Hỏi về khai bổ sung thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế VAT

  • Thread starter huyhoangbmttn
  • Ngày gửi
H

huyhoangbmttn

Guest
29/5/13
1
0
1
đăk lăk
Xin chào diễn đàn. Tôi là thành viên mới của diễn đàn. Và cũng là một người mới vào nghề. Tôi vừa được nhận vào làm tại một công ty. Hiện tại trong công ty có một số trường hợp cần hỏi diễn đàn như sau:
- Trường hợp 1: Công ty tôi năm 2011 được miễn giảm 30% thuế thu nhập doanh nghiệp theo nghị đinh 101/2011/NĐ-CP dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhưng khi làm quyết toán năm 2011 người làm kế toán trước chưa giảm 30% thuế thu nhập đó. Hiện tại vào 05/2013 tôi làm hồ sơ khai bổ sung gồm tờ khai bổ sung quyết toán thuế TNDN năm 2011, bản giải trình khai bổ sung01 /KHBS.và nộp thêm phụ lục miễn giảm thuế. Vậy xin hỏi diễn đàn hồ sơ tôi làm như vậy có đủ chưa nếu chưa đủ thì hồ sơ khai bổ sung gồm những giấy tờ gì.
- Trường hợp 2: Vào tháng 1 năm 2012 người làm kế toán trước khai trùng 1 hóa đơn GTGT đầu ra số tiền là 7.360.000đ và tháng 12 /2012 kê thiếu một hóa đơn đầu ra là 27.500.000đ. đến 5/2012 khi phát hiện ra sai lệch tôi làm hồ sơ bổ sung cho t1/2012 và tháng 12/2012. Bây giờ xin hỏi diễn đàn số thuế đầu vào khấu trừ tháng 1/2012 và thuế đầu ra 12/2012 tôi phải xử lý như thế nào.Xin diễn đàn góp ý để tôi sớm hoàn thiện hồ sơ
Rất mong diễn đàn có những ý kiến đóng góp.
Xin chân thành cảm ơn diễn đàn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA