Mừng Quốc khánh 02/09

  • Thread starter BinhLeClick007
  • Ngày gửi
B

BinhLeClick007

Guest
Nhân kỷ niệm 60 ngày Quốc khánh 02/09/2005 mới các bạn đọc nghe Tuyên Ngôn Độc Lập của Chủ Tịch Hồ Chí Minh tại Vietnamnet :

60 năm trước, tại Quảng trường Ba Đình lịch sử, Hồ Chủ tịch đọc bản Tuyên ngôn Độc lập, mở đầu cho một kỷ nguyên mới của lịch sử dân tộc Việt Nam. Trong không khí cả nước chuẩn bị cho lễ kỷ niệm ngày trọng đại này, VietNamNet xin giới thiệu toàn văn bản tuyên ngôn bất hủ ấy.


http://vietnamnet.vn/chinhtri/doinoi/2005/08/483884/

Chúc các bạn vui vẻ trong ngày Quốc khánh
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Tuyên ngôn độc lập đúng là một tác phẩm bất hủ. Khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hoà. Đánh dấu một mốc son trong nền lịch sử nước nhà...
Bạn nhớ không ngày này 60 năm về trước dân ta đang trong tình cảnh đói kém mất mùa. Đã cướp đi bao nhiêu sinh mạng. 60 năm sau, cũng tại đất nước này lại cướp đi sinh mạng của biết bao người bởi tai nạn giao thông. Thật xót xa khi mất đi một thế hệ đảng viên của hội cựu chiến binh phường Kim Liên-Đống Đa-Hà Nội. Những số phận thiếu may mắn trong vụ lật tàu E1... Còn rất nhiều, rất nhiều những vụ tai nạn đã xảy ra. "Sống để cống hiến", hãy một lần tưởng nhớ tới các vị anh hùng và cả những người "vô danh". Và hãy sống vì bản thân vì xã hội cộng đồng.
"Sức mạnh và niềm tin; tình yêu và chiến thắng"
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA