J
Chào các pác! Em có vấn đề rất nan giải mong các pác júp đỡ:
Công ty em ký hợp đồng sửa chữa :bảo dưỡng duy tu thiết bị báo cháy cho công ty A.ngày ký hợp đồng là 28/8/2009, thời gain thực hiện là 90 ngày sau ngày ký hợp đồng. Bên em đã làm xong trong năm 2009,nhưng đến 22/1/2010 mới ký được biên bản nghiệm thu, bàn giao.và đến 18/3/2010 bên em mới xuất hoá đơn cho cty A. mặt khác cty em ko trực tiếp thực hiện hợp đồng này mà thuê 1 đơn vị khác làm, đến 15/3 họ mới xuất hoá đơn cho cty em. vậy em hạch toán chi phí tính giá thành của công trình này như thế nào đây, vì trong năm 2009,cty em ko chi 1 khảon chi phí nào cho đơn vị kia cả(khoán gọn lun mà).
1 thắc mắc nữa là trong năm 2009 em thể hiện ctrình này trong báo cáo tài chính năm 2009như thế nào?!
Các pác cứu em vụ này mới, săp nộp báo cáo rùi. em mới vào làm mà đã bị sếp bắt làm cái báo cáo này rùi :yo yo (31):
Công ty em ký hợp đồng sửa chữa :bảo dưỡng duy tu thiết bị báo cháy cho công ty A.ngày ký hợp đồng là 28/8/2009, thời gain thực hiện là 90 ngày sau ngày ký hợp đồng. Bên em đã làm xong trong năm 2009,nhưng đến 22/1/2010 mới ký được biên bản nghiệm thu, bàn giao.và đến 18/3/2010 bên em mới xuất hoá đơn cho cty A. mặt khác cty em ko trực tiếp thực hiện hợp đồng này mà thuê 1 đơn vị khác làm, đến 15/3 họ mới xuất hoá đơn cho cty em. vậy em hạch toán chi phí tính giá thành của công trình này như thế nào đây, vì trong năm 2009,cty em ko chi 1 khảon chi phí nào cho đơn vị kia cả(khoán gọn lun mà).
1 thắc mắc nữa là trong năm 2009 em thể hiện ctrình này trong báo cáo tài chính năm 2009như thế nào?!
Các pác cứu em vụ này mới, săp nộp báo cáo rùi. em mới vào làm mà đã bị sếp bắt làm cái báo cáo này rùi :yo yo (31):