Vài dòng tâm sự!

  • Thread starter highland
  • Ngày gửi
H

highland

Guest
NHẬT KÝ​

Có lẻ mọi người sẽ cho mình là ngớ ngẩn khi mà viết những dòng tâm sự này trên web. Nhưng lâu lắm mình hôm nay mới có được 1 ngày thảnh thơi để mà viết vào đây. Lời lẻ thật vụng về mong các bác đừng cười nhé!

Ngay… thang … nam…

Lần đầu tiên mình đi tham gia CFC cùng webketoan, mình cảm thấy nơm nớp lo sợ một cái gì đó. Ai cũng lạ quá! Nhưng lạ thật mọi người lại rất vui vẻ, sôi nổi. Hình như, đó là một thế giới khác hẳn thế giới trầm lặng hàng ngày của mình.

Ngay… thang … nam…
Lần đầu tiên, mình được tham dự trại offline của webketoan. Bây giờ cái tên webketoan đã quá quen thuộc với mình rồi. Hình như nó cũng chính là cái tên của mình vậy. Những gì đã trãi qua ở các kỳ họp mặt và kỳ trại offline đối với mình như một giấc mơ đẹp. Mình như lớn lên rất nhiều. Mình trở thành 1 con người hòan tòan khác trước kia từ lúc nào không biết. Biết bao cảm xúc, vui sướng, ấm áp của tình anh chị em trong ngôi nhà webketoan. Kỳ trại đã qua rồi vậy mà mình vẫn còn thấy lưu luyến vô cùng. Đã qua bao kỳ họp mặt nhưng đây là lần đầu tiên mình mới có dịp tham gia, nhưng thấy gắn bó như lâu lắm rồi vậy. Rồi kỳ trại cũng đã qua với bao bộn bề lo toan cho cuộc sống đời thường như bao người khác, mình lại không thường xuyên để mà online được.Buồn thật đấy.

Ngày … tháng năm…

Vậy là đã lâu lắm rồi mình không online được nên chỉ có thể ngồi nhà mà viết để dành 1 ngày nào đó có thể làm như lời chào khi quay về lại nơi đây. Mình đã không online hình như cùng chỉ có hơn 2 tháng thôi nhưng mà sao mình có cảm giác như là lâu và lâu lắm rồi vậy. Mình nhớ nó lắm đấy chứ, nhưng rồi đành phải…

Cứ những khi nào mình có thể lên net được thì không sao quên được phải ghé vào ngôi nhà webketoan này cho dù 1 tý. Chẳng hiểu sao, mình thiếu nó thì giống như đã bị mất đi 1 cái gì đó các bạn ạ! Tâm trí đầu óc mình nó đã bị ăn nhập cái từ webketoan mất rồi, không sao dứt ra được.

Bởi vì sao ư? Có lẻ bởi vì khi tham gia vào đây mình đã tìm thấy 1 sự gắn bó nào đấy, sự chia sẽ quan tâm của mọi người có lẻ sẽ không sao quen được cho dù mai này mình có còn cơ hội để mà tham gia trên diễn đàn này nữa hay không?

Không biết đến khi nào mình mới có thể post những dòng tâm sự này nhỉ?...

Ngày 21 tháng 08 năm 2005

Vậy là nay mình đã quay trở lại nhưng rồi có lẻ cũng không được nhiều, chỉ đôi dòng tâm sự này thôi.



Không có gì hơn chỉ cầu chúc cho webketoan ta ngày một vững mạnh.
Em cũng xin post vào đây 1 bài hát mà có lẻ khi ai đọc đến cũng sẽ biểt rằng có 1 phonuicao sẽ không bao giờ rời xa webketoan cho dù phonuicao không online đựợc!

CÒN CHÚT GÌ ĐỂ NHỚ​



Phố núi cao phố núi đầy sương
Phố núi cây xanh trời thấp thật buồn.
Anh khách lạ đi lên đi xuống
May mà có em đời còn dễ thương
Em Pleiku má đỏ môi hồng
Ở đây buổi chiều quanh năm mùa đông
Nên tóc em ướt và mắt em ướt
Nên em mềm như mây chiều trôi
Phố núi cao phố núi trời gần
Phố xá không xa nên phố tình thân
Đi dăm phút đã về chốn cũ
Một buổi chiều nao lòng bổng bâng khuâng
Xin cảm ơn thành phố có em
Xin cảm ơn một mái tóc mềm
Mai xa lắc trên đồn biên giới
Còn một chút gì để nhớ để quên​
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
S

Sangvo

Trung cấp
13/4/05
145
0
16
TP Ho Chi Minh
Xin chào, Phố núi cao!
Đọc nhật ký của chị em thật đồng cảm. À cũng hơi lâu không thấy chị xuất hiện ở wkt, mình may mắn gặp nhau ở kỳ offline thật vui. Chi thật nhiệt tình trong vai trò tổ chức những trò chơi cũng như tham gia phần hậu cần cho các thành viên thật tốt.
Chúc chị sẽ luôn có nhiều sức khoẻ, thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống...!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA