Ko xuất hóa đơn đỏ

  • Thread starter ngocnt0310
  • Ngày gửi
N

ngocnt0310

Guest
24/3/10
1
0
0
35
hà nội
Chào các bạn, các bạn cho mình hỏi trường hợp này với:
Công ty A (nhà cung cấp) và công ty B (khách hàng) ký với nhau một hợp đồng kinh tế, và đã thực hiện xong hợp đồng. Nhưng công ty A ko xuất hóa đơn đỏ cho Công ty B (vì công ty A đã làm thủ tục mua hóa đơn đỏ nhưng chưa được cơ quan thuế chấp nhận). Và công ty B cũng ko yêu cầu hóa đơn đỏ. Trường hợp này thì giải quyết như thế nào? Và công ty A có vi phạm về vấn đề gì ạh?

Cảm ơn rất nhiều! ^^
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
A

anhvanthuyha

Guest
13/5/09
2
0
0
37
thuy nguyen hai phong
Chẳng có vấn đề gì cả bạn ạ vì ngay bản thân Công ty B cũng có cần hoá đơn đâu. mua bán có hợp đồng mà không có hoá đơn đỏ cũng là bình thường mà.
 
vinhlong

vinhlong

Cao cấp
31/5/08
240
92
28
Vĩnh Long-Sài Gòn
Bạn tư vấn kiểu này là chết người ta rồi còn gì ?!
Nếu xét trên phương diện pháp luật:" Mọi tổ chức cá nhân, khi bán hàng hoá hoặc cung cấp dịch vụ đều phải xuất hoá đơn trưòng hợp hoá đơn dưói 100k nếu ngưòi mua không yêu cầu xuất hoá đơn thì ko xuất nhưng cuối ngày phải lập bảng kê tổng hợp xuất hoá đơn để chịu thuế..." Câu này treo đầy đường đó bạn.
Nếu mình muốn tối đa hoá lợi nhuận thì có nhiều cách ( ý tôi ko chỉ bạn trốn thuế nhé hihi) thì ngưòi ta ko yêu cầu xuất hoá đơn thì ko xuất hoá đơn nhưng phải canh Kho để xuất bỏ cho có đầu ra đầu vô hợp lý...khi cần thiết.
Bạn có thể tham khảo thêm TT 120 nhé
Chúc bạn thành công.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA