhà cho mình hỏi cách hoạch toán nghiệp vụ trên như thế nào? mình đang hoạch toán như sau
N156 100.000.000
N138 10.000.000
Có 331 110.000.000
Chuyển tiền
N331
Có 112
Khi nhận được hd
N 1331 10.000.000
Có 138 10.000.000
còn 100triệu mình chưa biết hoạch toán sau cho cân.hic.các
cả nhà xem minh hoach toán vay co ổn ko nhé
Thanks cả nhà
N156 100.000.000
N138 10.000.000
Có 331 110.000.000
Chuyển tiền
N331
Có 112
Khi nhận được hd
N 1331 10.000.000
Có 138 10.000.000
còn 100triệu mình chưa biết hoạch toán sau cho cân.hic.các
cả nhà xem minh hoach toán vay co ổn ko nhé
Thanks cả nhà