Học CAT ở đâu, kinh nghiệm thi CAT?

  • Thread starter phankieuanh
  • Ngày gửi
P

phankieuanh

Guest
1/4/10
6
0
0
37
Ha Noi
Chào mọi người, hiện tại mình đang có nhu cầu học CAT nhưng chưa biết nên theo học ở đâu thì chất lượng tốt, mình ở Hà Nội các bạn ạ, mọi người cho mình lời khuyên với. Ai đã từng học và thi CAT thì chia sẻ kinh nghiệm với mình nha!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

bamboos

Trung cấp
15/10/09
134
2
0
Ha Noi
hi bạn, mình đang học CAT tại FTMS nè, ở HN thì cũng có vài trung tâm dạy CAT nhưng chất lượng thì ai cũng nói đến FTMS mặc dù học phí hơi cao so với các trung tâm khác một chút. Nhưng mình vẫn đầu tư vì hiệu quả sau này. Tham rẻ có khi lại chết. Hihi. bác có nick yahoo ko nhỉ. Nick yahoo của mình là devil_sword252. Bác add vào rồi hôm nào rảnh mình chat nhé. Rất vui được làm quen với bác. Mình tên Lâm. hihi
 
T

ttuanphuong

Guest
24/2/09
1
0
0
38
Ha noi
Cho mình hỏi chỗ vietsourcing thì sao nhỉ,có vẻ cũng uy tín?
 
B

bamboos

Trung cấp
15/10/09
134
2
0
Ha Noi
ở bên đó thì học phí rẻ hơn nhưng mà chất lượng thì ko bít thế nào. Mình cũng chưa qua đó học nên ko thể tư vấn cho bạn nhiều đc.
 
T

tuanda85

Guest
13/4/08
15
0
0
Hà Nội
tự mua tài liệu rồi tự ôn rồi thi cũng là cách hay ^^,mình học theo cách này và đang học đến F4 của ACCA
 
W

whitecloud88

Guest
15/5/10
14
0
0
hanoi
ngưỡng mộ anh quá, bg em mới chuẩn bị đi vào con đường tự luyện CAT, có gì ko hiểu mong anh giúp đỡ.:015:
 
K

khanh12358

Sơ cấp
26/7/09
28
0
1
33
hn
ai biết lịch khai giảng của CFM tỏng thời gian sắp tới không?
 
B

bamboos

Trung cấp
15/10/09
134
2
0
Ha Noi
Smart train là trung tâm trong SG. Hiện nay ở ngoài HN có 3 trung tâm xếp hạng lần lượt là FTMS rồi đến Vietsourcing rồi đến CFM. Bạn có thể tham khảo các trung tâm này và nên chọn trung tâm uy tín để học nhé.
 
C

CFM

Guest
22/6/10
3
0
0
35
hanoi
@ khanh12358 : bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình qua mail : mom.noah2289@gmail.com hoặc Y! mom_noah2289
mình sẽ cung cấp thông tin đầy đủ về các khóa học và thời gian khai giảng cho bạn
 
H

hanni95

Guest
9/9/10
0
0
0
Hà Nội
Mình có 1 vài nhận xét về 2 trung tâm FTMS và Vietsourcing (Hà Nội), những cái mình nói là sự thật, để các bạn có thêm 1 quyết định đúng đắn:

* Hôm bạn mình vào xin cafe ở văn phòng FTMS, anh Minh tư vấn thì nói "Ừ,em vào kia lấy đi". Nhưng khi bạn mình vào đến chô đặt cafe thì chị Hà giám đốc nó luôn 1 câu "Em ơi, cafe này thực ra là dành cho lớp ACCA, chứ không phải là dành cho lớp CAT đâu, nên lần sau em rút kinh nghiệm."
Con bạn mình với mình nghe xong câu đấy thấy chị này thật là quá thể, có gói cafe mà cũng phải phân biệt của lớp ACCA và CAT. Hay bởi ACCA nộp tiền nhiều hơn CAT ???? Trong khi bên Vietsourcing, trước mỗi buổi học đều có cafe cho học viên có thể tự động pha uống thoải mái.

*FTMS từ tháng 3/2010 thì tiền vé gửi xe phải tự túc. Trung tâm cứ luôn nói rằng "đến cuối khoá, trng tâm sẽ trả lại tiền gửi xe cho từng người". Nhưng sự thật là đến cuối khoá, không ai được nhận lại tiền gửi xe cả. Cái này mình bảo đảm ko nói sai , mọi người có thể hỏi bất kì ai học FTMS. Viietsourcing thì chỉ việc đưa vé cho bác bảo vệ và đi về Tuy ai cũng ngầm hiểu là trung tâm đã lo tiền gửi xe rồi, trừ hết vào tiền học cả. Nhưng FTMS kia lại ko thèm trừ cơ.

* Khi bắt đầu học buổi đầu tiên ở FTMS, ko hề phát vở hay bút, chỉ độc có quyển Lecture Note của giáo viên. Chấm hết. Vietsourcing thì buổi đầu phát đủ hết cả Vở viết + Bút bi + Lecture Note của giáo viên + 1 quyển Question gồm đề thi các năm.

* FTMS cách vài buổi mới cho học viên ăn được 1 bữa bánh. VSC thì bữa nào học viên đến cũng có sẵn bánh và cafe.
* Mọi người thường hay nghĩ FTMS đắt tiền hơn, giáo viên chất lượng hơn, tỉ lệ đỗ cao hơn, nên xông vào, mình cũng là 1 người như vậy. Nhưng thực chất mình rút ra 1 điều, học ở đầu đều là do mình, và hơn nữa, giáo viên tại FTMS mình thấy dậy ko ấn tượng lắm. Nhưng bên Vietsourcing thì mình ấn tượng bởi cô Phương Hằng dậy T10, cô dậy rất kĩ, hướng dẫn cách làm 1 bài như thế nào, từng bước 1. Còn FTMS thì các thầy cô chỉ có viết vào giấy, chiếu slide và học sinh chép chép chép và chép.

Mọi ngừơi đọc xong có thể bảo mình kể thế kia là thiên vị VSC. Nhưng mình xin thề là mình nói hoàn toàn đúng sự thật. Vì khi mình chuyển từ FTMS sang học ở VSC, mình đã thấy rõ được sự khác biệt về cách phục vụ đó. Và mình cảm thấy dịch vụ của FTMS ko còn tốt như trước nữa. Đợt mình học vào đầu năm 2010.
 
K

khanh12358

Sơ cấp
26/7/09
28
0
1
33
hn
bài trên thể hiện sự pr 1 cách rẻ tiền, mình ko học vsc hay ftms nhưng cũng thấy được điều đó.
 
Z

zip

Sơ cấp
22/5/10
10
0
0
tn
những nhận xét của bạn Hani95 là đúng đó, mình đang học ở FTMS và thấy đúng là như vậy, nhưng mình ko có ý định chuyển sang các TT khác vì mình có xem Lecture Note của FTMS và Vietsourcing môn T2 thôi và thấy của VSC khá là khó hiểu, ko hệ thống cho lắm. thế nên đành chịu khó vậy. =( mong là bên FTMS đọc đc những nhận xét này để rút kinh nghiệm =)
 
A

aoshibakura

Guest
28/9/10
1
0
0
36
tphcm
bạn học CAT ở Đại học Hoa SEn cũng đơợc lắm đó, chi phí hợp lý mà chất lượng cũng tốt lắm đó. Học phí tổng khóa 9 môn CAT có 1368usd àh. Hiện nay Đại học Hoa sEn đang có chính sách học đảm bảo tỉ lệ đậu CAT đó bạn. Nếu cần thêm thông tin, bạn liên hệ mail cat@hoasen.edu.vn hoặc số dt 3925 6735 để gặp trực tiếp nhân viên tư vấn. Hoặc bạn có thể gọi số 0909174942 hotline để gặp Anh Giang - chuyên viên tư vấn CAT. Anh này tư vấn kỹ lắm ^^. Ngoài ra các chế độ phục vụ cũng tốt lắm gồm có: lecture notes 2 quyển nè, 1 quyển past exam question nè, cafe mỗi buổi học nè. Chúc các bạn có lựa chọn đúng đắng nha.
 
Sửa lần cuối:
H

happy feet

Guest
20/10/10
2
0
0
32
Hà nội
em mới bắt đầu học và cũng muốn tự học!!! nhưng chưa biết làm sao cho hiệu quả và thủ tục thế nào, em add nick anh, có gì anh giúp em nhé!!! :)
 
H

happy feet

Guest
20/10/10
2
0
0
32
Hà nội
tự mua tài liệu rồi tự ôn rồi thi cũng là cách hay ^^,mình học theo cách này và đang học đến F4 của ACCA

em mới bắt đầu học và cũng muốn tự học!!! nhưng chưa biết làm sao cho hiệu quả và thủ tục thế nào, em add nick anh, có gì anh giúp em nhé!!! :)
 
F

freshmorning

Guest
8/10/10
2
0
1
Hanoi
bài trên thể hiện sự pr 1 cách rẻ tiền, mình ko học vsc hay ftms nhưng cũng thấy được điều đó.

bạn ko học nên ko biết, vì thế ko nên quy chụp cho dù bạn hanni95 viết có vẻ bức xúc. Mình học ở cả FTMS và VSC, môn nào bên trung tâm nào dạy hay (theo kinh nghiệm của những người học trc) thì mình học môn đó.

Về việc trà nước, gửi xe và sách vở thì bạn Hanni95 nói ko sai. Còn về việc học tập thì suy cho cùng cũng là do bản thân mình, dù giáo viên có dạy tốt đến đâu mà mình ko học thì cũng ko thể pass được.
 
H

hangnguyen1988

Guest
11/11/10
3
0
0
35
hcm
Chào bạn, bạn có thể học CAT ở trung tâm Vietsourcing. Khi học ở đây bạn sẽ nhận được các hỗ trợ đặc biệt từ trung tâm từ cơ hội thực hành, hỗ trợ trực tuyến cho đến hỗ trợ hành chính...

Trung tâm Đào tạo Vietsourcing với định hướng phát triển trở thành trung tâm hàng đầu Việt Nam về đào tạo các chương trình kế toán- kiểm toán và hỗ trợ học viên rất chu đáo trong lĩnh vực này. Sau đây là một số khóa học ngắn hạn để mọi người tham khảo. Nếu những ai đang tìm kiếm một công việc phù hợp với bản thân mình, đang cần xây dựng một nền tảng nghề nghiệp vững chắc thì hãy nhanh tay đăng ký những khóa học này và tìm được cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Vì sau khi học xong những khóa học bổ ích này,những học viên của trung tâm sẽ có chứng chỉ được các doanh nghiệp có uy tín công nhận và tìm kiếm công việc dễ dàng hơn.
Khai giảng lớp Kiểm soát nội bộ 20/11/2010
Khai giảng khóa học phân tích Tài chính (dự án và doanh nghiệp) 28/11/2010
Khai giảng lớp Tiếng Anh chuyên ngành Kế toán nâng cao 04/12/2010

1. Hội thảo - học thử, khai giảng khóa học mới nhất tại Vietsourcing, xem chi tiết tại website Trung tâm Đào tạo Nguồn lực Việt
2. Cập nhật thường xuyên về Chương trình Cử nhân Kế toán Quốc tế ĐH Oxford Brookes - OBU, xem chi tiết tại website Cử nhân Kế toán Quốc tế ĐH Oxford Brookes - OBU Việt Nam
3. Xem VIỆC LÀM MỚI NHẤT với tất các ngành nghề, các loại hình doanh nghiệp tại website Công ty CP Tư vấn Nhân sự Nguồn Lực Việt - Vietsourcing - Trang web việc làm, đăng tuyển dụng miễn phí


Mời mọi người tham khảo thông tin và hãy liên hệ với Hằng 01674 583 191 ( Nhân viên Kinh doanh, tư vấn đào tạo). Chúc các bạn thành công!
 
8

856108

Sơ cấp
29/8/10
6
0
0
SG
Em đang là sv đại học năm 2 trường ĐHKT Tp HCM. Em đang có nhu cầu học CAT để chuyển tiếp lên ACCA và đang phân vân ko biết nên chọn chỗ nào? Chất lượng của FTMS ở Tp HCM có tốt ko ạ? Thực chất mấy khoản bánh kẹo, nc uống đối với em không quan trọng lắm, em chỉ muốn biết chất lượng giảng dạy ntn thôi. Cảm ơn mọi người nhiều!
 
L

lully

Guest
11/11/10
7
0
0
39
Ha Noi
Học CAT với Sunway TES - Hanu

Chào Các bạn, một trung tâm dạy CAT nữa ngoài FTMS hay VSC mà có lẽ các bạn chưa biết nhiều đó là trung tâm Sunway TES - Đại học Hà Nội. Các bạn có thể vào website hiện tại của trung tâm để biết thêm chi tiết nhé Trung tâm đào tạo Chứng chỉ Tài chính - Kế toán quốc tế - Trường Đại học Hà Nội | Đặc biệt ưu đãi dành cho các bạn sinh viên như chúng mình! :015:

Tuy trung tâm mới khai giảng được 2 khóa và khóa này là khóa thứ 3 nhưng tỉ lệ đỗ rất cao, từ 77% trở lên cho các môn T1-T4. Đặc biệt chứng chỉ CAT được đào tạo bởi nhiều giáo viên của Sunway Uni - có kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Thêm 1 số thông tin về đối tác đào tạo của Hanu để các bạn tham khảo nhé!
Ngày 28 tháng 11 năm 2008, Sunway TES và trường Đại học Hà Nội đã ký kết một Biên bản thỏa thuận ghi nhớ về sự hợp tác giữa hai tổ chức nhằm mục đích phát triển các khóa học chuyên nghiệp trong lĩnh vực kế toán, tài chính và các lĩnh vực liên quan. Biên bản ghi nhớ được ký kết tại trường Đại học Hà Nội đã đánh dấu bước khởi đầu của mối quan hệ hợp tác nhằm củng cố sự phát triển của nguồn nhân lực nói chung và các kế toán viên nói riêng.

Thành lập năm 1994 và là thành viên của Đại học Sunway, Sunway- TES chuyên tổ chức các khóa học kế toán chuyên nghiệp quốc tế như Chương trình kế toán công chứng Anh Quốc (ACCA) và Chứng chỉ kế toán quốc tế (CAT). Tỷ lệ học viên của Sunway-TES đỗ các kỳ thi ACCA luôn đạt hoặc vượt mức đỗ trung bình của toàn thế giới. Ngoài ra,
tính đến tháng 6/2009, Sunway-TES đã đào tạo được một số lượng lớn các thí sinh đỗ đầu Malaysia và thế giới trong các kỳ thi ACCA và CAT.
• ACCA 14 giải thế giới, 116 giải Malaysia
• CAT 50 giải thế giới, 96 giải Malaysia
Năm 2003, để ghi nhận những thành tích và kết quả xuất sắc của Sunway- TES với tư cách là một tổ chức đào tạo ACCA, Hiệp hội kế toán công chứng Anh (ACCA) đã trao tặng danh hiệu Premier Plus Status (Chất lượng Cao cấp) cho SunwayTES. Đây là danh hiệu công nhận chất lượng cao quý nhất của ACCA và lần đầu tiên được trao cho một tổ chức nằm ngoài Châu Âu. Đến tháng 9/2007, Sunway-TES trở thành một trong những tổ chức đào tạo đầu tiên ở Malaysia vinh dự được ACCA công nhận Platinum Status (Chất lượng Bạch kim)
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA