Số liệu BCTC lệch với tờ khai thuế TNDN

  • Thread starter tuyenvtdaf
  • Ngày gửi
T

tuyenvtdaf

Guest
10/3/06
7
0
0
Vũng Tàu
Công ty mình mới thành lập tháng 7/2009. vì công ty chưa có hoạt động gì nên cũng kg thuê lao động . Q3 và quý 4 khi làm tờ khai thuế TNDN tạm tính mình kê đại chi phí phát sinh là 70 triệu. Đến nay khi làm quyết toán thì kg biết chi khoản ấy thế nào cho hợp lý. Mình dự kiến cho chi tiền lương nhưng chưa kê khai lao động với Phòng LđTBXH. vậy chi tiền lương ấy có được tính vào CP hợp lý kg? Nếu mình làm báo cáo tài chính mà tổng chi phí kg khớp với tổng chi phí khi kê khai tạm nộp thuế TNDN thì có được kg? bạn nào có cao kiến gì xin chỉ giúp với. chân thành cám ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
snownheart

snownheart

Trung cấp
24/9/09
54
0
6
36
Hà nội
sao lại khai đại được! k nên đưa thông tin này lên diễn đàn! (CP lương CNV bạn cứ khai, còn ĐK với Bộ LĐTBXH khi số lượng NV công ty bạn được thống nhất).
 
T

thinhyen

Sơ cấp
15/3/10
25
0
0
36
thanh hoa
em có hỏi chị ở thuế thì chị có nói tờ khai thuế TNDN theo quý chỉ là tạm tính thôi. Cuối năm quyết toán có thể điều chỉnh lại
 
T

tuyenvtdaf

Guest
10/3/06
7
0
0
Vũng Tàu
thực tế là mấy quý đó người khác làm nên cứ kê đại thôi, bây giờ làm quyết toán mình thấy vô lý quá nên kg biết thế nào . Cám ơn mọi người đã cho ý kiến.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA