C
Chào các anh chị,
do không update thông tin, năm ngoái e lại nghe nói từ năm nay không phải làm báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn năm nữa. Nên e không làm luôn.
bên e là chi nhánh công ty, nhưng vẫn hạch toán báo cáo thuế hàng tháng. Vậy cho e hỏi tụi e có phải làm báo cáo sử dụng hoá đơn năm không. và nếu có đến bây giờ e vẫn chưa làm, có cách nào xử lý không?
mong các anh chị có kinh nghiệm chỉ giáo, không chỉ vì sơ suất này mà e bị toi mất. :wall:
cảm ơn anh chị nhiều. Gấp!!!!!!!!!!
do không update thông tin, năm ngoái e lại nghe nói từ năm nay không phải làm báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn năm nữa. Nên e không làm luôn.
bên e là chi nhánh công ty, nhưng vẫn hạch toán báo cáo thuế hàng tháng. Vậy cho e hỏi tụi e có phải làm báo cáo sử dụng hoá đơn năm không. và nếu có đến bây giờ e vẫn chưa làm, có cách nào xử lý không?
mong các anh chị có kinh nghiệm chỉ giáo, không chỉ vì sơ suất này mà e bị toi mất. :wall:
cảm ơn anh chị nhiều. Gấp!!!!!!!!!!