B
Xin mọi người giúp em vấn đề này với!một cty TNHH thành lập tháng 7 năm 2009, chỉ có 1 giám đốc và 1 phó giám đốc thôi, ngoài ra k có thuê nhân viên nào khác, vì cty này nhỏ và chưa có nhiều việc để làm, báo cáo thuế hàng tháng thì thuê dvụ kế toán bên ngoài làm. bây giờ em làm báo cáo tài chính năm 2009 cho cty này, nhưng nghe nói phải có bảng thanh toán lương kèm theo nữa, mà khổ nỗi cty k có nhân viên nên đâu có trả lương, còn hai ông GĐ và phó GĐ theo em nghĩ thì k phải trả lương rồi, vì cty là của hai người này thành lập thì thu nhập của họ là phụ thuộc vào thu nhập của cty, mà cty bị lỗ thì lấy đâu ra tiền trả cho hai người này. như vậy có phải không ạ?em phải làm thế nào? có cần làm 1 bảng lương khống để làm báo cáo tài chính không? mọi người chỉ giúp em với, em cảm ơn rất nhiều!