Cách lập báo giá trên excel

  • Thread starter ntvan86
  • Ngày gửi
N

ntvan86

Sơ cấp
1/4/10
4
0
0
Hoang Mai Ha Noi
Mình được giao là phải lập báo giá cho các sản phẩm của công ty nhưng mình mới đi làm chưa biết làm như nào cho đúng. Anh chị hay bạn nào biết chỉ cho mình biết với. Cám ơn mọi người. Chúc mọi người 1 tuần làm việc vui ve!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

lethlinh

Guest
31/7/09
2
0
0
TPHCM
Mỗi cơ quan sẽ có một cách trình bày và yêu cầu khác nhau nhưng theo mình thì báo giá bao giờ cung thể hiện các nội dung sau: Thông tin chung: Người nhận, người gửi, ngày/tháng/năm, thông tin liên lạc của cơ quan bạn+Logo, về SP thì yêu cầu phải có tên SP, model, nhà sx, thông số/quy cách sản phẩm, xuất xứ, đơn vị tính, số lượng, đơn giá, thành tiền. Các thông tin giao hàng: thời gian và địa điểm giao hàng, đặt cọc (nếu có),yêu cầu đối với bên tiếp nhận... Nếu báo bằng ngoại tệ thì thêm phần tỷ giá nữa. Ngoài ra có thể thêm hiệu lực báo giá và số Reference... Thường thì các công ty có sẵn form rồi. Bạn chỉ cần tham khảo và tự làm thôi
 
le thi le toan

le thi le toan

Cao cấp
4/8/09
305
2
0
Sài Gòn - Đà Lạt
Mình được giao là phải lập báo giá cho các sản phẩm của công ty nhưng mình mới đi làm chưa biết làm như nào cho đúng. Anh chị hay bạn nào biết chỉ cho mình biết với. Cám ơn mọi người. Chúc mọi người 1 tuần làm việc vui ve!

Mình có mẫu khá đơn giản, bạn xem qua rồi chỉnh sửa cho phù hợp với sản phẩm ở công ty bạn
 

Đính kèm

  • Bảng báo giá, Bảng khối lượng.xls
    45.5 KB · Lượt xem: 21,663
H

hangthuycenter

Guest
9/4/10
3
0
1
hanoi
bảng báo giá của bạn cũng hay nhưng mình nghĩ nên có thêm câu Báo giá có hiệu lực từ ngày gửi trong vòng bao lâu thì hay hơn vì giá cả bây giờ biến động lắm
 
M

ms meo

Sơ cấp
4/11/09
5
0
0
hanoi
Mình có mẫu khá đơn giản, bạn xem qua rồi chỉnh sửa cho phù hợp với sản phẩm ở công ty bạn

bảng báo giá nên có dòng ghi có hiệu lực từ ngày...đến ngày.... Nếu không có hạn cụ thể thì ghi "đến khi có thông báo (báo giá) mới".Ngoài ra, có lưu ý để bên nhận thông báo được biết là giá đã bao gồm thuế hoặc phí vận chuyển.. chưa. Chúc các bạn thành công!:eek:know:
 
T

Tinh Tinh

Guest
14/2/08
1
0
0
TP.HCM
Bạn hướng dẫn mình chi tiết hơn được không? làm sao tính ra được cái báo giá cho chung cư. Giúp mình nhe
mail: huyenmythuat@gmail.com

Bạn hướng dẫn mình chi tiết hơn được không? làm sao tính ra được cái báo giá cho chung cư. Giúp mình nhe
huyenmythuat@gmail.com
 
Sửa lần cuối:
W

winmaxxfashion

Guest
3/3/14
1
0
0
tphcm
Ðề: cách lập báo giá trên excel

Tks cả nhà nhé :flowersun
 
phamthuongtin

phamthuongtin

tinpt
13/7/10
16
1
3
40
Bình Định
Ðề: cách lập báo giá trên excel

Ngyên tắc chung:
Giá bán = Chi phí đầu vào + lợi nhuận mong muốn

Chi phí đầu vào = nguyên liệu (TK621) + nhân công (TK622) + chi phí khác (TK627)

lợi nhuận mong muốn = do doanh nghiệp ấn định và phụ thuộc vào thị trường nữa
 
  • Like
Reactions: memco
L

lylylulu

Guest
20/6/17
2
1
1
36
giúp minh với Mình mới xin vào công ty đi làm được 2 ngày , bên minh làm la f bên vật tư, mình phải làm báo giá nguyên vật liệu, mà giờ mình không biết định hình phải làm bảng báo gia đó như thế nào để gửi sang nhà cung ứng. Mọi người giúp mình với
 
The Hoang

The Hoang

Kế Toán Dạo
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
11/8/05
2,416
286
83
Sài Gòn - Phan Thiết
Chào bạn,
giúp minh với Mình mới xin vào công ty đi làm được 2 ngày , bên minh làm la f bên vật tư, mình phải làm báo giá nguyên vật liệu, mà giờ mình không biết định hình phải làm bảng báo gia đó như thế nào để gửi sang nhà cung ứng. Mọi người giúp mình với
bạn lên Google gõ " Bảng báo giá vật tư" sẽ thấy rất nhiều, xem cái nào giống thì load về mà dung nhé
good luck
 
M

memco

Sơ cấp
1/6/14
3
1
3
48
Đà Nẵng
Hi cả nhà,
Mình đang muốn làm báo giá tự động. Trong báo giá đó có danh mục tất cả các hàng hóa mà mình có thể báo giá và có price list sẵn cho tất cả hàng hóa (Giá thành tình từ nhân công, chi phí sản xuất, khấu hao tscđ... mình đã có nhưng k thể public được). Để ai cũng có thể làm báo giá được, họ chỉ cần gọi mặt hàng=>giá tự động chạy. Và báo giá này phân quyền, trừ người có thể duyệt mới nhìn được price list. Những ng còn lại khi làm báo giá thì chỉ có thể gọi hàng ra và giá tự động chạy. Và khi người lập báo giá gửi cho người duyệt, người duyệt sẽ có thể chỉnh giá theo đúng yêu cầu của khách hàng.
Có người nào biết chỉ cho mình với. Cám ơn mọi người nhiều.
 
  • Like
Reactions: Thuynguyen300394
B

be09

Guest
25/10/11
16
0
1
67
Biên Hòa, Đồng Nai
giúp minh với Mình mới xin vào công ty đi làm được 2 ngày , bên minh làm la f bên vật tư, mình phải làm báo giá nguyên vật liệu, mà giờ mình không biết định hình phải làm bảng báo gia đó như thế nào để gửi sang nhà cung ứng. Mọi người giúp mình với
Như hôm qua (02/72017) sinh nhật GPE, anh hứa với Admin (Việt Hương) vào viết vài bài trả lời cho vui.

Bạn hỏi phải đính kèm File, sheet cần theo dõi có tiêu đề đầy đủ và một ít dữ liệu mới có thành viên giúp được, còn không có thì chịu thua..

Để tự động hóa thì xem thử hình.
Don_Thuoc.JPG
 
thinhvd

thinhvd

Cao cấp
25/11/09
1,336
234
63
Hà Nội
bluesofts.net
View attachment 18715
Cái này sử dụng hàm với code làm sao gọi là siêu nhanh được bạn.
Muốn nhanh phải dùng UserForm để tìm kiếm bất kỳ cái gì đó.
Mình đâu có dùng code trong cái kia đâu. Cũng ko dùng chi đến hàm Vlookup nhé. Chỉ có dùng hàm If và Add-in A-Tools.
 
  • Like
Reactions: be09
B

be09

Guest
25/10/11
16
0
1
67
Biên Hòa, Đồng Nai
Mình đâu có dùng code trong cái kia đâu. Cũng ko dùng chi đến hàm Vlookup nhé. Chỉ có dùng hàm If và Add-in A-Tools.
Nếu bạn dùng Add-in A-Tools của Nguyễn Duy Tuân thì tôi không ý kiến.
Vì thấy Video trên có sử dụng hàm kết hợp với Listbox trên sheet nên tôi chỉ gợi ý sử dụng UserForm (dùng code) để tìm và áp giá cho nhanh.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA