Copy Table từ Word sang đây không được?

  • Thread starter pbalvt
  • Ngày gửi
P

pbalvt

Guest
4/8/05
28
0
0
42
Vietnam
Hic hic, em đang tính post một câu hỏi trong đó có table từ Word mà em đã tạo sang đây nhưng khi past thì ở đây chỉ hiển thị chữ thôi chứ những dòng line của table thì không xuất hiện.
Có cách nào post được không? Cô chú anh chị nào biết chỉ em với
Em xin cảm ơn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Mình cũng thử post lên một lần rồi nhưng không được, nếu bạn muốn gửi thì phải dùng chức năng đính kèm file.

Không biết với Members thì có chức năng này không, bạn thử ngó phần Chức năng ngay bên dưới xem có ô Tải File Từ Máy không? Nếu không có thì đành nhờ các Mod, SupMod, Admin đính hộ thôi.
 
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
:p Diễn đàn hạn chế file đính kèm nhưng không hạn chế đường link. Nếu là CNN thì CNN sẽ chụp ảnh cái table đó up lên net, rồi đưa cái link vào đây :lol: Mọi người đọc bài chịu khó xem table minh họa ở cửa sổ khác vậy
 
S

StonyHeartedMan

Guest
2/10/04
306
2
0
Hà nội
www.vnuni.net
Mấy cách trên của mọi người là hợp lý nhất rồi đấy.
Vấn đề là "Quyền hạn của bạn" có viết là "HTML đang Tắt" :), chứ nếu ko thì giải quyết được đấy (save as file word ra html, rồi.... copy cái đoạn code của phần table và paste vào đây). Thôi, làm cái cách Print Screen rồi upload lên wkt (nếu đủ quyền upload và còn quota của mình) hoặc upload lên đâu đó rồi display thông qua thẻ
 
T

Tran Thi Huong

Guest
23/7/05
95
0
0
Ha noi
hi

chào các bạn mình là thành viên mới toe nen chưa sành vê việc tra cứu thông tin trên trang WKT , có sư phụ nào giúp mình với. cảm ơn rất nhiều!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA