Ngày hội mùng2/9 Karaoke nhé

  • Thread starter anhcomdeptrai
  • Ngày gửi
A

anhcomdeptrai

Trung cấp
2/10/04
74
0
0
Ha noi
Chào cả nhà , nhân dịp mùng 2/9 Ngày Quốc khánh , em đề nghị Club chúng ta đi chơi 1 chuyến nhé , chuyến hôm trước đi ofline với mọi ngươì vui không thể chịu đc. Em cười đến sái quai hàm , bác V AT đúng là vua pha trò, vui lắm , nhất là nhận được món quà Sát thủ của 2 người bạn Xinh xắn ,nhí nhảnh , Đáng yêu của WKT là Xianquang và Phương Hoàng Lửa
Và rất vui khi gặp được thần tượng WKt của Com` là anh vualua, cảm ơn anh Vualua đã có lời khuyên chân thành với em.
Hôm đó rất muốn nói chuyện với tất cả các thành viên , nhưng mà hôm đấy lại lỡ đưa bạn mình đi dự WKT ofline về nhà vì có việc bận, ( Nhưng chị Tú Anh ơi , hôm đấy muốn nói chị rất nhiều đấy ,em thấy chị đang buồn thì phải )
Và cảm ơn tất cả mọi người , cảm ơn 2 nhà sáng lập WKT là HyperVn & Vngreek đã tạo ra sân chơi này , rất mong ngày 2/9 này các anh có thể dành chút thời gian để giao lưu với Cafe Club Member, nếu được vậy rất mong ý kiến của Các anh cho bài viết này càng sớm càng tốt
Mời tất cả các bạn quan tâm hưởng ứng
Anhcomdeptrai@yahoo.com
0989.668.123
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

vitconbuongbinh

Guest
4/8/05
2
0
0
40
Ha Noi
Woa, đi hát Karaoke hả? Em rất thích! :1luvu: Lâu lắm rồi không được cất giọng oanh vàng, ngứa ngáy quá!!! Thế anhcomdeptrai ơi, chẳng lẽ chỉ mừng ngày 02/9 thôi sao? Thế còn ngày 19/8 thì sao nhỉ? :biggrin:
Ây da, thế hoá ra lần offline vừa rồi anh bị mất tự do phải không? Tội nghiệp anh quá, người bạn của anh quá đáng thật đấy nhỉ? Thế anh không bắt đền người bạn ấy sao? Đúng là lần offline đó rất vui, em cũng rất thích! Lần đó em không có nhiều thời gian để nói chuyện với mọi người nên em rất mong lần này các anh chị sẽ hưởng ứng lần đi chơi này. Đồng ý nhé mọi người?! :banana:
 
T

tm121

Guest
30/8/05
5
0
0
41
Ha tay
Oh, pick me, pick me!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA