Làm phiền các bác tý nhé????

  • Thread starter trung_xerox
  • Ngày gửi
T

trung_xerox

Guest
7/7/05
20
0
0
I'm living in Ha Noi
Công ty của Bạn em hiện nay mới bắt đầu sử dụng phần mềm kế toán. Bạn ấy hỏi và nhở em mua cho một bộ lưu điện nguồn và một ổ để lưu dữ liệu những cái gì mình đã hoàn thành rồi (nghe bảo cái ổ đó để trên máy) em bận quá chưa đi đến công ty máy tính hỏi được, các bác có ai biết về những thứ trên không, hiện nay có những chỗ nào bán? Giá cả thế nào? có đắt lám không hả các bác. Có gì các bác giúp em nhé.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Bộ lưu điện UPS dùng để đề phòng trường hợp khi máy tính bị tắt bất ngờ thì bạn vẫn có thể lưu lại dữ liệu đang làm. Tùy thuộc vào thời gian tích được điện mà đắt hay rẻ.

Trong máy tính, dùng để lưu trữ dữ liệu thì có ổ mềm FDD, ổ cứng HDD và ổ USB mà thôi. Có lẽ bạn nói đến ở đây là ổ USB, có thể mang theo bên người với kích thước nhỏ gọn.

Nếu bạn ở Hà Nội thì có thể qua phố Lý Nam Đế hoặc phố Lê Thanh Nghị mà mua nhé!

Bạn có thể tham khảo sản phẩm và giá cả tại một số địa chỉ các Công ty máy tính nổi tiếng sau:

http://www.trananh.com/

http://www.hanoicomputer.com/

http://www.anhngoc.com.vn/
 
F

ForestC

Guest
11/1/05
377
1
0
44
E'rywhere
Theo kinh nghiệm cá nhân tớ: Trần Anh có giá tốt hơn Anh Ngọc một tý, thêm nữa hàng trong kho Trần Anh có độ Order cao hơn thằng Anh Ngọc. Mua USB thì có thể chọn Kingston (được PC World VN vote là vô địch 2005 dòng USB). hihi chính vì thế nên tớ cũng có 1 thằng Kingston 512. Thằng này kể ra thì dung lượng cũng hơi nhỏ thật. Ngoài ra thằng Apacer nhìn cũng đẹp. Thế đấy.
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
bác đến Cty Dương Nam 171-Xuân Thuỷ - Cầu giấy HN mua dùm E đi, bà xã nhà E mở Cty ở đó có đủ cả đấy thượng vàng hạ cám bác cứ yêu cầu mua nhiều giảm giá.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA