Gởi Ban Quản Trị Webketoan !

  • Thread starter KHANHDOAN
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
CÂU LẠC BỘ BÓNG ĐÁ
www.webketoan.com

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 8 năm 2005

Kính gửi:Ban lãnh đạo WEB KẾ TOÁN

Trước hết xin chân thành cảm ơn các đơn vị đã nhiệt tình tham dự cũng như hỗ trợ cho
Giải bóng đá Tứ Hùng do CLB Bóng đá của Webketoan đăng cai tổ chức. Tính đến nay giải đã trải qua một vòng đấu và bước đầu đã thu được những kết quả tương đối khả quan. Là những người trực tiếp tham gia việc tổ chức giải, hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng thành công của giải đấu lần này hoàn toàn do lòng nhiệt tình của toàn thể các thành viên của các đội tham dự như: Công ty AZ Solution, Công ty DTL, Diễn đàn Quản trị, Web kế toán và các Cổ động viên .

Vì là lần đầu tiên tổ chức giải nên không thể nào tránh khỏi những thiếu xót xảy ra. Cụ thể là việc liên tục thay đổi địa điểm thi đấu đã khiến các Đội tham dự và các Cổ động viên phải mất nhiều thời gian và công sức khi tham dự. Ban tổ chức giải thành thật cáo lỗi cùng các đơn vị, các đội bóng tham gia giải đấu vì sự cố đáng tiếc này.

Việc đứng ra tổ chức giải của CLB Bóng đá trong điều kiện thiếu thốn về kinh phí và trang thiết bị cũng như nhân lực là một cố gắng và nỗ lực rất lớn của các thành viên BTC. Những nỗ lực như vậy không ngoài mục đích nhằm tạo một sân chơi lành mạnh giúp các công ty và các diễn đàn có thể giao lưu học hỏi lẫn nhau và rèn luyện thể lực cũng như tinh thần thể thao đối với đội ngũ nhân viên văn phòng.

Chính vì vậy, Ban tổ chức giải rất mong nhận được sự chia sẻ cảm thông của các đơn vị, các đội tham dự. CLB Bóng đá cùng các thành viên Ban tổ chức một lần nữa xin cáo lỗi và rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự tham gia cổ vũ động viên của các Đội bóng và lòng nhiệt tình của các Cổ Động Viên nhằm giúp cho Giải Bóng Đá Tứ Hùng kết thúc thành công tốt đẹp.


Trân trọng kính chào,



BAN TỔ CHỨC CLB BÓNG ĐÁ
www.webketoan.com



Mọi chi tiết về giải đấu xin vui lòng liên hệ trực tiếp với BTC:

- Phan Tuấn Nam(Chủ nhiệm CLB Bóng đá Webketoan :0908.599.473 )
- Nguyễn Đức Huy ( Ziczac - Webketoan : 0958.81.50.77 )
- Nguyễn Hoàng Anh (KhanhDoan–WKT & Webquantri:0908.574.524)
- Lê Hữu Thiên ( Lehuuthien- Webquantri - EMF : 0958.61.92.67)
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA