N
Chào các bạn, các bạn cho mình hỏi chút nha:
Cty mình là công ty thương mại. Trong năm 2009, cty có lập 1 chi nhánh hạch toán phụ thuộc khác tỉnh với nơi đặt trụ sở.
Trong năm 2009 chi nhánh cũng chưa phát sinh daonh thu. Các chi phí phát sinh tại chi nhánh được chuyển về cty để hạch toán tại trụ sở. Mỗi tháng chi nhánh chỉ làm báo cáo thuế GTGT nộp cho chi cục thuế tại chi nhánh.
-Vậy cuối năm mình có làm báo cáo thuế TNDN và báo cáo tài chính nộp cho chi cục thuế tại chi nhánh không? Hay mình chỉ gom chung và báo cáo tại trụ sở chính thôi?
-Hợp nhất báo cáo tài chính là sao? cty mình có cần làm không? gồm những báo cáo nào?
-Và khi mình làm báo cáo năm ở trụ sở chính mình có làm thêm báo cáo nào khác với các công ty không có chi nhánh không?
Cty mình là công ty thương mại. Trong năm 2009, cty có lập 1 chi nhánh hạch toán phụ thuộc khác tỉnh với nơi đặt trụ sở.
Trong năm 2009 chi nhánh cũng chưa phát sinh daonh thu. Các chi phí phát sinh tại chi nhánh được chuyển về cty để hạch toán tại trụ sở. Mỗi tháng chi nhánh chỉ làm báo cáo thuế GTGT nộp cho chi cục thuế tại chi nhánh.
-Vậy cuối năm mình có làm báo cáo thuế TNDN và báo cáo tài chính nộp cho chi cục thuế tại chi nhánh không? Hay mình chỉ gom chung và báo cáo tại trụ sở chính thôi?
-Hợp nhất báo cáo tài chính là sao? cty mình có cần làm không? gồm những báo cáo nào?
-Và khi mình làm báo cáo năm ở trụ sở chính mình có làm thêm báo cáo nào khác với các công ty không có chi nhánh không?