Lựa chọn phần mềm kế toán nào hiện nay với các DN Việt nam?

  • Thread starter trandaithanght
  • Ngày gửi
N

nguyenkien

Guest
11/5/07
1
0
0
21
Ha Noi
Bác net cho biết thêm về cái vụ "lập trình chạy ngay" một chút được ko, toàn anh em KT mà bác dùng thuật ngữ như thế thì hiểu sao được.

Bác có thể cho ví dụ và so sánh với một phần mềm khác mà "lập trình một lúc mới chạy" không?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
haiphan

haiphan

Trung cấp
4/12/04
104
0
16
114
viet nam
Công nhận, nhưng cái hay của EF thì cũng có nhiều nhưng cái dở thì cũng không ít. Vídu: Trong EF các năm dữ liệu liền kề trên 1 bảng (các năm dùng chung 1csdl), do vậy, nếu năm sau, có sự thay đổi về TK thì trên bảng cân đối phát sinh năm sau sẽ vẫn còn TK đó (vì không xóa được do có dữ liệu phát sinh từ các năm trước), do vậy sẽ làm cho CSDL rác. thêm nữa báo cáo của ef ko đẹp, không đầy đủ lắm. chỉ làm khi yêu cầu. Nếu ai làm kt mà thích mày mò thì dùng ef cũng tốt, nhưng nếu không rành lắm về máy tính thì nên suy nghĩ lại, lúc đó có lẽ Bravo hay Fast sẽ phù hợp hơn.
 
N

nhocvuitinh2005

Guest
28/2/07
4
0
0
40
ho chi minh
Phần mềm EEFECT chưa làm được những gì khách hàng yêu cầu.
 
V

Vando

Cao cấp
11/12/05
436
3
16
Bac Giang
Vụ này mới choáng: nếu ai lỡ xóa mất 1 phiếu của mình thì chịu không biết ai xóa, xóa bao giờ..., chỉ còn cách xem lại phiếu in thôi. Số chứng từ chùng nhau mà không cảnh báo gì mà cứ thay đổi ngày hạch toán lại báo.
 
haiphan

haiphan

Trung cấp
4/12/04
104
0
16
114
viet nam
Nghe nhờ là chạy mất dép rồi. Riêng PM effect, nếu máy bạn đã cài phần mềm kế toán, nhưng bị lỗi win và phải cài lại thì cần phải xin lại mã số từ nhà cung cấp và việc này không phải là dễ dàng xin được.
Tôi nhận thâý 1 số phầ mềm kt khác của VN, sau khi cài lại win bạn chỉ cần copy 1 số tập tin vào hệ thống windown là đc , chỉ trừ khi bạn có thay đổi về phần cứng thì mới thay đổi mã khóa của chương trình.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA