Bình luận các trận giao hữu 13-14/08/05

  • Thread starter omargiaochu
  • Ngày gửi
omargiaochu

omargiaochu

Guest
17/5/05
430
0
16
Viet Nam
www.sisvn.com
Thứ 7 ngày 13/08/2005 :
Hôm đó đội hình có nhiều cầu thủ đá chính vắng mặt, nhưng với sự bổ sung thêm 2 cầu thủ trẻ (Dũng và Điệp) thi đấu rất kinh nghiệm và kỹ thuật. CamTo đi đá trong tình trạng đang telephe. Đội hình xuất phát : Dũng(Thủ môn), Điệp(cánh phải), Hoadonbanle(cánh trái), Van_accvn(trung vệ), Omargiaochu (giữa), VAT(tiền đạo), Ma_co(Tiền đạo).

Đội cổ động viên thì cực kỳ đông đủ : BimBim, XiangQiang,LuongKhanhToan, Phuonghoanglua...

Vẫn với lối đá tấn công mạnh mẽ, WFC đã đem lại 1 trận đấu hay, toàn đội thi đấu rất nhiệt. Chỉ mấy phút mà đội ta đã có 2 bàn thắng. Đầu tiên là pha dứt điểm từ xa của bác VAT và sau đó là Ma_co nâng tỷ số lên 2-0. Ở đầu hiệp 2, Camto vào thay Hoadonbanle đảm nhiệm khu vực cánh trái rất hiệu quả.
Dũng được đẩy lên trên để hoadonbanle về bắt gôn. Tuyến trên trở lên mạnh hơn rất nhiều nhờ kỹ thuật và sức khoẻ của cầu thủ trẻ này. Giữa hiệp 2, chính Dũng là người sút xa nâng tỷ số lên 3-0. Sau đó vài phút, ở 1 tình huống khá khó, Điệp nhận bóng và xoay người sút chân trái hạ gục thủ môn đội bạn, 4-0 cho WFC.
Mấy phút cuối thể lực chúng ta bắt đầu giảm sút nhưng đội bạn chỉ ghi được 2 bàn danh dự, 4-2 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
Ở trận này, 2 cầu thủ trẻ chơi rất hay, còn bác VAT thì gừng càng già càng cay, Ma_co va Cam_to80 chanh chấp bóng và khống chế rất ngon, Van_accvn, hoadonbanle rất nhiệt tình.

Chủ nhật ngày 14/08/2005

Mặc dù thứ 7 toàn đội đã thi đấu một trận rất mệt nhưng ngay ngày hôm sau các cầu thủ vẫn đem lại phong cách nhiệt tình, trận đấu ngày chủ nhật thực sự là 1 trận đỉnh cao và có phần chuyên nghiệp đối với WFC.

Trận này vắng Cam_to80 do bận.

Đội hình có sự có mặt của bác SUNF làm thủ môn, Ongtroioi làm trung vệ, Tiennv cánh trái, TuanKlkh cánh phải, Omargiaochu giữa, ma_co tiền đạo, ThắngDq (Cầu thủ mới) tiền đạo.

Đội cổ động viên chỉ có 2 người: Cam_chuong và một người đẹp nữa .

Những phút đầu tiên, do đội hình lạ và đội bạn rất mạnh nên chúng ta chơi ko gắn kết lắm nên để đội bạn ghi 2 bàn thắng dẫn trước. Nhưng chỉ sau 2 bàn thắng đó của đội bạn, WFC vùng lên chơi rất hay, các tuyến rất tỉnh táo và chắc chắn. Sự phối hợp bật ban giữa 3 tuyến là thực sự gắn kết, Omargiaochu và Thangdq có cực kỳ nhiều cơ hội sút bóng ở tư thế ko ai kèm, nhưng bóng đều đi ko chính xác. Và rùi sự bế tắc được khai thông bằng bàn thắng của Thangdq, nhận được bóng từ tuyến giữa thangdq dứt điểm hiểm hóc ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số còn 2-1. Sau bàn này Thangdq ra nghỉ để Van_accvn vào thay, Dũng vào thay TuanKlkh, Điệp vào thay Ma_co, Ongtroioi đẩy lên trên đá tiền vệ. WFC càng chơi càng hay, nhất là các cầu thủ trẻ, gần hết hiệp 1 Điệp cứa lòng bằng chân phải, Van_accvn làm động tác giả nhấc chân để bóng đi thẳng vào lưới đội bạn gỡ hoà cho WFC 2-2, sau bàn này Van_accvn nghỉ để bác VAT vào thay. Phút cuối cùng của hiệp 1, Omar sau bao nhiêu pha dứt điểm ko thành đã có 1 pha sút từ góc sút hẹp, thủ môn đội bạn bắt bóng ko dính để bóng lọt vào gôn, 3-2 cho WFC.Cuộc lội ngược dòng đã thành công.Trận đấu trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn nhiều, đội bạn lại ép sân và WFC chống trả. Gần hết trận đấu do sơ hở của hàng phòng ngự, tiền đạo đội bạn đã lọt xuống đối mặt với thủ môn và dứt điểm thành công gỡ hoà 3-3. Và đó là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Phải nói đây là một trận đấu hay nhất của WFC từ trước tới nay mặc dù ko giữ được tỷ số 3-2 cho tới hết trận. Đội hình đã mạnh hơn rất nhiều và Omar khẳng định với đội hình như thế chúng ta có thể thi đấu tốt với bất kỳ đối thủ nào.

Đội bóng bây giờ đã có sân cố định để thi đấu, cụ thể là 17h các ngày chủ nhật trong tuần tại sân Kim Giang.

Đội bóng tạm thời đá giao hữu, đợi WFC miền nam đá xong giải Omar sẽ bố trí một giải đấu dưỡng sinh cho anh em.
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Hic, bác SÙN hai năm rồi mới quay lại sân cỏ, không được omar giáo chủ động viên câu nào :) Xin thông báo, để đạt được kết quả 3-3, bác SÙN đã hy sinh... một cái móng chân cái. Và kết quả là vừa quay lại sân cỏ, đã phải nói lời từ biệt. Ít nhất 1 tháng!
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Ơ đúng rồi bình luận gì mà thiếu hết trơn chả thấy nhắc nhở gì đến mình cả :wall: . Hic đá 2 trận liền giờ người ê ẩm :lol:
 
B

be hay cuoi

Guest
30/5/05
106
0
0
hà nội
Các bác hãy cố gắng lên nha, em không có thời gian đi cổ vũ các bác được chỉ động viên thế này thôi. Và em luôn theo doi thông tin từ các bác đấy.
Chúc đội bóng của web kế toán luôn tiến tới.
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Kinh nhờ ! bác SÙN nhà ta còn đá bóng được nữa cơ đấy ! :eek:know:
Hôm đó may cho đội bạn là không có cam_to đi hò hét. chứ không thì ....
Nghe kể thấy hấp dẫn quá, các bác để hoà trận đấy chắc do không làm vài vại bia khởi động rồi .... Lần sau vắng em thì cứ thế mà làm cho nó không khí.
Thế tuần này đá vào thứ mấy ? đề nghị Omar thông báo cho cam_to ngay nhá
 
omargiaochu

omargiaochu

Guest
17/5/05
430
0
16
Viet Nam
www.sisvn.com
cam_to_80 nói:
Kinh nhờ ! bác SÙN nhà ta còn đá bóng được nữa cơ đấy ! :eek:know:
Hôm đó may cho đội bạn là không có cam_to đi hò hét. chứ không thì ....
Nghe kể thấy hấp dẫn quá, các bác để hoà trận đấy chắc do không làm vài vại bia khởi động rồi .... Lần sau vắng em thì cứ thế mà làm cho nó không khí.
Thế tuần này đá vào thứ mấy ? đề nghị Omar thông báo cho cam_to ngay nhá

Bây giờ đội mình có sân cố định vào chiều chủ nhật hàng tuần Cam_to ạ.
17h bóng lăn
Sân Kim Giang.
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Cam_to làm luôn 1 cái tile ở lịch thi đấu là đá vào chiều Chủ Nhật hàng tuần lúc 17 h Sân Kim Giang đi , còn hôm nào có trận nào khác thì Post sau ! :lol:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA