Coding các hàm chuẩn của Excel

  • Thread starter adam_tran
  • Ngày gửi
adam_tran

adam_tran

Guitar inspiration
17/5/05
1,374
36
48
46
Goooogle
Sao bác Bill Gate không cung cấp cái source của các hàm chuẩn trong Excel nhỉ, có cái ấy thì chúng ta sử dụng VBA dễ dàng hơn. Tớ nghỉ các cao thủ của WKT cũng có thể làm được đấy, các bác thủ coding lên xem cho chúng tôi học hỏi, một thử thách cho các bác ghiền VBA... giải sầu! :food-smil
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

Tuanktcdcn

Lão già ham vui
18/6/04
549
52
28
47
Hà Nội
www.bluesofts.net
Viết thì rất có thể đạt được kết quả như nhau, nhưng về tốc độ thì khó đấy! Vì các hàm đó được xây dựng trong một công cụ khác và Export sang *.DLL, coding được xây đựng trên hệ nhị phân và bằng thuật toán thông minh nhất. Bạn có thể coi việc viết một Application nó như làm một bài Toán, có nhiều cách giải nhưng cách giải tối ưu nhất không phải ai cũng nghĩ ra đựợc.
 
T

tranxuanthien

Guest
27/3/05
99
0
0
Tam Ky
Tớ đã thử viết mấy hàm. Dễ nhất là hàm If. Tớ không mang sẵn theo đây, sau nếu có dịp, tớ sẽ post lên mã lệnh của 2 hàm tài chính PV và FV (tự viết thử chứ không thèm sao chép đâu nhé). Nói chung để cho vui và cùng nhau học tập thôi chưa bạn Tuankctdcn nói đúng đó.
 
T

Tran Chau

Guest
23/11/04
149
0
0
65
TP Ho Chi Minh
I đã đọc ở đâu đó thì nó được viết bằng C( hay C+,# gì đó). C thì cũng khó nhai đấy bạn ạ! Đây là 1 cần câu cơm mà bác Bill chưa công bố, hoặc chỉ bắt buộc phải công bố cho các developper. Các bạn hãy đợi Office 2004 lúc đó chuẩn save của cả bộ Office sẽ là *.xml, tha hồ mà tìm hiểu, hoặc bây giờ thì Save As .hltm thử? . Với các bạn thích học hỏi, i nghĩ nên theo Open office,nó sẽ cho bạn free source của ch trình ttự Excel,bạn cứ tưởng tượng mình sẽ xây dựng được cả 1 chương trình chạy độc lập với window, Excel,tự do bỏ bớt các phần không cần thiết trong “Excel” và xây dựng 1 soft kế toán giống Excel mà đơn giản hơn nhiều, không vi phạm bản quyền. Tuy nhiên có 1 TS tin học đã khuyên: 1 soft như thế phải là công trình của tập thể, để có thể đọc và hiểu được, vận dụng các source trên thì cũng đủ là TS tin học rồi các bạn!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA