D
Help me!
Ban QLDA của mình được thành lập để thay mặt Chủ đầu tư QL các dự án của UBND Tỉnh giao cho Chủ đầu tư. Quan hệ với Chủ đầu tư thì mình rõ rồi tuy nhiên có một vấn đề trong quá trình hạch toán thì chưa được rõ lắm. Các dự án này trước đây Chủ đầu tư quản lý, sau khi thành lập Ban QLDA thì việc hạch toán các khoản kinh phí liên quan đến dự án thì do ai hạch toán, cách thức như thế nào (mình vẫn đang theo dõi cấp phát dự án hàng năm) vì mình cũng là người của Chủ đầu tư trước đây. Chủ đầu tư chỉ bàn giao các hồ sơ liên quan đến các dự án và bàn giao số liệu cấp phát XDCB, mình nên theo dõi, hạch toán và quyết toán như thế nào? Có nên theo hình thức cấp trên cấp kinh phí cho cấp dưới, hay mở hệ thống sổ sách mới theo dõi (vì BAn QLDA là tự chủ)
Tư vấn giúp mình với. Thanks!!!!!
Ban QLDA của mình được thành lập để thay mặt Chủ đầu tư QL các dự án của UBND Tỉnh giao cho Chủ đầu tư. Quan hệ với Chủ đầu tư thì mình rõ rồi tuy nhiên có một vấn đề trong quá trình hạch toán thì chưa được rõ lắm. Các dự án này trước đây Chủ đầu tư quản lý, sau khi thành lập Ban QLDA thì việc hạch toán các khoản kinh phí liên quan đến dự án thì do ai hạch toán, cách thức như thế nào (mình vẫn đang theo dõi cấp phát dự án hàng năm) vì mình cũng là người của Chủ đầu tư trước đây. Chủ đầu tư chỉ bàn giao các hồ sơ liên quan đến các dự án và bàn giao số liệu cấp phát XDCB, mình nên theo dõi, hạch toán và quyết toán như thế nào? Có nên theo hình thức cấp trên cấp kinh phí cho cấp dưới, hay mở hệ thống sổ sách mới theo dõi (vì BAn QLDA là tự chủ)
Tư vấn giúp mình với. Thanks!!!!!