L
Dear các anh/chị,
Bên em hiện nay đang thực hiện đăng ký việc phát hành, sử dụng, quản lý chứng từ khấu trừ thuế thu nhập cá nhân tự in trên máy tính (Theo thông tư Số: 37/2010/TT-BTC ngày 18/03/2010).
Trong đó có mục số 1 Thủ tục đăng ký thì mình phải có :
-Công văn đăng ký sử dụng chứng từ khấu trừ tự in (theo mẫu đính kèm Thông tư này).
- Mẫu chứng từ khấu trừ dự kiến tự in theo đúng hướng dẫn tại Điều 2 Thông tư này.
- Giấy chứng nhận đăng ký thuế có xác nhận sao y bản chính của tổ chức trả thu nhập;
- Giải pháp kỹ thuật in chứng từ khấu trừ từ máy tính.
Ba mục đầu thì ok, nhưng mục thứ 4 thì không hiểu phải làm thế nào.
Có anh chị nào đã từng làm qua, có thể gửi cho em tham khảo được không ạ? Hoặc hướng dẫn giúp em cũng được.
Em cám ơn.
Email về lolem157@yahoo.com
Bên em hiện nay đang thực hiện đăng ký việc phát hành, sử dụng, quản lý chứng từ khấu trừ thuế thu nhập cá nhân tự in trên máy tính (Theo thông tư Số: 37/2010/TT-BTC ngày 18/03/2010).
Trong đó có mục số 1 Thủ tục đăng ký thì mình phải có :
-Công văn đăng ký sử dụng chứng từ khấu trừ tự in (theo mẫu đính kèm Thông tư này).
- Mẫu chứng từ khấu trừ dự kiến tự in theo đúng hướng dẫn tại Điều 2 Thông tư này.
- Giấy chứng nhận đăng ký thuế có xác nhận sao y bản chính của tổ chức trả thu nhập;
- Giải pháp kỹ thuật in chứng từ khấu trừ từ máy tính.
Ba mục đầu thì ok, nhưng mục thứ 4 thì không hiểu phải làm thế nào.
Có anh chị nào đã từng làm qua, có thể gửi cho em tham khảo được không ạ? Hoặc hướng dẫn giúp em cũng được.
Em cám ơn.
Email về lolem157@yahoo.com