N
em có trường hợp này mong các anh chị giúp đỡ, bên em tháng vừa rồi mua 1 máy in 23tr, vẫn còn nợ chưa trả tiền, hôm nay sếp em có nói là muốn trả bằng tiền mặt, vì bên bán chỉ có hoá đơn thông thường không có HĐ GTGT, công ty em mua thì là công ty cổ phần (A)nhưng sếp mới mở thêm 1 công ty TNHH (B)mới hoạt động thôi, sếp muốn công ty A trả tiền nhưng lại hạch toán vào Cty B,vậy có được không ạ?
sếp nói là mua 1 máy in đó nhưng bảo người bán ghi 2 HĐ, 1cái dưới 20tr, 1 cái khoảng hơn 4tr cho thành 23tr (vì bên bán chỉ có HĐ thông thường nên bảo họ viết bao nhiêu cũng được mà) anh chị bảo em phải làm thế nào bây giờ ạ? máy in đó em trích khấu hao thế nào ạ? anh chị giúp em với?
sếp nói là mua 1 máy in đó nhưng bảo người bán ghi 2 HĐ, 1cái dưới 20tr, 1 cái khoảng hơn 4tr cho thành 23tr (vì bên bán chỉ có HĐ thông thường nên bảo họ viết bao nhiêu cũng được mà) anh chị bảo em phải làm thế nào bây giờ ạ? máy in đó em trích khấu hao thế nào ạ? anh chị giúp em với?

